x close

สาวกลุ้ม 2 หนุ่มมาจีบ รวยขับรถเก่า VS กระบะแต่งทั้งคัน โดนแซะยับ นั่นคัน 10 ล้าน


          สาวกลุ้มใจมี 2 หนุ่มมาจีบ เผยคนแรกรวยแต่ขับรถเก่า ๆ ไม่โอเคจนต้องตัดสัมพันธ์ แย้มชอบคนที่ 2 ขับกระบะ 4 ประตู ชุดแต่งรอบคัน กรี๊ดเลยคนนี้ เห็นรถแล้วดูไม่ขี้เหนียว ชาวเน็ตหัวเราะลั่น ตัดภาพไปที่รถคันเก่า ๆ ที่ว่า.. ราคา 10 ล้าน

รถเก่า

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ชาวเน็ตต่างกดแชร์และแสดงความคิดเห็นกระทู้จากสมาชิกเว็บไซต์พันทิปรายหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์ตั้งคำถามด้วยความหนักอกหนักใจว่า "คิดยังไงกับคนมีเงินแต่ขับรถเก่า ๆ คะ" เนื่องจากเธอกำลังมีหนุ่ม 2 คน เข้ามาจีบ โดยเธอเปรียบเทียบผู้ชาย 2 คน จากรถยนต์ที่ขับมารับเธอ ระหว่างคนรวยที่ขับรถเก่า กับคนที่ไม่ได้รวยมากมาย แต่ขับรถใหม่ชุดแต่งรอบคัน มาดูว่าเธอจะเลือกใครกัน..

รถเก่า
ภาพจาก 2p2play / Shutterstock.com
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          โดยเธอระบุว่า พอดีเพื่อนแนะนำผู้ชายมาให้รู้จัก บ้านรวยนะ แต่พอเขาขับรถมารับเรา เราไม่ไหวจริง ๆ เลยบอกไปตรง ๆ ว่าไม่โอเคกับรถทรงเก่า ๆ แบบนี้ คือเป็นรถเบนซ์นะ แต่ทรงเหมือนรถจี๊ป คงเป็นเบนซ์รุ่นเก่า ๆ นะ แต่เราไม่รู้จัก

          พอดีช่วงนั้นมีอีกคนมาจีบเราด้วย เขาขับรถ all new 4 ประตู แต่งเต็ม ดูดีกว่าเยอะเลย ถึงจะบ้านไม่รวย แต่ดูแล้วไม่ขี้เหนียว น่าคบกว่าเยอะ เรางงว่าบ้านก็รวยแต่ขับรถแบบโบราณมากเลย

รถเก่า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นหวั่นไหว หลายคนอึ้งกับความคิดของสาวเจ้าของกระทู้ บางคนถึงขั้นคอมเมนต์แรงว่า สวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องฉลาดด้วย เหมือนเป็น How to สวยอย่างไรให้ดูโง่หรือไม่ เงินอินเทอร์เน็ตใช้โพสต์กระทู้พันทิป แต่ทำไมไม่เข้ากูเกิลหาข้อมูลบ้าง ว่ารถทรงเก่า ๆ ของหนุ่มคนแรกเป็นอย่างไร หลายคนเชื่อว่าถ้าเธอได้ทราบราคาแล้ว ต้องหงายเงิบอย่างแน่นอน

รถเก่า
ภาพจาก pio3 / Shutterstock.com

          ทั้งนี้ รถยนต์เบนซ์ทรงเก่า ๆ ที่เธอว่านั้น หลายคนเข้ามาแชร์ข้อมูลตรงกันว่าคงหมายถึงรถเบนซ์ G-Class คือ Mercedes-Benz G 350d Sport สำหรับราคาอย่างเป็นทางการ บอกเลยว่าเห็นแล้วไฟในตาลุกโชน

          รุ่น G 350d Sport ราคา 9,490,000 บาท

          รุ่น G 350d Sport + AMG Option Package ราคา 9,790,000 บาท

รถเก่า

          นอกจากนี้ มีคนให้ข้อมูลว่าถ้าเป็นรถแนวคลาสสิกแบบนี้ คนใช้ต้องรวยจริงถึงจะได้ขับ เห็นเก่า ๆ แบบนั้นกว่าจะทำออกมาให้ขับได้ คนรวยหลายคนที่อยากเล่นรถคลาสสิก ถึงกับถอดใจไปถอยสปอร์ตกันหลายคนแล้ว ใครที่จะเล่นรถพวกนี้ แค่รวยไม่พอใจ ต้องรักและมีความรู้เรื่องรถด้วย และสำหรับในวงการรถมองว่า รถเหล่านี้เท่กว่ารถหรู ๆ เสียอีก

          อีกด้านอยากเตือนเจ้าของกระทู้ที่ใช้ตรรกะในการเลือกผู้ชายแบบนี้ เวลาจะตัดสินใจคบใครสักคนทำไมมองแต่ทรัพย์สินภายนอก ทั้งนี้ หลายคนแซะว่าเป็นโชคดีของหนุ่มรถจี๊ปที่ผู้หญิงคนนี้ไม่เลือก ปล่อยเขาไปเจอคนที่เหมาะสมกว่าเถอะ

          หลายคนมองว่าเป็นเรื่องของรสนิยมที่ไม่ตรงกันมากกว่า เรื่องนี้ไม่มีใครถูกไม่มีใครผิด ซึ่งหากเธอเลือกหนุ่มเบนซ์ G-Class อาจไปกันไม่รอดก็ได้เพราะคาดว่าไลฟ์สไตล์น่าจะไม่ตรงกัน และอาจเป็นเรื่องดีที่เธอรู้ว่าตัวเองชอบอะไร แนวไหน การที่เลือกหนุ่มกระบะซึ่งรุ่นที่เธอหมายถึง คือ Isuzu All New D-Max อาจเคมีเข้ากันมากกว่าก็เป็นได้  


          อย่างไรก็ตาม มีอีกด้านที่มองว่าอาจเป็นกระทู้ล่อเป้าเฉย ๆ หรือไม่ ตั้งใจสร้างเรื่องมาโพสต์ปั่น ดูตั้งใจโชว์ความโง่ของตัวเองเกินไป ถ้าเป็นกระทู้ปั่นจริง ๆ เรียกว่าไร้คลาสไร้รสนิยมมาก อีกอย่างคือบัญชีผู้ใช้ดังกล่าวเพิ่งตั้งกระทู้นี้เป็นกระทู้แรก


รถเก่า

รถเก่า

รถเก่า



รถเก่า

รถเก่า



รถเก่า

รถเก่า


ขอบคุณข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 7035260 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลุ้ม 2 หนุ่มมาจีบ รวยขับรถเก่า VS กระบะแต่งทั้งคัน โดนแซะยับ นั่นคัน 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:51:18 203,959 อ่าน
TOP