x close

กลิ่นโชย ! เทศกิจจับหนุ่มขี่ จยย. บอกว่าปวดขรี้ก็ไม่ฟัง จะจับลูกเดียว งานนี้เหลืองอร่าม

 


            กลิ่นโชย ! เทศกิจจับหนุ่มขี่ จยย. บอกว่าปวดขรี้ก็ไม่ฟัง จะจับลูกเดียว งานนี้เหลืองอร่าม ไม่รู้จะเห็นใจใครดี ทั้งคนปวด ทั้งเจ้าหน้าที่


            วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "สุดจัด...ดันจับตอนปวดอี้บอกว่าปวดท้องแต่เทศกิจก็ไม่เชื่อ งั้นพี่อยากจะยึด อยากจะปรับผมไม่ขัดขวางแต่ขอทางไปอี้ก่อน...พื้นที่เทศกิจเขตมีนบุรี"

            ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่เทศกิจกำลังเจรจากับหนุ่มรายหนึ่งที่กำลังคร่อมมอเตอร์ไซค์บนทางเท้า และทางเจ้าหน้าที่บอกให้ถ่ายคลิปไว้ ด้านหนุ่มเจ้าของมอเตอร์ไซค์ได้เดินถอดกางเกงไปที่เบาะหลังรถ และนั่งยอง ๆ ก่อนปล่อยอึไว้ 1 กอง เหลืองอร่ามชนิดที่ว่าแค่เห็นภาพกลิ่นก็ลอยมาเลยทีเดียว โดยทางแอดมินเพจระบุคาดว่าหนุ่มรายนี้น่าจะเจอข้อหาขี่รถบนทางเท้า


             งานนี้คนก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น บอกว่าเจ้าหน้าที่น่าจะฟังพี่เขาบ้าง อาจจะไม่ต้องเจองานช้างขนาดนี้ น่าจะพาไปเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อยก่อนจับกุม น่าเห็นใจทั้งหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์และเจ้าหน้าที่จริง ๆ เลยเชียว

ก็บอกว่าปวดขรี้ไง !!

ก็บอกว่าปวดขรี้ไง !!

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลิ่นโชย ! เทศกิจจับหนุ่มขี่ จยย. บอกว่าปวดขรี้ก็ไม่ฟัง จะจับลูกเดียว งานนี้เหลืองอร่าม โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:53:44 13,241 อ่าน
TOP