x close

สาวช็อก แฟนนั่งรอตัดผมอยู่ดี ๆ ถูกยิงดับ ชี้มือยิงยัวะ ถูกเจ้าของร้านไล่ไม่ให้จอด


          เหี้ยมหนัก หนุ่มยัวะถูกเจ้าของร้านตัดผมไล่ ไม่ให้จอดหน้าร้าน คว้าปืนลูกซองยิงลูกค้าที่นั่งรอตัดผมดับ แฟนสาวช็อก ผู้ตายทำผิดอะไร ทำไมจู่ ๆ ถูกฆ่า ลั่นขอความเป็นธรรมหลังรู้มือยิงเป็นลูกตำรวจ


          วานนี้ (14 พฤษภาคม 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เกิดเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าร้านตัดผม ในเขตเทศบาลตำบลโชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัย พบศพ นายอนุวัช ควรหัตถ์ อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว 1 นัด บริเวณใบหน้า นอนคว่ำเสียชีวิตเลือดนองพื้นตรงประตูทางเข้าร้าน ใกล้เคียงพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 2 ลูก ยิงแล้ว 1 ลูก และยังไม่ได้ยิงอีก 1 ลูก พร้อมหมอนลูกปืน 1 นัด ตกอยู่ใกล้ศพ ขณะที่แฟนของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้ด้วยความตกใจ

          จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายอนุวัชกับแฟนสาวได้มานั่งรอตัดผมอยู่ที่หน้าร้านดังกล่าว ต่อมาพบมีคนขับรถเก๋งฟอร์ดสีดำมาจอดหน้าร้านตัดผม ทราบชื่อคือ นายสหรัก โคตรวุฒิ อายุ 22 ปี โดยพบว่านายสหรักลงจากรถมาเพื่อจะไปซื้อเบียร์ และเข้ามาถามนายอนุวัชกับแฟนว่า จอดตรงนี้ได้หรือไม่ ซึ่งนายอนุวัชตอบว่า จอดได้แต่ให้ระวังรถเฉี่ยว เพราะเป็นทางแยกและแคบด้วย นายสหรักจึงเดินไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มบริเวณหน้าร้านตัดผม

          แต่ครู่หนึ่งเจ้าของร้านตัดผมก็เดินออกมาบอกให้นายสหรักนำรถไปจอดฝั่งตรงข้าม เนื่องจากจะกีดขวางการจราจร เพราะถนนแคบมีแค่ 2 เลน รถคันอื่นเลี้ยวลำบาก นายสหรักจึงนำรถไปจอดฝั่งตรงข้ามด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว ก่อนจะลงจากรถมาพร้อมปืนลูกซองยาว และเดินเข้ามาจ่อแสกหน้ายิงนายอนุวัชจนเสียชีวิตทันที

          ทั้งนี้ หลังก่อเหตุนายสหรักได้ขับรถนำอาวุธปืนไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย ซึ่งอยู่ห่างจากร้านตัดผมไปประมาณ 400 เมตร

          ด้านแฟนของนายอนุวัช ยืนยันว่าไม่รู้จักและไม่เคยมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน ตอนที่คู่กรณีมาสอบถามก็ตอบไปด้วยความสุภาพ จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าทำไมถึงมายิงแฟนของตน แต่จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว ทราบว่านายอนุวัชเป็นลูกชายนายตำรวจ และมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งตนต้องขอความเป็นธรรมจากตำรวจ สภ.โชคชัย ด้วย เพราะแฟนตนไม่ได้ทำอะไรผิด แค่มานั่งรอตัดผมอยู่ ๆ ก็ถูกฆ่า


          ขณะที่ พ.ต.อ. บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.สภ.โชคชัย เปิดเผยว่า จากการสอบถามเบื้องต้นผู้ก่อเหตุอ้างว่าโกรธที่ถูกไล่ที่ไม่ให้จอดบริเวณดังกล่าว ด้วยความโมโหจึงคว้าปืนลูกซองไปยิงนายอนุวัชเสียชีวิต และหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้หลบหนี มาเข้ามอบตัวแล้วและอ้างว่าจะรอทนายความส่วนตัว ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาวุธปืนไปในที่หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

          ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหาจะเป็นบุตรชายของเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ ตนไม่ทราบ แต่ใครก็ตามเมื่อกระทำผิดกฎหมายก็ต้องถูกดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา และตนก็จะให้ความเป็นธรรมกับทุก ๆ ฝ่าย จึงขอให้ญาติผู้เสียชีวิตไม่ต้องกังวล


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อก แฟนนั่งรอตัดผมอยู่ดี ๆ ถูกยิงดับ ชี้มือยิงยัวะ ถูกเจ้าของร้านไล่ไม่ให้จอด อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:58:58 20,457 อ่าน
TOP