x close

คู่รักจัดวิวาห์สุดอลัง สินสอดตาโต 40 ล้าน แต่คนกลับโฟกัสหน้าเจ้าบ่าว ฝืนไปไหน


          คู่รักจัดวิวาห์สุดอลังการ สินสอดจัดเต็มร่วม 40 ล้าน แต่คนกลับโฟกัสหน้าเจ้าบ่าว อมทุกข์ราวคนแบกโลก เต็มใจแต่งไหมไม่ต้องบอก

บังคับแต่งงาน
ภาพจาก 星视频

          การแต่งงานควรเป็นช่วงเวลาแสนสุขของคู่บ่าวสาว แต่สำหรับบ่าวสาวหมาด ๆ ที่เพิ่งจัดฉลองแต่งงานกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ในนครเฉิงตู มณฑลเสฉวน ของจีน อาจจะแตกต่างออกไปและยังกลายมาเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ เพราะในขณะที่ฝั่งเจ้าบ่าวทุ่มสุดตัว จัดลิสต์สินสอดสุดอลังการให้แก่เจ้าสาว รวมมูลค่าถึง 8 ล้านหยวน (ราว 40 ล้านบาท) แต่สีหน้าการแสดงออกของตัวเจ้าบ่าวกลับดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตได้มากกว่าสินสอดก้อนโต

          จากรายงานของเว็บไซต์ ETtoday วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เผยว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนหญิงรายหนึ่งได้มีโอกาสเป็นแขกในงานแต่งงานสุดหรูหรา ตอนที่เธอเดินเข้างานไปก็เห็นคู่บ่าวสาวกำลังถ่ายรูปกันอยู่ ในขณะที่เจ้าสาวสวมเครื่องประดับทองคำที่ได้รับมาจากเจ้าบ่าว และมองดูคู่ชีวิตของเธอด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม กลับเป็นฝั่งเจ้าบ่าวที่ทำหน้าตาคล้ายคนแบกโลก ไม่มีความสุข และคล้ายจะไม่มีความรักให้เธอสักนิด

          หลังจากนั้นยังมีการประกาศรายการสินสอด ที่ครอบครัวฝั่งเจ้าบ่าวยกให้ครอบครัวเจ้าสาว ประกอบด้วยเงินสด 2 ล้านหยวน (ราว 10 ล้านบาท) รถหรู บ้านมูลค่า 2.6 ล้านหยวน (ราว 14 ล้านบาท) แหวนเพชร ตลอดจนเครื่องประดับทองคำมูลค่า 410,000 หยวน (ราว 2 ล้านบาท) รวมมูลค่าสินสอดทั้งหมดกว่า 8 ล้านหยวน สร้างความตื่นตะลึงแก่คนจำนวนไม่น้อย

บังคับแต่งงาน
ภาพจาก 星视频

          อย่างไรก็ตาม สวนทางกับจำนวนสินสอดที่ดูทุ่มทุนอย่างมาก เจ้าบ่าวกลับทำหน้าตาย คล้ายจะไม่เต็มใจมายืนอยู่ในจุดนั้น ทำให้ชาวเน็ตพากันแซวสนั่น บางคนชี้ว่า ในเมื่อเขาเป็นคนหาเงินเหล่านี้มา ต่อให้จะร้องไห้ในใจแต่ก็ควรจะยิ้มและหัวเราะออกมา ไม่เห็นต้องทำหน้าตาแบบนี้เลย

          แต่ชาวเน็ตบางคนได้แชร์ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับญาติของตัวเอง โดยพบว่าญาติซึ่งเป็นเจ้าสาว ก็ได้รับสินสอดจำนวนหลายล้านหยวนจากเจ้าบ่าวเช่นกัน แต่ตอนนั้นเจ้าบ่าวก็ทำสีหน้าแบบนี้ เป็นเพราะว่าเขาถูกพ่อแม่บังคับให้แต่งงานนั่นเอง

บังคับแต่งงาน
ภาพจาก 星视频

บังคับแต่งงาน
ภาพจาก 星视频


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักจัดวิวาห์สุดอลัง สินสอดตาโต 40 ล้าน แต่คนกลับโฟกัสหน้าเจ้าบ่าว ฝืนไปไหน โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:17:36 101,964 อ่าน
TOP