x close

เปิดคลิปเสียงคล้าย แตงโม นิดา โผล่ในคลับเฮ้าส์ พูดเรื่องโรงแรม - วัน อยู่บำรุง ตอบแล้ว

 


          เอาแล้ว เปิดคลิปเสียงคล้ายแตงโมโผล่ในคลับเฮ้าส์ พูดถึงเรื่องโรงแรม งานนี้คนถกสนั่น ใช่หรือไม่ใช่ ส่วนวัน อยู่บำรุง ตอบแล้ว ฮิปโปก็โดนไลน์แตงโมทัก ยุ่งกับเฟซบุ๊กกูทำไม กูยังไม่ตาย

 
แตงโม นิดา
ภาพจาก melonp.official

          กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งจนทำคนไม่ได้หลับไม่ได้นอน เมื่อมีคนโพสต์เฟซบุ๊กของแตงโม นิดา นักแสดงผู้ล่วงลับ โดยมีทั้งภาพ ทั้งคลิปเหตุการณ์ก่อนขึ้นเรือวันที่เสียชีวิต เหตุการณ์บนเรือ พร้อมทิ้งข้อความในเชิงปริศนาหลาย ๆ อย่าง จนมีคนสงสัยว่าใครที่เป็นคนโพสต์ จึงสอบถามไปยังคนใกล้ตัวเช่น คุณแม่, เพื่อนสนิทอย่างแอนนา ฮิปโป ทุกคนตอบเสียงเดียวกันว่าไม่ได้โพสต์ จนสุดท้ายเฟซบุ๊กของแตงโมถูกปิดไป แต่ก็มีเฟซบุ๊กอันใหม่เปิดมาให้ทันควัน

          ต่อมา นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์ข้อมูลการสันนิษฐานเพิ่มเติมว่า ไอคลาวด์และโทรศัพท์ของแตงโม ถูกส่งให้อดีตเพื่อนรักของทนายเดชา หลังจากนั้นก็มีการส่งต่อไปยังบังแจ็คที่อยู่ต่างประเทศปั่นกระแสต่อ หลังจากนี้ใครเคยไลน์คุยอะไรกับแตงโม อาจจะมีหลุดมาเรื่อย ๆ

          ส่วนคนเริ่มจับโป๊ะสำนวนการโพสต์ในเฟซบุ๊กแตงโม มีสไตล์คล้ายกับบังแจ็คจริง โดยมักจะโพสต์ข้อความสั้น ๆ แล้วตามด้วยอีโมจิ 3 ตัว

          อ่านข่าว : สรุปมหากาพย์ รูปแตงโม นิดา ปล่อยรัวทุกช่องทางไม่ต้องนอน คาดใครโพสต์กันแน่

          อ่านข่าว : ชาวเน็ตทำงาน จับโป๊ะบังแจ็ค เป็นคนโพสต์รูปแตงโมหรือไม่ อีโมจิใช่มาก !



คลิปเสียงคล้ายแตงโม โผล่กลางคลับเฮ้าส์ ใช่หรือไม่ใช่


          ล่าสุด วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ยังมีอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อในคลับเฮ้าส์ที่มีการพูดเรื่องแตงโม มีคนเปิดคลิปเสียงคล้ายแตงโมพูดว่า "มันคือในโรงแรมที่กูนอนใช่ไหม หรือว่าใกล้ ๆ กัน"

          หลังจากที่เสียงดังกล่าวหลุดออกมา หลายคนก็สงสัย บางคนก็มองว่า นี่คือเสียงแตงโมจริง ๆ บางส่วนมองว่า ไม่ใช่เสียงแตงโม มันแค่มีความคล้ายเฉย ๆ เพราะเสียงแตงโมมีเอกลักษณ์กว่านี้

          อย่างไรก็ตาม คาดว่า ในคลับเฮ้าส์น่าจะมีคลิปเสียงอื่น ๆ มาเปิดอีก ไม่ใช่คลิปเสียงโรงแรมเพียงอย่างเดียว เพราะมีการพาดพิงนายวัน อยู่บำรุงด้วย

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

วัน อยู่บำรุง ตอบเรื่องคลิปเสียง กับถูกบังแจ็คขู่ ฮิปโปก็โดนด้วย


          ขณะที่นายวัน เปิดแชตล่าสุดที่ถูกบังแจ็คข่มขู่ โดยในแชตดังกล่าวมีการส่งภาพคู่นายวันกับแตงโมมาให้ พร้อมกับขู่ว่า "ตัวอย่างภาพป๋าวันกับแตงโม แล้วแชตคุยกันยังไม่ได้เปิดเผยนะครับ จุ๊กกรู"

          ส่วนนายวันตอบติดตลกไปว่า จะเปิดอะไรก็เปิดไปเลย แต่ทางนั้นก็สวนกลับมาว่า "มันมีมากกว่านี้ กลัวว่าป๋าวันจะไม่มีที่ยืน เรามาคุยกันดี ๆ ดีกว่า"

          ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายวันยืนยันว่า คลิปเสียงที่เอามาเปิดในคลับเฮ้าส์ส่วนหนึ่ง มีเสียงตนจริง แต่เป็นเสียงที่คุยกับแตงโมตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 คุยกันเรื่องแตงโมมาปรึกษาเรื่องถูกแบล็กเมล์ ไม่ได้คุยกันเรื่องแตงโมเสียชีวิตแต่อย่างใด


แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

          ส่วนเพื่อนสนิทอย่างแอนนา ก็มีการเผยว่า ตอนนี้ฮิปโปถูกคนใช้ไลน์แตงโมทักมาว่า "มึงยุ่งกับเฟซบุ๊กกูทำไม กูยังไม่ตาย" เจอแบบนี้เข้าไปยิ่งอยากรู้ ใครกันคือบุคคลปริศนา

แตงโม นิดา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวสารชลบุรี-ระยอง

แตงโม นิดา
ภาพจาก melonp.official

แตงโม นิดา
ภาพจาก melonp.official


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปเสียงคล้าย แตงโม นิดา โผล่ในคลับเฮ้าส์ พูดเรื่องโรงแรม - วัน อยู่บำรุง ตอบแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:08:44 129,616 อ่าน
TOP