x close

หมอฟันหื่น หลอกเด็กคุยจัดฟัน ก่อนเปิดกล้องดูของลับ โชว์ลวกก๋วยเตี๋ยวเต็มตา

          แฉหมอฟันหื่น หลอกคุยเด็กเรื่องจัดฟัน ก่อนขอเด็กเปิดกล้องดูของลับ ควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ช่วยตัวเอง เหยื่อเด็กสาวตกใจหนัก ก่อนต้องสติถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน

หมอฟันหื่น หลอกเด็กคุยจัดฟัน ก่อนเปิดกล้องดูของลับ โชว์ลวกก๋วยเตี๋ยวเต็มตา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 3 พฤษภาคม 2565 โลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ที่ออกมาแฉพฤติกรรมของหมอฟันรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนดังใน TikTok ระบุว่า "หมอฟันดาว TikTok หลอกเปิดกล้อง ลวกก๋วยเตี๋ยวให้เยาวชนดูจริงหรือไม่ (ในคลิปลวกจริง ไม่สามารถลงคลิปได้)"

          โดยหมอฟันรายนี้จะโปรโมตตัวเองผ่าน TikTok มีพฤติกรรมหลอกพูดคุยกับเด็กไปจัดฟัน เมื่อเห็นเด็กคนไหนสวยก็จะมีการขอติดต่อพูดคุยส่วนตัว และขอให้เด็กเปิดกล้องเพื่อขอดูของลับของเด็ก จากนั้นหมอฟันจะช่วยเหลือตัวเองผ่านหน้ากล้องให้เด็กดู ที่ผ่านมามีเด็กสาวอายุ 13 และ 17 ปี ตกเป็นเหยื่อ


          หมอฟันทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้วและหลายคนแล้ว แต่เด็กไม่กล้าอัดคลิปไว้ กระทั่งน้องคนหนึ่งอัดคลิปแล้วส่งมาให้เพื่อให้ช่วยเหลือ ซึ่งทางเพจมีความกังวลใจว่าหากปล่อยให้ลอยนวลอยู่แบบนี้ อาจหนักถึงขั้นการล่อลวงไปมีเพศสัมพันธ์ ทั้งนี้ ทางเพจเรียกร้องให้แพทยสภา เข้าตรวจสอบเรื่องคุณธรรมจริยธรรม รวมถึงขอให้สื่อมวลชนและสังคมช่วยตรวจสอบด้วย 

          ขณะที่ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้รับการติดต่อจากเด็กทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นพี่น้องกัน เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา หมอฟันได้แอดไลน์มาคุยชวนไปทำฟัน แนะนำการจัดฟัน และชมว่าหน้าตาสวย ก่อนจะเปิดกล้องวิดีโอคอลพูดเรื่องเพศและขอดูของลับ จากนั้นหมอฟันช่วยเหลือตัวเองต่อหน้ากล้อง ตนตกใจจนทำตัวไม่ถูก พอตั้งสติได้จึงอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน ตอนนี้ตนกลัวว่าหมอฟันจะมาทำอะไรไม่ดีอีก อยากให้ตำรวจดำเนินคดีโดยเร็ว ไม่อยากให้ทำแบบนี้กับใครอีก

หมอฟันหื่น หลอกเด็กคุยจัดฟัน ก่อนเปิดกล้องดูของลับ โชว์ลวกก๋วยเตี๋ยวเต็มตา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอฟันหื่น หลอกเด็กคุยจัดฟัน ก่อนเปิดกล้องดูของลับ โชว์ลวกก๋วยเตี๋ยวเต็มตา อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:06:15 21,224 อ่าน
TOP