x close

เอาผ้าไปซักร้านซักรีด 10 ตัว เจอโขก 500 บาท เคลียร์ไปเคลียร์มา โดนร้านไล่บอกรำคาญ !

          แฟนเอาผ้าไปซัก 10 ตัวเจอรีดไป 500 บาท พอไปถามถึงที่เจอเจ้าของร้านแจงว่า ตัวใหญ่ ทั้งที่ความจริงน้ำหนัก 75 กิโลกรัม ไล่ออกนอกร้านเพราะรำคาญ อยากได้ราคาถูกไปท้ายซอย

ร้านซักรีดราคาแพง

          อีกทางเลือกหนึ่งของคนที่ไม่มีเวลาซักผ้า รีดผ้า หรือในห้องไม่มีอุปกรณ์เพียงพอ ทางเลือกนั้นก็คือ การใช้เงินแก้ปัญหา จ้างร้านซักรีด แต่ในบางครั้งถึงแม้จะใช้เงินแก้ปัญหายังไง มันก็ต้องมีลิมิตเรื่องราคากันบ้าง เพราะถ้าเช็กไม่ดี อาจจะเกิดปัญหาได้แบบกรณีนี้

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก Zahra Nail มีการเล่าเรื่องราวการถูกร้านซักรีดเอารัดเอาเปรียบ โดยเรื่องเริ่มต้นจากแฟนเอาผ้าไปซักร้านดังกล่าว มีเสื้อ 7 ตัว กางเกงขาสั้น 2 ตัว กางเกงบ็อกเซอร์ 3 ตัว รวมทั้งหมด 12 ตัว เลือกซักแบบธรรมดา ราคา 500 บาท

          ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ แฟนเจ้าของโพสต์เป็นคนต่างประเทศ เลยไม่รู้ราคาจริง ๆ ว่ามันควรเท่าไหร่กันแน่ ส่วนเธอพอทราบเรื่องก็สงสัยทันทีว่าแพงเกินไปหรือเปล่า เห็นว่าเป็นคนต่างประเทศจะโขกราคาเยอะเลยเหรอ ซึ่งราคากลางร้านสักรีดจะตกตัวละ 20-30 บาทเท่านั้น มาขูดกันแบบนี้คงรวยแย่

          ส่วนทางร้านก็บอกถึงสาเหตุที่คิดราคานี้ว่า เนื่องจากแฟนเจ้าของโพสต์เป็นคนตัวใหญ่ จึงคิดในราคาตัวละ 50 บาท แต่ความจริงเธอมองว่า แฟนเธอน้ำหนักแค่ 75 กิโลกรัมเท่านั้นเอง จากน้ำหนักไม่น่าจะใหญ่ขนาดนั้น

เปิดคลิปนาทีฟาดปากเจ้าของร้าน เดือดจนโดนไล่ บอกรำคาญ ไม่แคร์โพสต์ลงเน็ต


 ร้านซักรีดราคาแพง

         นอกจากนี้ เธอยังมีการโพสต์คลิปในช่วงที่ต่อล้อต่อเถียงกับทางร้าน ซึ่งเธอพยายามไล่บี้คนขาย จนคนขายชี้แจงว่า กางเกงในราคา 20 บาท รวม 60 บาท เสื้อตัวละ 50 บาท บางตัวก็ 40 บาท บางตัวก็ 30 บาท มันใหญ่ตามราคา เข้าใจไหม

          ด้านเจ้าของคลิปก็แย้งว่า ไม่ มันแพงไป ครั้งแรก 3 ชุด 320 บาท ซักด่วนหนูเข้าใจ แต่ว่ารอบนี้ เจอพี่เอา 500 บาท แพงนะ มีแต่คนบอกว่าแพง พอไปถามคนอื่นเขาบอกว่า มีแต่ 20-30 บาท

          ทางเจ้าของร้านก็ชี้ว่า ถ้าอยากได้ราคานั้นต้องไปท้ายซอย ดังนั้น เธอจึงบอกว่า ที่มาวันนี้ไม่ได้ต้องการเอาเงินคืน แต่แค่อยากเคลียร์ ถ้าหนูเอาไปโพสต์ที่ไหนพี่ก็ห้ามว่าหนู ทางเจ้าของร้านได้ยินดังนั้นก็ตอบว่า "ไม่เป็นไร จะโพสต์ที่ไหนก็ไปเถอะ" พร้อมแซะกลับว่า ขี้เหนียว จากนั้นสถานการณ์ก็ดุเดือด เจ้าของร้านก็ต่อว่ารุนแรงขึ้น และไล่ให้เธอออกจากร้านไป รำคาญ


          ด้านชาวเน็ตเมื่ออ่านโพสต์ดังกล่าว มองว่า ราคาแพงเกินไปจริง เพราะราคา 50 บาทต่อชิ้น มันคือราคาซักผ้าปูนะ และราคานี้ก็คือราคาโรงแรมชัด ๆ บางคนก็มองว่า เพิ่งเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวแท้ ๆ แค่ผ้าไม่กี่ตัวกลับมาโกงกัน แบบนี้ใครจะอยากมาเที่ยว

ร้านซักรีดราคาแพง

ร้านซักรีดราคาแพง

ร้านซักรีดราคาแพง

ร้านซักรีดราคาแพง

ร้านซักรีดราคาแพง

ร้านซักรีดราคาแพง

ร้านซักรีดราคาแพง

ร้านซักรีดราคาแพง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาผ้าไปซักร้านซักรีด 10 ตัว เจอโขก 500 บาท เคลียร์ไปเคลียร์มา โดนร้านไล่บอกรำคาญ ! โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:23:18 18,646 อ่าน
TOP