x close

คบกัน 3 เดือน แต่จำไปจนตาย คนคุยโมโหร้าย บุกกรีดรถ-ทุบกระจกจนแตก

         หนุ่มคบกับสาว 3 เดือน แต่ไม่ลงตัว จนสุดท้ายไปกันคนละทาง แต่ถูกรังควาญไม่เลิก ล่าสุดถึงขั้นมาดักทำร้าย บุกเอามีดมากรีดรถกรีดเบาะ ทุบกระจกจนแตก

แฟนเก่า
ภาพจาก ช่อง 3

         วันที่ 16 พฤษภาคม 2565  คุณบอส ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3  ว่า เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2565 รถของตนโดนทุบบริเวณด้านข้างคนขับและด้านหลังรถ ตนจึงไปแจ้งความและขอดูกล้องวงจรปิด จึงพบว่า มีคนมาทุบรถของตนช่วง 11.00 น. ซึ่งคนที่ทุบคือ คนที่เคยคุยกันแต่ไม่ได้คุยต่อ คุณบอสจึงไปถามคนคุยว่าทำแบบนี้ทำไม และคนนั้นบอกว่า แค่อยากจะเอาคืนและจะไม่ชดเชยค่าเสียหายให้ เบื้องต้นตำรวจได้มีหมายเรียกไป 1 ครั้ง แต่คนนี้ก็ไม่มาตามนัด

         จากนั้นวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 คนก่อเหตุคนเดิมก็เอาของมีคมมากรีดตรงกระโปรงรถและหลังประตูด้านขวามือ กรีดเบาะคนขับจนขาด เจาะยางรถฝั่งคนขับ

         วันที่ 7 พฤษภาคม คนก่อเหตุได้มาซุ่มดักรอตนช่วงเลิกงานเวลา 17.30 และหวังจะเอามีดมาทำร้าย จนเกิดการยื้อแย่งอาวุธ และคนก่อเหตุยังโยนขวดเหล้ามาใส่ตนแต่ไม่โดน เบื้องต้นตนได้โทรแจ้ง 191 มาจับ และโดนปรับ 1,000 บาท และตำรวจก็ปล่อยตัวมา ซึ่งทำให้ตนระแวงมาก รถยังผ่อนไม่หมดยังต้องมาซ่อมอีก

แฟนเก่า

         ด้านช่อง 3 ได้สอบถามเรื่องนี้กับคุณบอส ระบุว่า ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งทางเฟซบุ๊ก และคบหากันประมาณ 3 เดือน แต่ต่อมาก็ไม่ได้สานสัมพันธ์และไม่ได้ติดต่อกันอีก ครอบครัวของตนก็ไม่ชอบเพราะเขามีกิริยาที่ไม่ดี จนห่างกันไป

         แต่จากนั้น เขากลับมาคุกตาม ข่มขู่ อาฆาต ส่งข้อความมาให้ตน เพื่อน และแฟนใหม่ในเฟซบุ๊ก รวมทั้งยังมาทำลายทรัพย์สิน ส่วนรถคันนี้ ตนหามาจากน้ำพักน้ำแรง รักมากเป็นชีวิตจิตใจ พอรถตนโดนขูดแบบนี้ตนก็เสียใจ และอยากฝากไปถึงผู้ก่อเหตุว่า ถ้ากล้าทำก็ต้องกล้ารับผิดชอบ เรื่องแบบนี้คุยกันดี ๆ ได้ ไม่ต้องมาทำลายทรัพย์สิน และอยากให้มารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

         ด้านแฟนสาวของคุณบอส บอกว่า ตนก็ถูกคุกคามเช่นกัน โดนกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อย หากอยากเจอก็มาเจอได้และมีการทิ้งเบอร์เอาไว้ รวมถึงถูกต่อว่าด้วยคำหยาบคายทั้งที่ไม่รู้จักมาก่อน

แฟนเก่า

แฟนเก่า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คบกัน 3 เดือน แต่จำไปจนตาย คนคุยโมโหร้าย บุกกรีดรถ-ทุบกระจกจนแตก โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:19:45 8,477 อ่าน
TOP