x close

พิสูจน์ พระบิดา ไม่อาบน้ำ 9 เดือนตัวยังหอม นักข่าวผู้กล้าดมไป 2 ที กลิ่นมันยังไงนะ...


           ย้อนชอตเด็ดพิสูจน์กลิ่น พระบิดา ไม่อาบน้ำ 9 เดือนอ้างตัวหอม ด้านนักข่าวหนุ่มอาสาทดสอบ ดมวงแขนไป 2 ครั้ง งานนี้ได้กลิ่นจริง แต่เจ้าสำนักลั่นอย่าโกหก !

พระบิดา

           จากกรณีหมอปลา ประสานเจ้าหน้าที่และสื่อ เข้าตรวจสอบสำนักปฏิบัติธรรมที่ตั้งอยู่กลางป่าในพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.ดงกลาง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการกักขังผู้มาปฏิบัติธรรมและรักษาโรคด้วยวิธีการแบบแปลกประหลาด เช่น กินคราบเหงื่อไคล ขี้ไคล ปัสสาวะ น้ำลาย และเสมหะ ของผู้ที่อ้างตัวเป็นพระบิดา ชื่อนายทวี หรือโจเซฟ อายุ 74 ปี เพราะเชื่อว่าเป็นพระโอสถบริสุทธิ์ สามารถรักษาโรคต่าง ๆ ได้ รวมถึงโรคโควิด-19 นั้น

พระบิดา

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วานนี้ (9 พฤษภาคม) รายการโหนกระแส ได้สอบถามหลานของยายที่หลงเชื่อในพระบิดา เล่าว่า เมื่อเข้าไป (สำนักปฏิบัติธรรม) คือมีแต่กลิ่นเหม็นเน่า เหม็นอับ ส่วน กัน จอมพลัง หนึ่งในผู้ที่เดินทางไปพิสูจน์เล่าว่า ศพมันจะมีน้ำเหลืองไหลออกมา เขาก็จะเอาใส่ถุง พวกลูกศิษย์เขาบอกเป็นของดีบางทีจะมีกลิ่นมะลิ กลิ่นกุหลาบ ก็เอามาทาหน้า เราเหม็นก็คือคนชั่ว คนบาป ถ้าได้กลิ่นหอมเป็นคนดี ส่วนพระบิดาไม่อาบน้ำ 9 เดือน แต่บอกว่าตัวหอม ทั้งที่เหม็นมาก

           ย้อนไปดูเหตุการณ์ในวันแรกที่มีการไปที่สำนักปฏิบัติธรรม พบว่า พระบิดาไม่ได้หนีไปไหน โดยยังนั่งอยู่ท่ามกลางลูกศิษย์ที่พยายามอธิบายถึงพฤติกรรมต่าง ๆ ที่คนภายนอกอาจมองว่าแปลก เช่นเรื่องกินขี้ไคล ศิษย์รายหนึ่งบอกว่ากินแล้วรักษาโรค อ้างว่าเหมือนเรากินของพ่อแม่มันจะเสียหายตรงไหน อีกอย่างคือร่างกายของพระบิดานั้นสะอาดไม่เหมือนคนปกติทั่วไป

พระบิดา

           ต่อมา พระบิดา เผยว่า ปัจจุบันไม่ได้อาบน้ำมา 9 เดือน แต่ร่างกายไม่มีขี้ไคล จะมีก็ต่อเมื่อถูฝ่ามือ ทั้งนี้ไม่สามารถไปบังคับให้ทำได้ ลูกศิษย์ต้องสังเกตเองว่าท่านถูมือ พอเห็นก็จะเข้าไปขอขี้ไคลดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้อาบน้ำ 9 เดือน พระบิดา บอกว่า จะอาบก็ต่อเมื่อมีกลิ่นปฏิกูลก็ถึงจะล้างออก ไม่มีกลิ่นก็อยู่แบบนี้แหละ เปลือง

           ขณะเดียวกัน ลูกศิษย์ได้แนะว่าเมื่อสื่อมาถึงขนาดนี้ก็ต้องพิสูจน์ จึงมีนักข่าวชายรายหนึ่งอาสาพิสูจน์กลิ่น โดยสอบถามว่า "ต้องดมตรงไหนครับ" พระบิดาจึงยกแขนให้ดม ก่อนจะก้มลงไปดมจุดเดิมอีกครั้ง ก่อนจะอธิบายว่ามีกลิ่นจริง เป็นกลิ่นแบบเนื้อหนังของคน ไม่ใช่ว่าไม่มีกลิ่น แต่พระบิดาก็ยังให้พิสูจน์ต่อด้วยการถูผิวหนังที่แขนแล้วให้ดม นักข่าวก็ตอบแบบเดิม แต่พระบิดาไม่เชื่อคำพูด ระบุว่า ที่ได้กลิ่นนั่นมันกลิ่นขี้ไก่ นี่ไม่มี (กลิ่น) อย่าพูดในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ การพิสูจน์จึงสิ้นสุดลงทันที

           อย่างไรก็ดี จากคำบอกเล่าทีมงานที่เข้าไปพิสูจน์สำนักของ พระบิดา ในวันดังกล่าว มีการยืนยันว่ามีกลิ่นเหม็นจริง

พระบิดา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิสูจน์ พระบิดา ไม่อาบน้ำ 9 เดือนตัวยังหอม นักข่าวผู้กล้าดมไป 2 ที กลิ่นมันยังไงนะ... อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:40:33 36,281 อ่าน
TOP