x close

วงชัด ๆ ลำโพงที่คุณส้ม เก็บเงินพิมรี่พาย - บ.ความสะอาดบอก ทิ้งอะไรไม่ได้เลย

         ทีมทำความสะอาด ชี้แจงกรณี คุณส้ม สาวป่วยติดเตียงกล่าวหาว่าขนของออกไป ชี้ ตอนทำงานทำอย่างยากลำบาก สุดท้ายไม่ได้เอาไปทิ้ง เก็บไว้อย่างเดิมทุกอย่างไม่เว้นแม้แต่ขยะ ลั่น ถ้ายังไม่หยุด เจอแจ้งความฐานหมิ่นประมาท

พิมรี่พาย
ภาพจาก พิมรี่พาย

         จากกรณีที่คุณส้ม ผู้ป่วยติดเตียง ที่พิมรี่พาย ให้ความช่วยเหลือทั้งพาไปหาหมอ-นักกายภาพ และช่วยจัดบ้านให้นั้น ออกมาแฉว่าทีมงานของพิมรี่พาย ขนของของตนออกไป ซึ่งตนต้องการได้คืน มีการติดต่อพิมรี่พายไปแล้วแต่กลับเงียบ ซึ่งต่อมาพิมรี่พาย ได้ออกมาชี้แจง ระบุว่าคุณส้มปฏิเสธการรักษา และตอนที่ขนของออกจากห้องนั้นเป็นเพราะความหวังดี ตอนขนของพิมรี่พายไปจ้างบริษัททำความสะอาดมาดำเนินการ ซึ่งแม่ของคุณส้ม คอยบอกตลอดว่าอะไรใช้ ไม่ใช้

         อ่านข่าว : พิมรี่พาย งัดหลักฐานโต้ สาวป่วยติดเตียง แฉไม่อยากรักษาเอง - ใส่ร้าย อมเงินบริจาค

พิมรี่พาย

         ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2565) เฟซบุ๊ก ขนส่งสินค้า ขนของ ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ทำความสะอาด by กล้ากิจจ์ กรุ๊ป ของบริษัททำความสะอาดที่พิมรี่พายว่าจ้าง ได้ออกมาระบุถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า ทางทีมงานได้รับมอบหมายให้คัดแยกของใช้ที่ยังอยู่ในสภาพใช้งานได้ และให้เคลียร์ซากอาหารเน่าเสียไปทิ้ง

         "แน่นอนว่าถ้าเป็นเสื้อผ้าของใช้ที่อยู่ในสภาพพอใช้งานได้ ทางทีมงานเราไม่มีความจำเป็นต้องนำออกไปทิ้งแต่อย่างใด จะทำการเก็บส่วนหนึ่งเข้าตู้ และส่วนหนึ่งเก็บพับใส่ถุงไว้ให้ ซึ่งสิ่งที่ทีมงานคัดแยก และจะนำออกไปทิ้งส่วนใหญ่จะเป็นขยะเปียกของบูดเน่า หรือ ถ้ามีส่วนของเสื้อผ้าจะจะเป็นชุดที่อยู่ในสภาพไม่สามารถใช้งานต่อไปได้ซึ่งเป็นส่วนน้อยมาก"

พิมรี่พาย

         บริษัทดังกล่าว บอกอีกว่า ทุก ๆ ขั้นตอนการทำงาน แม่ของคุณส้มเป็นคนคอยประกบ คอยรื้อของออกมาอีกครั้ง จนไม่สามารถทิ้งอะไรได้เลย ทำให้ทีมงานต้องยกของทุกชิ้น "รวมถึงขยะ" กลับไปไว้ที่เดิม ซึ่งการทำงานในวันนั้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก หลังจากนั้นทีมงานก็ประสานไปยังพิมรี่พาย จนสุดท้ายได้ข้อสรุปว่าให้ตามใจแม่ของคุณส้มด้วยการเปิดห้องข้าง ๆ เพื่อนำของไปเก็บ และพิมรี่พายรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง

         ทางบริษัทดังกล่าว ระบุอีกว่า หากคุณส้มไม่หยุดกล่าวอ้าง และออกมายอมรับ ชี้แจง กรณีพาดพิงถึงทีมงานทำความสะอาดว่าเป็นคนนำของใช้ไปจนเป็นเหตุให้ต้องเรียกร้องค่าความเสียหายไปทางพิมรี่พาย ทางบริษัทจะรวบรวมหลักฐานและดำเนินคดีในส่วนการหมิ่นประมาทและพาดพิงทำให้บริษัทเสียชื่อในกระบวนการต่อไป


         ด้านสรปุก Pook Sukonta Berthebaud ก่อนหน้านี้ตนเคยคุยกับพิมรี่พายช่วงแรก ๆ ที่เข้าไปดูเคสนี้ ซึ่งตอนนั้นเธอยังช่วยงานพิมรี่พายอยู้ พิมรี่พายบอกว่าสงสารคุณส้ม เพราะเห็นแล้วเข้าใจเลยว่า ชีวิตคนมันพลิกกันได้ง่าย ๆ แต่สิ่งที่คุณส้มทำ กลับบอกว่าทีมงานขโมยของ บริษัทกำจัดขยะขโมยจอง หากว่าพิมรี่พายไม่โอนเงินค่าของกว่า 30,000 บาท ทั้งที่ไม่มีใครเอาของของคุณส้มไป ลำโพงที่มาคิดเงินก็อยู่ในห้องเก็บของ ฝั่งหนึ่งก็นอนติดเตีงไปวัน ๆ ไม่คิดจะทำให้ตัวเองเดินได้ จนนักกายภาพบำบัดที่มาทำให้ถึงบ้านขอลา เพราะผู้ป่วยเสพติดการบริจาค อีกฝั่งเต็มที่และมีหลักฐานทุกอย่าง แล้วแบบนี้สังคมจะเชื่อใคร

         ก่อนหน้านี้ ทางคุณส้มได้ส่งบิลมาเก็บเงินกับพิมรี่พาย เนื่องจากมองว่าของ ๆ คุณส้มหายไป โดยในนั้นมีลำโพงอยู่ คิดเป็นเงินกว่า 1,400 บาท แต่จริง ๆ แล้ว ลำโพงอยู่ในห้องเก็บของที่พิมรี่พายเช่าไว้ให้ต่างหาก

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ขนส่งสินค้า ขนของ ย้ายบ้าน ย้ายสำนักงาน ทำความสะอาด by กล้ากิจจ์ กรุ๊ป 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงชัด ๆ ลำโพงที่คุณส้ม เก็บเงินพิมรี่พาย - บ.ความสะอาดบอก ทิ้งอะไรไม่ได้เลย อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:38:01 181,360 อ่าน
TOP