x close

สุดทนป้าข้างบ้าน ปาอึ เทฉี่ ปัญหาเรื้อรัง 5 ปี ตำรวจแก้ไขไม่ได้ จุดเริ่มแค่เรื่องรถกับข้าว !


          สุดทนป้าข้างบ้าน ปาอึ เทฉี่ใส่บ้าน มีปัญหานาน 5 ปี ตำรวจแก้ปัญหาไม่ได้ โดยจุดเริ่มต้นเรื่องมาจาก รถกับข้าวที่จอดผิดบ้าน ส่วนป้าบอกว่า ป้าไม่ได้ทำ เพื่อนบ้านต่างหากที่ทำ


ปัญหาเพื่อนบ้าน

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก Social Hunter Reborn V3 มีการลงคลิปวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง มีชายกับป้ายืนอยู่หน้าบ้าน แล้วก็เขย่าประตูรั้วจนเกือบพัง จนสุดท้ายหยุดเขย่าเมื่อมีสุนัขในบ้านปรี่เข้ามา เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน จ.นนทบุรี นอกจากนี้ คลิปในชอตอื่น ๆ ยังมีจังหวะที่ป้าคนดังกล่าว โยนอุจจาระ ปัสสาวะ เข้ามาใส่หลังคาบ้านของเจ้าของคลิปด้วย และสุดท้าย ก็มีกล้องอีกมุมหนึ่งที่เฉลยว่า ป้าคนนี้เป็นเพื่อนบ้านหลังติดกันนั่นเอง

ปัญหาเพื่อนบ้าน

จุดเริ่มต้นมีปัญหากับป้า เพียงแค่เรื่องรถขายกับข้าว


          ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวทิพธัญญา เจ้าของบ้านวัย 30 ปี กล่าวว่า มีปัญหากับข้างบ้านตั้งแต่ปี 2558 เพราะตนเรียกรถขายกับข้าวให้จอดเพื่อซื้อของ แต่รถกลับเลยไปจอดตรงหน้าบ้านของป้า ป้าแกเลยออกมาด่าไม่หยุด แม้ว่าตนจะซื้อของเสร็จ เดินเข้าบ้านก็ยังไม่หยุด เลยออกไปถามว่า จะด่าอะไรนักหนา แล้วก็มีปัญหากันเรื่อยมา

          สิ่งที่ป้าคนนี้ชอบทำ คือ มักปาหินมาใส่บ้านตนบ่อยครั้ง ชอบเอาไม้มาตีหลังคาบ้านจนเกิดเสียงรบกวน หนักสุดคือ เอาอุจจาระที่ไม่รู้ว่าของคนหรือของสุนัขมาปาใส่บ้านตน แล้วก็เอาปัสสาวะมาเทใส่กำแพงบ้านตนอีก เป็นแบบนี้มา 5 ปี เคยไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ตำรวจก็มาดู ผ่านไป 2-3 วันก็ทำอีก ไม่ว่าจะร้องเรียนที่ไหนก็ไม่เป็นผล เพื่อนบ้านอีกฝั่งก็โดนเหมือนกัน

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก ช่อง 3

การทะเลาะกับป้า ทำให้บ้านมีแต่กลิ่นเหม็น


          จากปัญหาที่เกิดขึ้น ทำให้บ้านมีกลิ่นเหม็นรบกวน เสียงดังตอนกลางคืน บางวันป้าก็เดินมาด่าหาว่าปล่อยแมวไปขี้บ้านแก ทั้งที่แมวตัวนั้นคือแมวจรจัด บางวันก็กล่าวหาว่าเราปล่อยตุ๊กแกไปก่อกวน บางครั้งก็พาลูกชายเดินถือไม้คนละอัน ด่าทอตน ท้าทายให้ตนออกไป

          กระทั่งล่าสุด วันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ป้าเอาน้ำปัสสาวะมาเทใส่กำแพงบ้าน ไหลเข้ามาในบ้านตน ทำให้กำแพงเลอะและส่งกลิ่นเหม็น เคยบอกป้าว่าอย่าทำ เพราะบ้านตนมีกล้องวงจรปิด เอาไปเป็นหลักฐานแจ้งตำรวจได้ แต่ป้าก็ไม่สนใจ บางทีก็สงสัยว่า ป้ามีปัญหาทางจิตหรือเปล่า เพราะป้าอยู่กับลูกแค่ 2 คน และลูกก็ไปทำงานทุกวัน

ปัญหาเพื่อนบ้าน
ภาพจาก ช่อง 3

ป้าข้างบ้านแจง แก่แล้วจะทำอะไรได้ เขาต่างหากเป็นคนทำ


          ด้านป้าข้างบ้าน อายุประมาณ 60 ปี กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ป้าอยู่บ้านหลังนี้มานานแล้ว เขาต่างหากที่ปาหินใส่บ้านป้าก่อน และบ้านทั้งสองหลังคอยแกล้งป้าตลอด บ้านหลังหนึ่งจ้างบ้านอีกหลัง 400 บาท ให้ปาหินใส่ เพราะเขานิสัยไม่ดี

          เรื่องที่ว่า ป้าเอาไม้ไปเคาะหลังคา ป้าก็ไม่เคยทำ เรื่องอุจจาระ เขาก็ปาใส่บ้านป้าก่อน ป้าอยู่คนเดียวจะทำอะไรได้ อายุปูนนี้แล้ว มีแต่ป้าที่จะโดนเขาแกล้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดทนป้าข้างบ้าน ปาอึ เทฉี่ ปัญหาเรื้อรัง 5 ปี ตำรวจแก้ไขไม่ได้ จุดเริ่มแค่เรื่องรถกับข้าว ! อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:57:43 7,104 อ่าน
TOP