x close

เปิดที่มา บุกจับพระบิดาแห่งจักรวาล ช็อกสาวกบูชาแม้แต่น้ำเหลืองศพ บอกหอมมะลิ


          ลูกสาวเปิดที่มา ก่อนหมอปลาบุกช่วยแม่จากพระบิดาแห่งจักรวาล สงสารแม่จับใจ ควักสเลดถูหน้า กินขี้ไคล สะพรึงเหล่าสาวก บูชาหมดแม้แต่น้ำเหลืองจากศพ บอกหอมกลิ่นมะลิ ช็อกส่อมีมากกว่า 11 ศพ

พระบิดาแห่งจักรวาล
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณี หมอปลา ทนายไพศาล และ กัน จอมพลัง ลงพื้นที่พาเจ้าหน้าที่บุกจับพระบิดา ซึ่งอ้างตนว่าเป็นพ่อทุกศาสนา หลังมีคนร้องเรียนว่าแม่วัย 80 ปี เข้ามาปฏิบัติธรรมที่สำนักข่าวดังกล่าวจนไม่ยอมกลับบ้าน โดยตรวจสอบพบในสำนักมี 11 ศพเก็บไว้ อ้างรอขึ้นสวรรค์ รวมถึงมีการให้ลูกศิษย์กินฉี่ กินสเลด กินขี้ไคล ของพระบิดาที่ไม่ได้อาบน้ำมา 9 เดือน โดยเชื่อว่าเป็นยารักษาโรค ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่เตรียมรื้อถอนสำนักดังกล่าวแล้วนั้น

          อ่านข่าว : หมอปลา บุกสำนักพระบิดาทุกศาสนา ให้กินขี้ไคล - กินฉี่ ผงะเจอ 11 ศพ รอขึ้นสวรรค์

พระบิดาแห่งจักรวาล
ภาพจาก โหนกระแส

          ล่าสุด (9 พฤษภาคม 2565) รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ได้สัมภาษณ์ กัน จอมพลัง รวมถึงลูกกับหลานสาวของหญิงวัย 80 ปี ที่ไปเข้าสำนักปฏิบัติธรรมของพระบิดาจนไม่ยอมกลับบ้าน ถึงที่มาที่ไปก่อนมีการร้องเรียนให้คนเข้าช่วยเหลือ

          โดย เจน ลูกสาวของยายน้อย เล่าว่า แม่นับถือศาสนาคริสต์มา 30 ปี จนกระทั่งปี 2564 ที่โควิด 19 รุนแรง ตนขอไม่ให้แม่ไปโบสถ์ แม่จึงขอไปอยู่กับหลานชายที่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น แต่หลังจากนั้นแม่ก็ได้รู้จักกับสถานที่ปฏิบัติธรรมใน จ.ชัยภูมิ แล้วมาบอกว่าตัวเองไปเจอพ่อพระเยซู เจอแล้วทางขึ้นสวรรค์ จะไปอยู่ที่นั่น จึงทิ้งคัมภีร์ไบเบิลที่นับถือมา 30 ปี และเข้าสำนักไป

          จนผ่านไปนาน 2 เดือน เจนเห็นแม่ไม่ยอมกลับบ้าน ก็รู้สึกสงสัยว่ามันเป็นอย่างไร จึงตัดสินใจพาหลานสาวเดินทางไปยังสถานที่ปฏิบัติธรรมดังกล่าว เพราะเป็นห่วงแม่

พระบิดาแห่งจักรวาล
ภาพจาก โหนกระแส

สงสารแม่จับใจ ช็อกเห็นควักสเลดมาถู - กินขี้ไคล

          เมื่อไปถึงแม่ก็บอกให้เข้าไปกราบพระบิดา มีการหาผ้าถุงมาให้ใส่ ซึ่งตนก็พูดกับหลานสาวว่า ถ้าไม่เข้าไปกราบก็คงไม่รู้ว่าแม่มาทำอะไร จึงลองเข้าไปกราบดู ซึ่งแม่ก็ให้ถอดรองเท้าห่างจากพระบิดาประมาณ 500 เมตร แล้วคลานเข้าไป แล้วก็ทำตามคนอื่น หลังจากนั้นก็มีการสอนวิธีกราบ คือการหงาย 2 มือประสานกัน วางลงแล้วก้มคำนับตามลงไป 9 ครั้ง

          ทั้งนี้ ที่เจนยอมทำตามก็เพื่อให้แม่ยอมเปิดใจ และกล้าเล่าเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น แต่ตอนนั้นเห็นแม่แล้วก็สงสาร เพราะสิ่งที่เราเห็นแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่คือ เห็นแม่คลานเข้าไปยัง 'บ่อมโหสถ' ที่พระบิดาใช้สำหรับขากสเลดและปัสสาวะ ซึ่งเธอเห็นแม่คลานเข้าไปล้วงขึ้นมาล้างหน้าล้างอะไรต่าง ๆ

พระบิดาแห่งจักรวาล

          ยอมรับว่าในตอนนั้นเรายังไม่ถามอะไรเพราะสาวกเขาเยอะ แต่ก็สังเกตจนรู้แล้วว่าเป็นอะไร และเธอยังเห็นพระบิดาถูขี้ไคลที่มือ จากนั้นมีสาวกอีกคนสะกิดบอกแม่ว่าเป็นของดี แล้วเธอก็ต้องช็อกเมื่อเห็นแม่คลานเข้าไปรับขี้ไคลมากิน ก็เลยบอกว่าลูกจะกลับแล้วนะ จะกลับด้วยไหม ซึ่งตอนนั้นแม่ก็บอกว่าตัวเองไม่มีลูกแล้ว ให้เรียกตัวเองว่าคุณยายเท่านั้น และไม่ยอมกลับบ้าน

          เจนยอมรับว่า บ่อที่เป็นข่าวดัง ๆ ตนก็เพิ่งจะรู้ว่าเป็นบ่อฉี่ แต่แม่เคยพูดให้ฟังว่าทุกอย่างในร่างกายพระบิดาเป็นยาหมด น้ำอมฤตก็เป็น ซึ่งน้ำอมฤตที่ว่าก็คือฉี่ ทำให้เธอรู้สึกสงสารแม่จับใจ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร

          หลังจากนั้นเธอพยายามเข้าไปหาแม่เรื่อย ๆ ไปหลอกล่อให้กลับมานอนบ้านกับลูกหลาน ซึ่งขอไปกราบทูลพระบิดาก่อน ถ้าพระบิดาให้ไปก็จะไป ซึ่งก็ได้แค่ไม่นาน ทุกวันได้แต่คิดถึงสภาพแม่ตัวเอง แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะแกไม่ยอมเชื่อเราเลย สุดท้ายก็ต้องมาปรึกษากับครอบครัว

พระบิดาแห่งจักรวาล
ภาพจาก โหนกระแส

สำนักสยอง เก็บฉี่จนเหม็นอบอวล - สาวกบูชาแม้แต่น้ำเหลืองจากศพ อ้างหอมกลิ่นมะลิ

          ด้าน กัน ทรงพลัง เปิดเผยว่าภายในสถานที่ปฏิบัติธรรมดังกล่าว ตรงจุดที่เก็บศพนั้นมีการเก็บน้ำต่าง ๆ ไว้สำหรับไปทำพิธี โดยบริเวณที่นอนกับที่เก็บศพจะมีฉี่เเก็บอยู่เยอะมาก กลิ่นเหม็นมาก ซึ่งตนเคยถามพระบิดาแล้วว่าที่ผลิตออกมานั้นได้กินไหม พระบิดาบอกเองว่าเป็นผู้ผลิตอย่างเดียว แต่ไม่กินเอง  

          ที่เลวร้ายกว่านั้นคือ มีการนำน้ำเหลืองที่ไหลจากศพมาใส่ถุง ซึ่งลูกศิษย์ก็ยังอ้างว่าเป็นของดี มีกลิ่นมะลิ กลิ่นกุหลาบ เอามาทำหน้า หากใครเหม็นก็คือคนบาปคนชั่ว

พระบิดาแห่งจักรวาล
ภาพจาก โหนกระแส

คนหลงเชื่อนึกว่ารักษาโรคได้ พาญาติมาจนตายคาสำนัก

          สำหรับลูกศิษย์ที่นับถือนั้นส่วนใหญ่เป็นคนนอกพื้นที่ทั้งนั้น เพราะคนในพื้นที่ไม่เชื่อ โดยมีการหลอกว่ามีพระมโหสถ รักษาโรคได้ มีการป้องกันโควิดได้ ทำให้มีคนหลงเชื่อพาญาติเข้ามารักษา รวมถึงหนึ่งใน 11 ศพ ที่ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ญาติพามารักษา แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตอยู่ในนั้น

          นอกจากนี้ยังพบว่าในบรรดาลูกศิษย์ มีถึงบางคนเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุขด้วย แต่ก็ยังหลงเชื่อและนำของมาถวายให้พระบิดาถึง 3 ครั้ง   

พระบิดาแห่งจักรวาล
ภาพจาก โหนกระแส

แฉอาจมีมากกว่า 11 ศพ - พบต่างด้าวในกลุ่มสาวก  

          ทั้งนี้ ทนายไพศาล เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าจริง ๆ มีการอยู่กับศพมากกว่า 11 ศพภายในสถานปฏิบัติธรรม แต่ปัจจุบันยังเจอแค่ 11 ศพ นอกจากนี้พบว่า ตัวพระบิดานี้ชื่อจริงคือ นายทวี หรือโจเซฟ ไม่ใช่คนชัยภูมิ แต่เป็นคนขอนแก่น สาวกทั้ง 30-50 คนก็เป็นคนนอกพื้นที่ และยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่าอาจจะมีต่างด้าวอยู่ เพราะพูดไทยไม่ชัด

          สำหรับศพที่อายุน้อยที่สุดที่พบ คือเด็กอายุ 1 ขวบ 17 วัน ซึ่งหลังจากนี้ต้องเป็นหน้าที่ของทางตำรวจและนิติเวชในการตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต ว่าเกิดจากการเสียชีวิตตามธรรมชาติ หรือสาเหตุอะไร  

          ส่วนสาเหตุที่มีการเก็บศพไว้ในสถานปฏิบัตธรรม เพราะพระบิดาไม่ให้นำออกไป อ้างว่าผู้ตายเป็นศิษย์ของตนเอง จะต้องอยู่ภายในนั้น

          ด้าน กัน ทรงพลัง ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องทั้ง 11 ศพที่พบ เนื่องจากมีศพที่ยืนยันตัวไม่ได้ ไม่มีเอกสารการเสียชีวิตถึง 5 ศพ ทำให้ไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต หรือมาอยู่ที่นั่นได้อย่างไร แต่ส่วนตัวมีการตั้งข้อสันนิษฐานว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่จะเกี่ยวข้องคนกับคนต่างด้าว จะมีการนำคนต่างด้าวมาสวมสิทธิ์ผู้ตายหรือไม่

พระบิดาแห่งจักรวาล
ภาพจาก โหนกระแส

จ่อเล่นงาน อบต. ปล่อยพระบิดามาตั้งสำนัก

          ทั้งนี้ ทางผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิยืนยันว่า ได้ให้นโยบายไปแล้วว่าให้งัดทุกข้อหามาจัดการให้หมด พบว่าผิดตรงไหนก็จัดการในส่วนนั้นเลย รวมถึงจะต้องการมีตรวจสอบองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นที่ดูแลพื้นที่ดังกล่าว คือพวก อบต. ว่าเหตุใดจึงมีการปล่อยปะละเลยจนถึงขั้นนี้ มีคนนำพื้นที่สาธารณะประโยชน์มาตั้งเป็นสถานปฏิบัติธรรมดังกล่าว

พระบิดาแห่งจักรวาล
ภาพจาก โหนกระแส

พระบิดาแห่งจักรวาล
ภาพจาก โหนกระแส

พระบิดาแห่งจักรวาล
ภาพจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดที่มา บุกจับพระบิดาแห่งจักรวาล ช็อกสาวกบูชาแม้แต่น้ำเหลืองศพ บอกหอมมะลิ โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:02:10 22,146 อ่าน
TOP