x close

เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำ ชายหัวร้อนเตรียมบวก จนเห็นคู่กรณีลงมา คดีพลิกทันตา


          เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำกลางถนน ชายโกรธไม่พอใจเตรียมใส่ไม่ยั้ง จนเห็นคู่กรณีลงมา คดีพลิกทันตา ทุกอย่างราบรื่น 


          อุบัติเหตุทางถนนทำให้เกิดการกระทบกระทั่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์ หรือบางครั้งอาจจะสร้างความไม่พอใจรุนแรง จนกลายเป็นการทะเลาะวิวาทดังที่ปรากฏให้เห็นบ่อยครั้งบนสื่อออนไลน์ ทว่า ในเหตุล่าสุดนี้ สถานการณ์ดูราบรื่นอย่างเหนือคาด จนเรียกได้ว่า เป็นอุบัติเหตุที่นิ่มนวลที่สุดเลยก็ว่าได้

          วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ชาวเน็ตรายหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอลงบนเฟซบุ๊กชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เผยให้เห็นเหตุการณ์อุบัติเหตุบนถนนกลางสี่แยกแห่งหนึ่ง โดยรถเก๋งชนเข้ากับมอเตอร์อย่างจัง จนรถมอเตอร์พลิกคว่ำล้มลงไปกองกับพื้น โชคดีที่ชายขี่มอเตอร์ไซค์และเด็กชายที่นั่งมาด้วย ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง เขารีบลุกขึ้นมา ก่อนจะพยายามยกรถมอเตอร์ไซค์ขึ้นด้วยความโกรธ


          แต่จังหวะนั้นเอง คู่กรณีก็รีบวิ่งลงมาจากรถอย่างรวดเร็ว สาวในชุดเกาะอกสีขาวกล่าวขอโทษและรีบเข้าช่วยเหลืออย่างกระตือรือร้น พร้อมทั้งช่วยยกรถมอเตอร์ไซค์ของเขาขึ้นด้วย ภายหลังจากนั้น ท่าทีของชายผู้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ก็ดูจะเปลี่ยนไปในทันที โดยผู้ที่โพสต์คลิประบุว่า เขาตอบหญิงสาวไปเพียงว่า "ไม่เป็นไรครับ ผมไม่เป็นอะไรเลย"

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาแชร์ได้เพียงไม่นาน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 2.4 หมื่นครั้ง และคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกว่า 4.5 พันครั้ง หลายคนพากันแซวติดตลกขำขันมากมาย เช่น


          "ไม่ใช่ความผิดเธอเลย เป็นผม ผมก็ว่าไม่เป็นไรเหมือนกัน"
          "อย่าลืมขอข้อมูลและเบอร์ติดไว้เชียวล่ะ"
          "ลูกบอก ทำไมพ่ออ่อนโยนจังเลยครับ"
          "เชื่อว่าเขาอยากตะโกนว่าแหละ แต่พอได้เห็นเธอลงมา... พูดไม่ออกเลย"
          "กลายเป็นเรื่องเล็กน้อยขึ้นมาทันที"
          "อุบัติเหตุที่แสนนิ่มนวล"

 ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งชนมอเตอร์ไซค์ล้มคว่ำ ชายหัวร้อนเตรียมบวก จนเห็นคู่กรณีลงมา คดีพลิกทันตา อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:54:37 249,889 อ่าน
TOP