x close

คนชี้เป้า-เช็กอิน เขื่อนกะทูน จุดเกิดเหตุ ตอง-กาโตะ โอ้โห ! บรรยากาศมันได้...

 

           ชาวเน็ตแห่ชี้เป้า เขื่อนกะทูน จ.นครศรีธรรมราช จุดเกิดเหตุที่ กาโตะ - ตอง ไปขึ้นสวรรค์บนสันเขื่อน บรรยากาศโรแมนติก คนแซวเหมาะกับการพลอดรักมาก
 
          จากกรณี กาโตะ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ยอมรับผ่านรายการ โหนกระแส ว่าได้พา ตอง ไปมีเซ็กส์ในรถที่สันเขื่อนจริง โดยอ้างว่าผู้หญิงเป็นฝ่ายมายั่วก่อน และตนก็ยังอ่อนพรรษา ซ้ำยังถูกขู่เอาเงินเรื่อยมา ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนักนั้น

           อ่านข่าว : สรุป กาโตะ VS ตอง ในโหนกระแส โดนยั่วจนขึ้นสวรรค์ที่สันเขื่อน กรรชัยถึงขั้นตาค้าง

          ล่าสุด (2 พฤษภาคม 2565) กระแสในโซเชียลมีเดียเริ่มให้ความสนใจกับสถานที่เกิดเหตุอย่าง เขื่อนกะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ที่กาโตะอ้างว่าได้พาหญิงสาวไปชมเขื่อนเวลา 22.00 น. โดยชาวเน็ตมีการเดินทางไปถ่ายรูปเช็กอินแล้วนำมาโพสต์กันเพียบ บ้างก็ถ่ายตามแนวสันเขื่อนที่คาดว่าน่าจะเป็นจุดเกิดเหตุมาให้ชม บางรายก็โพสท่าถ่ายรูปแบบเก๋ ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นหยอกในทำนองที่ว่า มาตามรอย เผื่อจะได้ขึ้นสวรรค์บนสันเขื่อนกับเขาบ้าง

          จากภาพบรรยากาศจะเห็นได้ว่า เขื่อนกะทูนมีความสวยงามและเงียบสงบเหมาะกับการกินลมชมวิวเป็นอย่างมาก ยิ่งช่วงยามเย็นที่พระอาทิตย์กำลังจะตกก็ยิ่งโรแมนติก จนหลายคนแซวว่าบรรยากาศดูเหมาะกับการพลอดรักมาก

คนชี้เป้า-เช็กอิน เขื่อนกะทูน
 ภาพจาก โหนกระแส

คนชี้เป้า-เช็กอิน เขื่อนกะทูน
 ภาพจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนชี้เป้า-เช็กอิน เขื่อนกะทูน จุดเกิดเหตุ ตอง-กาโตะ โอ้โห ! บรรยากาศมันได้... โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:50:00 32,070 อ่าน
TOP