x close

ทิดกาโตะ แฉจ่าย 3 แสน ให้นักข่าวเพื่อปิดข่าว - หนุ่ม กรรชัย รู้แล้วคือใคร !

 
          ทิดกาโตะ รับกลางโหนกระแส จ่ายเงิน 3 แสนให้นักข่าวเพื่อปิดข่าว รวมแล้วจ่ายไป 6 แสน เหลืออยู่ 4,000 บาทตอนสึก ตอนนี้หนุ่ม กรรชัย รู้ชื่อสื่อคนนั้นแล้ว

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

          ประเด็นระหว่างทิดกาโตะกับสีกาตอง กลายเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังจากทั้งคู่มีการออกรายการโหนกระแส เล่าเรียงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ยอมรับกันว่า มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวจริง เหตุเกิดจากการพาไปดูเขื่อนตอน 4 ทุ่ม และฝั่งทิดกาโตะ ก็ได้ให้เงิน 3 แสนบาทแก่ฝ่ายหญิงเพื่อปิดเรื่อง แต่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่หยุดพูด และใช้เงินนั้นไปหมดแล้ว

          อ่านข่าว : ตอง พูดเป็นฉาก ๆ เที่ยวกับกาโตะที่สันเขื่อน เปลี่ยนจากนวดเป็นนาบ - รับ 3 แสนปิดปากไม่ให้พูด

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

ทิดกาโตะ สารภาพ จ่าย 3 แสนเพื่อปิดข่าวกับนักข่าวคนหนึ่ง


          ล่าสุด วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 ช่วงท้ายรายการ ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจ โดยพระย้อยได้ถามทิดกาโตะตรง ๆ ว่า "มีการจ่ายเงิน 3 แสนบาทให้นักข่าวท้องถิ่นที่ จ.นครศรีธรรมราช จริงหรือไม่" ทิดกาโตะ ตอบว่า เป็นเรื่องจริง เพราะอยากจะจบเรื่องแบบสวย ๆ

          เมื่อเจอคำตอบนี้ ทำให้ทุกคนล้วนมีปฏิกิริยาตกใจกันหมด หนุ่ม กรรชัย ถึงกับร้อง เฮ้ย อยากรู้ว่า นักข่าวช่องไหนเรียกเงินกันแบบนี้ พระย้อยก็แสดงอาการทุบอกดังลั่น ส่วนสีกาตอง ก็พูดแทรกมาว่า "เงินเยอะจัง"

          ส่วนหมอปลา ยังคงมีอาการหงุดหงิดเล็กน้อย กล่าวกับทิดกาโตะว่า ถ้าสื่อสตริงเกอร์เ-ยแบบนี้ เอาไว้ไม่ได้ บอกมาเลยว่าเป็นนักข่าวช่องไหน ส่วน หนุ่ม กรรชัย รีบเบรก เรื่องนี้ควรคุยกันหลังไมค์

          ทางหนุ่ม กรรชัย สรุปให้เห็นชัด ๆ ว่า เรื่องนี้ทิดกาโตะเสียเงินไปถึง 6 แสน โดยแบ่งเป็น 3 แสนให้สีกาตอง และ 3 แสนให้นักข่าว ทั้งเนื้อทั้งตัวเหลืออยู่ 4,000 บาท ซึ่งทิดกาโตะก็ยอมรับว่า ก็รู้สึกดีที่สึกออกมาโดยไม่มีอะไรติดตัว

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส


หนุ่ม กรรชัย รู้แล้ว สื่อคนนั้นคือใคร


          หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็คุยกับทิดกาโตะแบบปิดไมค์ถึงเรื่องนักข่าวเรียกเงิน 3 แสน จนรู้คำตอบว่าแล้วว่า คนคนนั้นคือใคร พร้อมกับจดรายละเอียดลงกระดาษด้วยสีหน้าเคร่งเครียด จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็เปิดเผยเท่าที่ได้รับอนุญาตกับทิดกาโตะว่า มีการโอนเงินไปแล้ว 3 แสนบาท ให้กับคนกลาง แต่นักข่าวคนนั้นยังไม่มารับเงิน

          เมื่อวางสายจากทิดกาโตะ หนุ่ม กรรชัย ก็ถามพระย้อยว่า ทำไมมีอาการเหมือนจะร้องไห้ เมื่อรู้ว่าเรื่องนักข่าวเรียกเงิน 3 แสนเป็นเรื่องจริง ทางพระย้อยก็ตอบว่า เป็นเพราะนักข่าวคนนี้ก็พยายามซัดอาตมาเหมือนกัน และมีเบื้องลึกเบื้องหลังกว่านี้อีกเยอะ มีคนพยายามขุดเรื่องราวเสื่อมเสียของอาตมา

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทิดกาโตะ แฉจ่าย 3 แสน ให้นักข่าวเพื่อปิดข่าว - หนุ่ม กรรชัย รู้แล้วคือใคร ! อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:08:53 59,388 อ่าน
TOP