x close

ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ สวนคืนจี๊ด เป็นเกียรติในชีวิตราชการ โดนพระบิดาฟ้องบุกรุก


          ไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ สวนคืนแบบจี๊ด ๆ ไม่มีหวั่น หลังจากที่พระบิดา มอบหมายทนายความฟ้องร้องข้อหาบุกรุก แถมบอก โดนฟ้องครั้งนี้ เป็นเกียรติในชีวิตราชการ



          วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า น.ส.กาญณมาส มั่นเจริญ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทวี หนันลา หรือ พระบิดา เจ้าลักธิที่เคยตั้งลักธิในพื้นที่ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ที่ถูกหมอปลา มือปราบสัมภเวสี และนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ บุกเข้าไปทำลายสำนัก และนำมาซึ่งการเปิดโปงพฤติกรรมประหลาดต่าง ๆ นานา ทั้งการรับประทานอุจจาระ ปัสสาวะ และการทำผลิตภันฑ์ส่งออกขาย ทั้งที่มีเชื้อโรคปนเปื้อนมากมาย

          ผงะ ! เผยผลตรวจผลิตภัณฑ์พระบิดา เจอเชื้ออีโคไล - ข้าวเกรียบ - ปลาหมึกแห้ง ราเพียบ

          โดยที่  น.ส.กาญณมาส ได้รับมอบอำนาจมาเพื่อแจ้งความกับ นายไกรสร กองฉลาด ในความผิดฐานบุกรุกเคหสถาน และเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ หลังจากที่นายไกรสร สั่งการให้เจ้าหน้าที่บุกค้นสำนักของพระบิดา



          ในขณะเดียวกัน นายไกรสรได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า "อุ๊ย พระบิดาแจ้งความจับผู้ว่าฯ ชัยภูมิ นับเป็นความภาคภูมิใจในชีวิตราชการอย่างยิ่ง" และ "พระบิดา กับพระมารดานี่ยังไง แย่งกันเป็นข่าวตลอด กลัวคนไทยเหงาอ่ะ ดูออก 555"



          นอกจากนี้ นายไกรสรยังแชร์ข่าวเรื่องผลการตรวจปลาร้าพระบิดา ที่เจอเชื้ออีโคไล และติดแคปชั่นประชดว่า "คาดว่าทุกคนคงรับประทานอาหารเช้ากันแล้วนะครับ ได้เวลาไดเอทกันครับ อิอิ"



ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ ชัยภูมิ สวนคืนจี๊ด เป็นเกียรติในชีวิตราชการ โดนพระบิดาฟ้องบุกรุก อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:41:20 4,711 อ่าน
TOP