x close

หนุ่มรวย แต่ไม่เคยจัดงานแต่ง ถามเมียอยากแต่งไหม คำตอบที่ได้ทำน้ำตาซึม


          เน็ตไอดอลหนุ่มรวยล้นฟ้า อยู่กินกับภรรยามา 8 ปี จดทะเบียนเฉย ๆ แต่ไม่เคยมีงานแต่งงาน แถมยังมีลูก 2 คน ล่าสุดถามเมีย อยากจัดงานแต่งงานไหม แต่คำตอบที่ได้ ทำเอาฝ่ายชายน้ำตาซึม

เรื่องซึ้ง
           วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ appledaily.com รายงานว่า นายเหลียนเซี่ยนยี่ หรือ อัลเลน เป็นเน็ตไอดอจากไต้หวัน ผู้ได้รับฉายาว่า ว่า ราชาแห่งการไลฟ์ขายของ ได้มีภรรยาที่น่ารักชื่อว่า ฉีพ่าอยู่ หรือ นามิ ซึ่งทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากันมา 8 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน

           อย่างไรก็ตาม แม้เหลียนจะมีเงินมากมาย และอยู่กินกับนามิอย่างมีความสุข แต่ทั้งคู่ไม่เคยจัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งเมื่อมีฐานะทางการเงินที่ดี เหลียนก็อยากจะสานฝันของผู้หญิง มีงานแต่งงานที่ดี ๆ สักครั้ง

           ทว่า ทางนามิกลับตอบเหลียนในเรื่องนี้ว่า เธอไม่ต้องความหรูหราฟู่ฟ่า แค่ไปหาร้านถ่ายรูปเวดดิ้งแล้วถ่ายรูปกันเท่านั้น เพราะแค่อยากให้คนอื่นรู้ว่าอยู่กิน แต่ไม่ได้ต้องการงานเลี้ยงใหญ่โต เนื่องจากหากจัดงานแต่งงาน ต้องใช้จ่ายเงินไปเป็นจำนวนมาก สู้เอาเงินนี้ไปลงทุนซื้อบ้านแล้วปล่อยเช่าดีกว่า

เรื่องซึ้ง

           นั่นทำให้เหลียนถึงกับซึ้งน้ำตาซึมกับความคิดความอ่านของนามิ เหลียนบอกว่า ภรรยาช่วยเขาเก็บหอมรอมริบ สร้างเนื้อสร้างตัวมาตลอด 8 ปี และในวันที่เขาตกต่ำ ก็มีภรรยาที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอด หากเธอไม่ยอมแพ้ เขาก็จะไม่ยอมแพ้เช่นกัน

           เหลียนยังเล่าให้ฟังว่า ตอนที่ไปเดตกันครั้งแรก เหลียนขับรถปอร์เช่เปิดประทุนไปรับนามิ และบอกกับนามิว่า เดี๋ยวเราไปกินข้าวกัน อยากทานร้านแพงขนาดไหนก็เลือกได้เลย แต่ฝั่งนามิกลับปฏิเสธและบอกว่า ไม่จำเป็นต้องเข้าร้านแพง ๆ ก็ได้ เราไม่ควรฟุ่มเฟือย ไปหาร้านธรรมดานั่งทานกันดีกว่า ซึ่งในมื้อนั้นทั้งคู่ก็ไปเจอร้านอาหารดี ๆ ราคาน่ารัก ไม่แพงอย่างที่คิด

เรื่องซึ้ง
           หลังจากไปนั้น เหลียนพานามิไปโรงแรมเพื่อพักผ่อนและให้เธอเลือกโรงแรมได้เลย แต่กลายเป็นว่าเธอเลือกโรงแรมระดับกลาง ๆ "หากคุณจะหาคู่ครอง คุณควรหาคนที่ช่วยคุณหาเงิน ไม่ใช่หาคนที่ช่วยคุณใช้เงิน" และด้วยความระมัดระวังในเรื่องการใช้จ่าย ทำให้เหลียนมอบหน้าที่การจัดการทรัพย์สินและการลงทุนให้ภรรยาไปเลย

เรื่องซึ้ง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรวย แต่ไม่เคยจัดงานแต่ง ถามเมียอยากแต่งไหม คำตอบที่ได้ทำน้ำตาซึม อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:48:56 73,339 อ่าน
TOP