x close

คืบไวรัล ร้านชาใส่ถุงมีแท่งยาวใหญ่ ประกาศเลิกขายแบบนี้ รับเป็นเรื่องละเอียดอ่อน


          คืบหน้า ร้านชาโชว์ไอเดียถุงแบบใหม่ มีแท่งปริศนายาวใหญ่ด้านล่าง ล่าสุดประกาศเลิกขายแบบนี้ รับเป็นเรื่องละเอียดอ่อน คนแห่ให้กำลังใจเพียบ


          เป็นไวรัลตลอดช่วงวันที่ผ่านมา กรณีเฟซบุ๊ก ชาดีน ชานมเหนียว สาขาแยกลำไพล เผยภาพถุงชาแบบใหม่ของทางร้าน ซึ่งหลายคนพากันสะดุดตากับส่วนปริศนาที่ยื่นออกมาด้านล่างของถุง จนมีการแชร์ออกไปกว่า 5 หมื่นครั้งนั้น

          อ่านข่าว : แชร์กระจาย... ถุงชาแบบใหม่ ก้นถุงมีท่อนปริศนารูปร่างคุ้น ๆ แค่ถือก็เขินแล้ว !!

          ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2565) เพจเฟซบุ๊ก ชาดีน ชานมเหนียว สาขาแยกลำไพล เผยข่าวร้ายสำหรับคนที่หวังไปอุดหนุนซื้อชาใส่ถุงยาวใหญ่ตามที่คนแชร์กันว่อนโซเชียล โดยโพสต์ระบุว่า "ขออภัยลูกค้าทุกท่าน สำหรับถุงดังกล่าวจะไม่มีขายแล้วนะครับ มันเกี่ยวข้องเรื่องอะไรหลาย ๆ อย่างที่ละเอียดอ่อนมาก ๆ ครับ ขอบคุณพระคุณที่ให้ความสนใจและสนับสนุนมากขนาดนี้"

ถุงชาแบบใหม่

          ทั้งนี้หลังโพสต์ที่ร้านประกาศเลิกขายชาใส่ถุงดังกล่าว มีคนเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก โดยต่างให้กำลังใจและเห็นใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น บ้างก็เสียดายที่ยังไม่ทันได้กินหรือถ่ายรูปลงโซเชียลแต่ก็ร้านก็เลิกขายถุงนี้ซะแล้ว

          บางส่วนยังสะท้อนอีกแง่มุมของสังคมว่า หากเป็นที่ประเทศอื่นไอเดียนี้อาจจะเป็นจุดขายที่สร้างชื่อของร้านได้ แต่เรื่องแบบนี้ในไทยกลับถูกมองว่าไม่เหมาะสม ทั้งที่มีการบูชาปลัดขิกกันอยู่ทั่วไป ขณะที่บางส่วนคอมเมนต์มองว่าถุงดังกล่าวนั้นไม่เหมาะสมจริง และยิ่งถ้าลูกค้าเป็นเด็ก ๆ ไปซื้อก็อาจจะยิ่งดูไม่ดี ซึ่งบางส่วนแนะนำให้เปลี่ยนดีไซน์ไปเป็นอย่างอื่นที่น่ารักกว่านี้ เป็นต้น




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบไวรัล ร้านชาใส่ถุงมีแท่งยาวใหญ่ ประกาศเลิกขายแบบนี้ รับเป็นเรื่องละเอียดอ่อน อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 09:34:51 54,658 อ่าน
TOP