รีวิวข้าวหมูกรอบ 5 แถว เหนียวจนเคี้ยวไม่เข้า จวกร้านขายยับ หมาที่บ้านยังกินดีกว่านี้


          สาวทำคลิปรีวิวข้าวหมูกรอบ 5 แถว สภาพเหนียวจนเคี้ยวไม่เข้า มีแต่เศษมัน หรือจะเป็นหมูกรอบทิพย์ ตั้งใจซื้อกินกับตำถั่ว เสียอารมณ์แท้ ลั่นหมาที่บ้านยังกินดีกว่านี้


          วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 สาวผู้ใช้ TikTok @29melucky โพสต์คลิปข้าวหมูกรอบที่เธอซื้อมาจากร้านแห่งหนึ่งอยู่แถวหน้า บขส. จ.ศรีสะเกษ แต่เมื่อเปิดกล่องข้าวก็ทำเอาเสียอารมณ์เพราะสภาพข้าวหมูกรอบไม่น่ากินเอาซะเลย

ข้าวหมูกรอบที่ไม่กรอบ
ภาพจาก TikTok @29melucky

          เธอหยิบหมูกรอบแต่ละชิ้นมาโชว์ให้ดูว่าไม่ใช่หมูสามชั้น มีแต่มันและหนังกรอบ แบบนี้จะเรียกหมูกรอบได้อย่างไร กินอะไรตรงไหนได้บ้าง อุตส่าห์จะซื้อมากินกับตำถั่ว สุดท้ายต้องกินข้าวเปล่ากับตำถั่ว สภาพแบบนี้หมาที่บ้านยังกินดีกว่านี้เลย

ข้าวหมูกรอบที่ไม่กรอบ
ภาพจาก TikTok @29melucky

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งเข้ามาแชร์ประสบการณ์ที่เคยโดนหมูกรอบแบบนี้เหมือนกัน แทบไม่ใช่ข้าวหมูกรอบ ต้องเรียกใหม่ว่าข้าวมันกรอบ บางคนบอกว่าเหมือนเป็นเศษขอบเหลือ ๆ ตรงที่แข็ง ๆ เนื้อหมูหลุดไปหมดแล้ว โกย ๆ มารวมกัน เวลาสั่งกลับบ้านมักจะโดนแบบนี้

          นอกจากนี้ มีคนบอกว่าเหมือนหมูชุบแป้งทอด แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เป็นหมูกรอบที่นำมาทอดซ้ำจนมีสภาพอย่างที่เห็น ขณะที่เจ้าของโพสต์ยังได้ตอบคอมเมนต์ด้วยว่า กินเข้าไปเหมือนหมูกรอบ 5 แถว หนังเหนียวมาก เคี้ยวไม่เข้าเลย

ข้าวหมูกรอบที่ไม่กรอบ
ภาพจาก TikTok @29melucky

ข้าวหมูกรอบที่ไม่กรอบ
ภาพจาก TikTok @29melucky

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @29melucky

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิวข้าวหมูกรอบ 5 แถว เหนียวจนเคี้ยวไม่เข้า จวกร้านขายยับ หมาที่บ้านยังกินดีกว่านี้ โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:08:04 39,558 อ่าน
TOP
x close