x close

โซเชียลไม่ขำ ! คลิปนอนเตียงเดียวกับพระ สอนให้พร หลุดขำกันคิกคัก ได้เหรอ ?

              แชร์สนั่น คลิปนอนเตียงเดียวกับพระ สอนพระให้พร หลุดขำกันคิกคัก งานนี้โซเชียลไม่ขำด้วย แม้จะเป็นสาวประเภทสองก็ไม่เหมาะสม

             เรียกได้ว่าขณะนี้ข่าวเกี่ยวกับวงการผ้าเหลืองยังคงร้อนแรงนับตั้งแต่ข่าวหลวงพี่กาโตะ ที่เสพเมถุนกับสีกาจนต้องสึกออกมา ซึ่งงานนี้ก็เกิดเป็นผลกระทบที่เหล่าญาติโยมอาจจะอยากแกล้งพระสงฆ์จนใส่บาตรด้วยถุงยางอนามัยกันแล้ว ซึ่งพระก็ออกมาระบุวอนญาติโยมอย่าเหมารวม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

             อ่านข่าว :
ถึงยุคนี้แล้ว ? ถุงยางอนามัยใส่บาตรถวายพระ - หลวงพี่ชี้ดูมากจนขึ้นสมอง ขออย่าเหมารวม

             ล่าสุด (13 พฤษภาคม 2565) เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอจาก TikTok ที่เผยให้เห็นคนคนหนึ่งนอนอยู่บนเตียงเดียวกับพระ โดยมีเสียงหญิงสาวรายหนึ่งพูดว่า "ให้พรยังไงคะ สอนพระใหม่หน่อย" ก่อนที่คนบนเตียงจะสวดบท "ยะถา สัพพี" จนทั้งพระทั้งฆราวาสหลุดขำกันคิกคัก

 นอนเตียงเดียวกับพระ ??
              นอกจากนี้ก็มีอีกคลิปหนึ่งที่เผยให้เห็นสาวคนหนึ่งสอบถามคนที่นอนบนเตียงว่า "พระมาใหม่เป็นยังไง" ซึ่งคนที่นอนเตียงบอกว่า "พระบวชใหม่ก็ดีค่า" และมีอีกหนึ่งเสียงซึ่งเป็นคนถือกล้อง บอกว่า "ไม่เอา ทำเสียงแบบนี้ไม่ดีนะ เขาหล่อเหรอ ?" หลังจากนั้นคนบนเตียงก็พูดว่า

              "เขาหล่อ กูก็แอ่นสบง ถกสบงพระทรงเสย มาเลย ไม่ได้บุญเลยค่ะที่บวชมาทั้งหมด ก็คือจบ"

 นอนเตียงเดียวกับพระ ??

              อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปนั้น หลายคอมเมนต์ต่างก็มองว่าไม่เหมาะสม การถ่ายคลิปก็ควรคิดว่ามันสมควรหรือเปล่า ถึงแม้ผู้หญิงจะไม่ได้อยู่สองต่อสองกับพระ แต่สมควรหรือไม่ที่จะอยู่ในห้องนอนเดียวกัน และแม้ว่าคนที่นอนบนเตียงจะเป็นสาวประเภทสอง ก็มองว่าไม่เหมาะสม แม้ว่าจะเป็นเพื่อน พร้อมยกประสบการณ์ตัวเองมาคอมเมนต์ เช่น "เพื่อนเราก็บวช ตอนเป็นวัยรุ่น เราก็ใส่บาตรแค่นั้น ไม่มีการไปใกล้ไปคุยหัวเราะหรือถูกเนื้อต้องตัวกัน"

 นอนเตียงเดียวกับพระ ??

 นอนเตียงเดียวกับพระ ??

 นอนเตียงเดียวกับพระ ??

 นอนเตียงเดียวกับพระ ??

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลไม่ขำ ! คลิปนอนเตียงเดียวกับพระ สอนให้พร หลุดขำกันคิกคัก ได้เหรอ ? อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 17:40:23 18,926 อ่าน
TOP