x close

ผัวฟ้องอดีตเมีย 2.6 ล้าน อ้างปล่อยคลิปสวิงกิ้ง ก่อนพิสูจน์ความจริง มีคนหน้าหงายในศาล


          ผัวจากไต้หวัน ฟ้องอดีตเมีย เรียกเงิน 2.6 ล้าน หลังอ้างฝั่งอดีตเมียเป็นคนปล่อยคลิปสวิงกิ้ง ด้านอดีตเมียไม่ยอมเหมือนกัน งัดทุกหลักฐานยืนยันว่าตัวเองโดนวางยา และคนที่ถ่ายคลิปก็คืออดีตผัว สุดท้าย มีคนหน้าหงายตึงในศาล

แอบถ่ายคลิปสวิงกิ้ง
รูปประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

          วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ ชายนามว่า ซาน จากเมืองซินจู่ ไต้หวัน ได้หย่าขาดกับภรรยาของเขาเมื่อปี 2020 แต่หลังจากนั้น เขาได้ฟ้องภรรยา และเรียกเงินค่าเสียหายเป็นจำนวนกว่า 5 แสนหยวน หรือประมาณ 2.6 ล้านบาท เนื่องมาจากเพื่อนของเขาเจอคลิปของอดีตภรรยา กำลังสวิงกิ้งกับชาย 2 คน จากนั้นคลิปนี้ก็ถูกอัปโหลดขึ้นบนเว็บโป๊ และอีเมลที่ใช้อัปโหลดนั้นก็เป็นอีเมลของอดีตภรรยา ซึ่งพอเขารู้ความจริงว่ามีคลิปหลุดเผยแพร่ออกไป เขาก็รู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กลับตาลปัตร เมื่อพบว่านายซานคือคนที่วางยาอดีตภรรยา จากนั้นนายซานก็บังคับให้เธอสวิงกิ้งกับเขาและชายอีกคนในขณะที่ภรรยาไม่ได้สติ และคนที่ถ่ายคลิปเอาไว้นั้นก็คือนายซานเอง

          ในระหว่างการไต่สวน ฝั่งภรรยาได้ให้การว่า ในตอนนั้น ทั้งเธอและนายซานยังไม่ได้หย่าขาดจากกัน โดยเหตุการณ์ในวันนั้น คนที่ถ่ายคลิปนี้ก็คือนายซาน นายซานให้เธอดื่มเครื่องดื่มที่เธอก็ไม่รู้ว่าผสมอะไรลงไป จนกระทั่งเธอสลบไม่ได้สติ ซึ่งต่อมานายซานก็บอกกับเธอเองว่า เขาเป็นคนตั้งมือถือและถ่ายคลิปไว้เองในห้องน้ำ

          ด้านภรรยาเผยว่า รูปร่างลักษณะของชายที่อยู่ในคลิป คล้ายกับนายซาน อดีตสามีของเธอมาก พร้อมกับเอาคลิปของนายซานตอนกำลังเล่นกับลูกมาเปรียบเทียบให้เห็นถึงความเหมือน ทั้งเสื้อผ้า ทั้งไฝตรงท้องด้านซ้าย นอกจากนี้ เธอยังให้การว่า แอคเคานต์ที่ใช้สมัครในเว็บโป๊นั้น เธอไม่ใช่คนสมัครเอง แต่เป็นนายซาน อดีตสามีของเธอที่ใช้อีเมลของเธอสมัครเอาไว้

          อย่างไรก็ตาม นายซานได้แย้งว่า คนในคลิปไม่ใช่เขาแน่นอน ตอนที่เกิดเหตุนั้นเขาไม่อยู่บ้าน ในคลิปวิดีโอนั้น ทางฝั่งอดีตภรรยาได้มองกล้องหลายครั้ง จึงไม่น่าเป็นไปได้ที่อดีตภรรยาจะไม่มีสติ อีกทั้งเว็บโป๊ดังกล่าวมีขั้นตอนการยืนยันตัวตนหลายขั้นตอน โดยในขั้นตอนแรก ต้องกรอกข้อมูลพื้นฐานลงไปก่อน ขั้นตอนที่ 2 จะต้องมีการยืนยันตัวตน และขั้นตอนที่ 3 ทั้งเว็บไซต์จะพิจารณาเองว่าจะอนุญาตให้มีการเปิดแอคเคานต์ได้หรือไม่ โดยพิจารณาเป็นเคสไป หากไม่ได้สมัครเองก็ไม่น่าจะผ่านขั้นตอนที่ 3 จึงไม่น่าเป็นไปได้ที่จะแอบใช้อีเมลของอดีตภรรยาไปสมัครโดยที่อดีตภรรยาไม่รู้

แอบถ่ายคลิปสวิงกิ้ง
รูปประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

          ด้านผู้พิพากษาได้พิจารณาในคดีนี้และเห็นว่า ในขณะที่ภรรยากำลังมีเซ็กส์อยู่กับชายแปลกหน้าในห้องน้ำ ก็จะพบว่ามีการตั้งกล้องเอาไว้ข้างนอกห้องลอดประตูเข้าไป ลักษณะคล้ายกับการแอบถ่าย จากนั้นชายใส่เสื้อดำก็เดินเข้ากล้องมาด้วย แม้ในคลิปจะไม่เห็นหน้าของชายใส่เสื้อดำ แต่เมื่อพิจารณาจากรูปร่างและไฝที่ท้องด้านซ้ายจะพบว่า ชายเสื้อดำมีลักษณะคล้ายกันกับนายซานจริง ๆ

          ด้านผู้พิพากษาได้ยกฟ้องฝั่งภรรยา เนื่องจากไม่สามารถพิสูจน์ความผิดของเธอได้ว่านอกใจอดีตสามี และเธอไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับนายซาน  แต่ทว่า ในเรื่องที่ฝั่งภรรยาอ้างว่านายซานวางยาจนเธอไม่ได้สตินั้น ฝั่งผู้พิพากษามองว่าคำกล่าวนี้ไม่มีหลักฐานมายืนยัน จึงยกฟ้องคำกล่าวนี้ให้ฝั่งนายซานเช่นกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฟ้องอดีตเมีย 2.6 ล้าน อ้างปล่อยคลิปสวิงกิ้ง ก่อนพิสูจน์ความจริง มีคนหน้าหงายในศาล อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 13:40:58 42,815 อ่าน
TOP