x close

นักเที่ยวฮือฮา ไฮโซหนุ่มควงนางแบบแซ่บไปผับ ควักปืนยิงแจกเงินกระจาย 7 แสน !!

          นักท่องราตรีฮือฮา ไฮโซหนุ่มควงนางแบบสาวแซ่บเที่ยวผับ สนุกสุดเหวี่ยง ควักปืน Supreme ยิงแจกเงินกระจายกว่า 7 แสน 

แจกเงิน
ภาพจาก Instagram gatitayan777

          หลังจากหลายประเทศเริ่มคลายมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด 19 สถานที่เที่ยวต่าง ๆ ก็กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง บรรดานักเที่ยวทั้งหลายต่างพากันรวมตัวออกไปสังสรรค์กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง และล่าสุดที่ประเทศมาเลเซีย เหล่านักท่องราตรีต่างตกตะลึงฮือฮา เมื่อเจอหนุ่มนักเที่ยวรายนี้

          วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า กาติตา หยาน (Gatita Yan) นางแบบสาวชื่อดังของมาเลเซีย ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอทางอินสตาแกรมของเธอที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3.1 ล้านฟอลโลเว่อร์ เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เธอและชายหนุ่มไปเที่ยวปาร์ตี้ที่ไนต์คลับ ซึ่งไม่ใช่ตัวเธอที่ดึงดูดความสนใจผู้คน แต่เป็นชายหนุ่มที่ไปกับเธอ

          ชายหนุ่มควักปืนยิงเงินสีแดงของ Supreme ขึ้นมา ก่อนจะยิงธนบัตรของจริงใบละ 50 ริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 400 บาท กระจัดกระจายไปทั่วร้าน หลังจากนั้นทางนางแบบสาวก็หยิบปืนขึ้นมายิงเงินบ้าง รวมแล้วเป็นเงินทั้งหมดมากถึง 100,000 ริงกิต หรือประมาณ 788,000 บาท ขณะที่ผู้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวต่างส่งเสียงร้องเชียร์ชอบอกชอบใจ

แจกเงิน
ภาพจาก Instagram gatitayan777

          ตามรายงานของเว็บไซต์ไชน่าเพรส เผยว่า ชายหนุ่มรายดังกล่าว เป็นนักลงทุนคริปโตฯ และเป็นนักธุรกิจตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาหรู ส่วนทางด้านนางแบบสาว ภายหลังจากโพสต์คลิปวิดีโอแชร์ในโซเชียลมีเดีย เธอบอกความคาดหวังว่าผู้คนจะมองเป็นเรื่องขำขันสนุกสนาน ไม่ต่อว่าหรือวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าชาวเน็ตมาเลเซีย จะไม่เห็นด้วยกับนางแบบสาว หลายคนพากันเข้าไปตำหนิแสดงท่าทีไม่พอใจที่พวกเขาและเธอนำเงินมาโปรยแจกเล่นเช่นนี้ โดยระบุว่า "หากพวกคุณมีความสามารถจริง ๆ ก็ควรเอาเงินไปใช้ให้เกิดประโยชน์ เอาไปบริจาคช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน ช่วยประชาชน หรือไปช่วยบ้านพักคนชรา จะดีกว่ามาทำอะไรแบบนี้"


          "ถ้านี่คือวิธีการจัดการเงินของคุณ ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าโชว์เลย"

          "สิ่งที่เขาทำไม่ผิดกฎหมายก็จริง แต่ถ้าหากเขามีความคิดว่า มีเงินคือราชา จะทำอะไรก็ได้ และสามารถทำให้เขาหลบหนีกฎหมายได้ มันก็น่ากลัว"

แจกเงิน
ภาพจาก Instagram gatitayan777

แจกเงิน
ภาพจาก Instagram gatitayan777


ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com, chinapress.com.my



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเที่ยวฮือฮา ไฮโซหนุ่มควงนางแบบแซ่บไปผับ ควักปืนยิงแจกเงินกระจาย 7 แสน !! อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 08:46:14 130,579 อ่าน
TOP