x close

หนุ่มเปิดสัมพันธ์รักต้องห้าม แอบเป็นชู้กับแม่แท้ ๆ รับคิดถึงแต่แม่ แม้แต่ตอนจูบเมีย


          หนุ่มเปิดสัมพันธ์รักต้องห้าม รับมีเซ็กส์กับแม่แท้ ๆ หลังตามหากันจนเจอ สารภาพบาปเคลิ้มหนักจนคิดถึงแม่ แม้แต่ตอนจูบเมีย สุดท้ายเลือกทิ้งเมียไปหาแม่

ลูกมีเซ็กส์กับแม่

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานเรื่องราวความสัมพันธ์รักต้องห้าม เมื่อชายคนหนึ่งยอมรับกับภรรยาตามตรงว่าแอบไปมีเซ็กส์กับแม่แท้ ๆ ด้วยกันหลายครั้งแล้ว หลังจากที่พลัดพรากจากแม่ตั้งแต่แรกเกิดและเพิ่งกลับมาพบแม่อีกครั้งใน 30 ปีต่อมา ก่อนที่สุดท้ายเขาจะตัดสินใจทิ้งภรรยาไปอยู่กินกับแม่ของตัวเอง

          รายงานเผยว่า เบน ฟอร์ด ชายอเมริกัน ถูกนำตัวเข้าระบบอุปถัมภ์และมีคนรับไปเลี้ยงตั้งแต่แรกเกิด ก่อนที่เขาจะพยายามออกตามหาครอบครัวแท้ ๆ ตอนที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว จนกระทั่งในที่สุดในปี 2556 เขาก็ได้ส่งจดหมายไปหา คิม เวสต์ แม่ผู้ให้กำเนิด เพื่อบอกว่าเขาอยากจะเจอเธอ

          ความจริงปรากฏว่า คิมพลาดตั้งครรภ์ตอนที่อายุเพียง 19 ปี ระหว่างเดินทางมาเรียนต่อในสหรัฐฯ สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจยกเด็กที่เกิดมาให้เข้าระบบอุปถัมภ์ ขณะที่ตัวเองเดินทางกลับไปยังประเทศอังกฤษ

          อย่างไรก็ตาม คิมยอมรับว่าไม่นานจากนั้นเธอก็เริ่มฝันเกี่ยวกับเซ็กส์ร่วมกับลูกชาย จนกระทั่งในปี 2557 ตอนที่พวกเขาได้พบเจอกันครั้งแรก เบนและคิมได้นัดหมายกันที่โรงแรม ทั้งคู่เปิดแชมเปญดื่มกัน ก่อนจะเริ่มจูบกัน

          เบน ซึ่งอายุ 30 ปี ตอนที่ได้เจอกับแม่เป็นครั้งแรก อ้างว่า ตัวเองคิดกับแม่ในเชิงชู้สาวได้เท่านั้น ขณะที่รายงานเผยว่านับจากนั้นเขาก็ใช้เวลาอยู่ร่วมกับคิมบ่อย ๆ แม้ว่า วิกตอเรีย ภรรยาของเขา จะเริ่มรู้สึกไม่สบายใจกับความสัมพันธ์แนบแน่นเกินงามของทั้ง 2 คนก็ตาม

          และแล้วในที่สุดเบนก็ได้สารภาพความจริงชวนช็อกกับภรรยา เพียง 3 วันหลังจากที่เขาได้มีเซ็กส์แบบสุดยอดกับแม่แท้ ๆ โดยเบนบอกกับเธอว่า "นับตั้งแต่เจอแม่ ทุกครั้งที่ผมมีเซ็กส์กับคุณ ผมจินตนาการว่ากำลังทำกับแม่ตอนที่เราจูบกัน ไม่อย่างนั้นผมคงทำต่อไม่ได้"

          ขณะที่คิมยอมรับว่าตัวเองเริ่มมีความหึงหวงเกิดขึ้นในใจ เมื่อได้เห็นลูกชายอยู่กับภรรยา แม้ว่าลูกสะใภ้จะต้อนรับเธอดี แต่เธอก็ทำตัวอบอุ่นกับอีกฝ่ายไม่ได้ เธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเชิงแข่งขันที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และเมื่อเห็นเบนสัมผัสตัววิกตอเรีย เธอก็รู้สึกหึง

          และแล้วในที่สุดเบนก็เลือกที่จะทิ้งภรรยาไปอาศัยอยู่กับแม่ของเขาในรัฐมิชิแกน สหรัฐฯ ก่อนที่ความสัมพันธ์นี้จะปรากฏต่อสาธารณชนในปี 2559 ซึ่งนับจากนั้นเบนและคิมก็ต้องใช้ชีวิตหลบ ๆ ซ่อน ๆ ปิดบังความสัมพันธ์นั้นไว้ เนื่องจากการร่วมประเวณีระหว่างคนที่มีสายเลือดเดียวกัน นับเป็นความผิดทางกฎหมายในท้องถิ่น ที่พวกเขาอาจต้องเผชิญโทษจำคุก 15 ปี และถูกลงทะเบียนผู้กระทำความผิดทางเพศ

          ทั้งนี้ คิมและเบนโทษว่าความใคร่ทางเพศที่เกิดขึ้นเป็นผลจากแรงดึงดูดทางเพศจากพันธุกรรม (Genetic Sexual Attraction) ที่เกิดขึ้นเมื่อญาติที่ไม่ได้ถูกเลี้ยงดูหรือเติบโตมาด้วยกันได้มาเจอกันตอนอยู่ในวัยผู้ใหญ่ แม้ว่าเรื่องดังกล่าวจะถูกผู้เชี่ยวชาญส่วนหนึ่งมองว่าเป็นเพียงวิทยาศาสตร์เทียมก็ตาม


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเปิดสัมพันธ์รักต้องห้าม แอบเป็นชู้กับแม่แท้ ๆ รับคิดถึงแต่แม่ แม้แต่ตอนจูบเมีย อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:20:23 38,561 อ่าน
TOP