x close

ภาพไวรัลญี่ปุ่น ตามหามือปืน 2 คน ซ่อนในภาพ ชาวเน็ตร้องโอ๊ย ซูมจนตาแตก อยู่ไหน ?!


           ภาพไวรัลจากญี่ปุ่น ให้ช่วยตามหามือปืนสไนเปอร์ 2 คน ซ่อนในภาพ ชาวเน็ตร้องโอ๊ย ซูมจนตาแตก หาเจอไหมว่าอยู่ไหน

ภาพไวรัล

           วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ บัญชีทวิตเตอร์ @JGSDF_ITAZUMA ของกองทหารรักษาการณ์กองกำลังป้องกันตนเอง ในเมืองโกเท็มบะ จังหวัดชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ได้เผยแพร่ภาพถ่ายปริศนาภาพหนึ่ง ชื่อภาพว่า #ตามหามือปืน พร้อมระบุว่า ในภาพนี้ มีพลซุ่มยิงสไนเปอร์อยู่ 2 นาย ซ่อนตัวอยู่ ใครตาดีมองเห็นไหมว่าอยู่ตรงไหน

           จากภาพดังกล่าวจะเห็นว่า ด้านหน้าเป็นสนามหญ้า ส่วนด้านหลังเป็นพุ่มไม้ใหญ่รก ๆ ที่น่าจะเป็นที่ซ่อนตัวของพลซุ่มยิง ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า มีทักษะและเทคนิคการพรางตัวขั้นสูง สามารถทำตัวเองให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ที่เห็นนี้ ดูเหมือนเป็นภาพวิวทิวทัศน์ทั่ว ๆ ไป ไม่มีอะไรให้สะดุดตาเลยแม้แต่น้อย  

ภาพไวรัล

           หลังจากนั้นไม่นาน ภาพดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลจำนวนมาก เข้าไปรีทวีตและแชร์ต่อกันจนกลายเป็นไวรัล หลายคนต่างพยายามช่วยกันเพ่งดู หาว่ามือสไนเปอร์ที่ว่านั้นอยู่ตรงไหน แต่ส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "หาไม่เจอเลย ยอมแพ้"

           ต่อมา ทางทวิตเตอร์ของกองทหารฯ ได้โพสต์ภาพเฉลยวงให้ดูจุดที่ซ่อนของมือสไนเปอร์ โดยนายหนึ่งซ่อนตัวอยู่ในพุ่มหญ้าทางซ้ายมือ ส่วนอีกนายซ่อนตัวอยู่ทางด้านขวา พร้อมกับภาพซูมแบบชัด ๆ ให้ดู จะเห็นว่า พวกเขาไม่เพียงแค่สวมชุดลายพราง แต่ยังทาสีใบหน้าให้เข้ากับชุด กลมกลืนกับต้นไม้รอบ ๆ ได้อย่างแนบเนียน

ภาพไวรัล

           อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตก็ยังอึ้งและตกตะลึงไม่น้อย เพราะแม้ว่าจะมีภาพเฉลยออกมาแล้ว แต่บางคนก็ยังหามือปืนที่ซ่อนอยู่ไม่เจอ บ้างก็บอกว่าเห็นแค่คนเดียวทางซ้ายมือ ส่วนคนทางขวามือนั้น มองไม่เห็นจริง ๆ

           "เนียนเกินไป ซูมจนภาพแตกก็ยังไม่รู้เลย

           "ทักษะไม่ธรรมดาเลย แต่ภาพมันไกลเกิน หายากมากไม่ไหว"

           "เทคโนโลยีพรางตัวของกองทัพญี่ปุ่น น่าทึ่งจริง ๆ"

           "ฉันขอพูดตรง ๆ เลยนะ ฉันไม่เห็นสักคน"  


ภาพไวรัล

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพไวรัลญี่ปุ่น ตามหามือปืน 2 คน ซ่อนในภาพ ชาวเน็ตร้องโอ๊ย ซูมจนตาแตก อยู่ไหน ?! โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 08:49:26 198,228 อ่าน
TOP