x close

อีเจี๊ยบ ซัดแรง กาโตะ พ่ายแพ้ต่อความอยาก แต่ดันไปโทษผู้หญิงว่ายั่ว อ้างมั่ว ๆ ฟังแล้วจะอ้วก


          อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ซัดแรงถึง ทิดกาโตะ พ่ายแพ้ต่อความอยาก แต่โทษผู้หญิงว่ามายั่วก่อน อย่าอ้างพรรษาน้อย เด็ก 9 ขวบยังรู้ว่าไม่ควร

กาโตะ

          จากกรณี ทิดกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ออกมายอมรับว่าเป็นชายในคลิปเสียงที่ไปมีเซ็กส์กับสีกาในรถจริง ๆ ถึง 2 ครั้ง โดยอ้างว่าผู้หญิงเป็นฝ่ายมายั่วเย้าก่อน และโดนขู่เอาเงินไม่จบไม่สิ้น จนสุดท้ายความแตก ยอมจ่าย 300,000 บาท เพื่อให้เรื่องจบนั้น

          อ่านข่าว : สรุป กาโตะ VS ตอง ในโหนกระแส โดนยั่วจนขึ้นสวรรค์ที่สันเขื่อน กรรชัยถึงขั้นตาค้าง

          ล่าสุด (2 พฤษภาคม 2565) แฟนเพจเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน มีการออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างดุเดือดว่า เรื่องที่กาโตะอ้างว่าสีกามายั่วตอนไปสันเขื่อน ทิดเองก็โตแล้ว ไม่ใช่อายุ 14-15 ถ้าสีกามายั่ว แล้วทิดไม่เอา ไล่เขาไปก็จบ ส่วนผู้หญิงก็เลว ที่มีอะไรกับพระแล้วไถเงิน อย่าอ้างว่าพรรษาน้อย บวชไม่นาน หลาน 9 ขวบไม่เคยบวชก็รู้ว่าพระมีอะไรกับผู้หญิงไม่ได้

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

เงินที่ทิดกาโตะให้ผู้หญิง แม้ไม่ใช่เงินวัดแต่พูดยังไงก็ฟังไม่ขึ้น


          เงินที่ให้สีกาถึงไม่ใช่เงินวัด แต่ก็เป็นเงินของญาติโยมที่ศรัทธาในพระสงฆ์ แต่เอาไปเปย์หญิง พูดยังไงก็ดูแย่ และถึงไม่ได้โดนจับสึก การที่สึกเอง ไม่ใช่เพราะทิดจะปกป้องศาสนา แต่เพราะเริ่มไฟลามมาแล้ว หลักฐานชัด ทั้งเรื่องคลิป ทั้งโอนเงิน ทั้งรูปถ่ายเงิน 300,000 บาท ที่ไปให้ผู้หญิง ทิดควรจะแมน ๆ หน่อย

ผู้หญิงก็ไม่เบา ไม่ได้ออกมาแฉเพื่อความถูกต้อง แค่กลัวจะเสียเปรียบ


          อีเจี๊ยบ เลียบด่วน กล่าวว่า ตนไม่ได้ชื่นชมผู้หญิง การที่ผู้หญิงออกมาพูด ก็เพราะรู้สึกว่ากำลังจะโดนฟันแล้วทิ้ง ไม่ได้ออกมาแฉเพื่อความถูกต้องอะไร แค่คิดว่าทิดกาโตะจะมาทิ้งไปง่าย ๆ ไม่ได้ ต้องได้อะไรบ้าง สรุปได้เงิน 300,000 บาทด้วย งานนี้หวานเจี๊ยบ

ทิดกาโตะแค่พ่ายแพ้ต่อความอยากของตัวเอง อย่าอ้างว่าปกป้องศาสนา ฟังแล้วจะอ้วก


          ทิดกาโตะไม่ได้ไร้เดียงสาขนาดนั้น แค่พ่ายแพ้ความอยากของตัวเอง สึกออกมาดีแล้ว ยังมีผู้หญิงรออีกเยอะ แต่ขอร้อง อย่าเอาการปกป้องศาสนามาอ้าง อย่าอ้างวัยรุ่น อย่าอ้างยังเด็ก ฟังแล้วจะอ้วก ถ้าจะปกป้องศาสนาจริง คงไม่ไปมีอะไรกับผู้หญิง

ประเด็นทิดกาโตะจ่ายเงินให้นักข่าวท้องถิ่นเพื่อปิดข่าว 3 แสน หนุ่ม กรรชัย เอามาเล่นต่อแน่


          ประเด็นที่ทิดกาโตะยอมรับว่าจ่ายให้นักข่าวท้องถิ่นปิดข่าว 300,000 บาท หนุ่ม กรรชัย เล่นต่อแน่ ส่วนหมอปลาสรุปได้ดีว่า พวกหัวโล้น ๆ ใส่ผ้าเหลืองที่เรียกตัวเองว่าพระแต่เสพสีกา เสพผู้ชาย เสพเด็ก ไม่ได้มีแต่ทิดกาโตะคนเดียว ยังมีอีกเพียบ

ใจจริงไม่อยากเรียก "ทิด" อยากเรียกว่า "สมี" พร้อมตั้งชื่อหนังเรื่องนี้ให้เสร็จสรรพ


          อีเจี๊ยบ กล่าวอีกว่า ใจจริงไม่อยากเรียกทิด อยากเรียกสมี (คนถูกไล่สึกจากพระ) แต่เรียกไม่ได้ เพราะทิดสึกเอง สมีต้องโดนจับได้แล้วไล่ให้สึก เท่าที่เคยทราบมา ถ้าเป็นชื่อหนังแอ็คชั่นก็ต้องประมาณ "เขื่อนแตกแล้วแหกจีวร" หนังแนววัยรุ่นใส ๆ ก็ "เธอกับฉันบนสันเขื่อน"

หมออั้ม อิราวัต ลั่นโพสต์ถึงทิดกาโตะ หลังดูโหนกระแส


           หมออั้ม อิราวัต อารีกิจ อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กหลังจากที่ทิดกาโตะและ ตอง สาวคู่กรณี มาออกรายการโหนกระแส ระบุสั้น ๆ แต่กระแทกใจว่า "อย่าโทษสันเขื่อน สันดานล้วน ๆ"

หมออั้ม อิราวัต

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ ซัดแรง กาโตะ พ่ายแพ้ต่อความอยาก แต่ดันไปโทษผู้หญิงว่ายั่ว อ้างมั่ว ๆ ฟังแล้วจะอ้วก อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:13:08 15,654 อ่าน
TOP