x close

สาวมองบน แม่ผัวไม่ให้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ลั่นเดี๋ยวยกให้ฟรี ๆ แต่สุดท้ายคดีพลิก

          สาวมองบน แม่ผัวเบรกไม่ให้ซื้อกระเป๋าทั้งที่พ่อผัวจะเปย์ให้ อ้างจะยกแบรนด์เนมให้ ราคาเกือบครึ่งแสน สุดท้ายโป๊ะเป็นของปลอม

สาวมองบน แม่ผัวไม่ให้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

          เมื่อพูดถึงเรื่องราวระหว่างแม่สามีกับลูกสะใภ้แล้ว แม้จะมีบางครอบครัวที่ทั้ง 2 ฝ่ายเข้ากันได้ดี แต่ก็ไม่อีกไม่ใช่น้อยที่มักจะมีเหตุดราม่าในบ้านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบางครั้งหากขัดแย้งกันหนักมาก ๆ ก็อาจเป็นเหตุให้บ้านแตกได้เหมือนกัน

          ขณะที่ล่าสุด (9 พฤษภาคม 2565) เว็บไซต์แอลเปิลเดลี่ของไต้หวัน มีรายงานอีกเหตุดราม่าซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้ เมื่อตัวแทนฝั่งลูกสะใภ้รายหนึ่งได้ออกมาระบายเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองเมื่อไม่นานมานี้ ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กสำหรับปรึกษาปัญหาระหว่างแม่สามีกับลูกสะใภ้


          โดยหญิงรายนี้เผยว่า ไม่นานมานี้ครอบครัวของเธอแวะไปยังเอาท์เล็ตในเมืองเถาหยวน ของไต้หวัน ตอนนั้นเธอเจอกระเป๋า Coach ที่กำลังลดราคาพอดี ซึ่งพ่อสามีก็แสนใจกว้าง ยินดีจ่ายเงินซื้อให้ ขณะที่สามีของเธอก็เชียร์ให้ซื้อเช่นกัน แต่ทันใดนั้นเองแม่สามีก็ทำตัวเป็นก้างชิ้นโต บอกขึ้นมาว่าที่บ้านไม่มีหรือไง แถมยังบอกอีกว่าเปลืองเงินเปล่า ๆ

          นอกจากนี้ แม่ยังมียังบอกว่าตัวเองมีกระเป๋า Louis Vuitton อยู่ใบนึง ถ้ากลับไปบ้านแล้วจะยกให้ ดังนั้นท้ายที่สุดทางฝ่ายลูกสะใภ้จึงยอมตัดใจ ไม่ได้ซื้อกระเป๋า Coach ใบดังกล่าว

          เมื่อกลับถึงบ้านแล้วทางแม่สามีก็นำกระเป๋าแบรนด์เนมดังกล่าวมาให้เธอจริง ๆ พร้อมบอกว่าลูกสาวคนโตเป็นคนซื้อมาให้ พร้อมอ้างว่า "มันแพงมากเลยนะ ราคาสูงกว่า 40,000 เหรียญ (ราว 46,000 บาท) ซะอีก" อย่างไรก็ตาม แม่สามีรู้สึกว่าสีของกระเป๋าใบนี้ไม่ค่อยเหมาะกันคนสูงวัย คนหนุ่มสาวใช้จะเหมาะกว่า จึงตัดสินใจยกให้ลูกสะใภ้แทน

ดราม่าแม่ผัวลูกสะใภ้ เหตุจากแบรนด์เนม

          ทางฝ่ายลูกสะใภ้เผยในเฟซบุ๊กว่า ตัวเองไม่เคยใช้กระเป๋าแบรนด์นี้มาก่อน จึงแยกไม่ออกระหว่างของแท้กับของปลอม แต่ก็แอบรู้สึกแปลก ๆ ว่ามันคล้ายตะกร้าใส่ผัก แต่เห็นว่าทุกคนเงียบไม่ได้พูดอะไร จึงไม่ได้รู้สึกอะไร

          แต่หลังจากนั้นอีก 2-3 วันต่อมา ทุกคนกำลังจะออกไปกินข้าวกับญาติ ๆ แม่สามีจึงบอกให้ลูกสะใภ้นำกระเป๋าที่เพิ่งให้มาใช้ แต่ทันใดนั้นเองลูกสาวคนรองก็รีบเบรกแม่ บอกว่า "นั่นมันของปลอมนะ แค่เห็นก็รู้แล้ว เดี๋ยวจะถูกหัวเราะเอา"

          ในตอนนั้นเอง แม่สามีจึงยอมรับว่าลูกสาวคนโตซื้อกระเป๋าใบนี้มาจากตลาดขายผัก แต่ยังคงยืนกราน อ้างไม่รู้ว่าเป็นของปลอม ในขณะที่ฝ่ายลูกสะใภ้ก็ทำได้แค่โอดครวญในใจ ไหนแม่สามีบอกจะให้กระเป๋าราคาแพง เธอยังพูดไปอยู่หยก ๆ ว่าทำไมจู่ ๆ แม่สามีก็ใจดีกับเธอนัก
 
          ทั้งนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก บางคนถึงกับอยากกลอกตาใส่แม่สามี บางคนแซวว่าแม่สามีของสาวคนนี้ อาจจะเป็นพี่น้องพี่พลัดพรากของแม่สามีตัวเองก็ได้ ขณะเดียวกันยังมีชาวเน็ตบางคนที่ขอดูภาพกระเป๋าเจ้าปัญหา ซึ่งหญิงสาวก็นำมาโพสต์ให้เห็นกันจริง ๆ ก่อนจะมีคนเข้ามาปลอบ บอกได้แต่ลูบหัวปลอบใจเธอแล้วล่ะ นี่มันกระเป๋าทรงเก่ามาก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก แอลเปิลเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมองบน แม่ผัวไม่ให้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ลั่นเดี๋ยวยกให้ฟรี ๆ แต่สุดท้ายคดีพลิก โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:42:24 12,520 อ่าน
TOP