x close

ไรเดอร์ VS พ่อค้าร้านข้าว แซวแรงแฟนสาว นอนปั๊มลูกอย่างเดียว เดือดจะเอาปืนยิง

         เปิดคลิปเดือด ไรเดอร์อ้างถูกพ่อค้าร้านข้าวพูดจาไม่ดีใส่แฟน "นอนปั๊มลูกอยู่บ้าน" ก่อนเรื่องลุกลามถึงขั้นชกต่อย แถมขู่จะเอาปืนยิง

ไรเดอร์ทะเลาะร้านข้าว

         วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยคลิปวิดีโอที่ระบุว่า ตนเองถูกชายเจ้าของร้านข้าวทำร้ายด้วยการชกต่อย และถึงขั้นขู่จะใช้อาวุธปืนยิง แต่คลิปดังกล่าวถูกเบลอภาพจนมัว ได้ยินเพียงเสียงเท่านั้น ซึ่งต้นคลิปจะได้ยินเสียงของชายเจ้าของร้านพูดถามไรเดอร์ว่า "มึงว่าอะไรกู" ก่อนที่ทางไรเดอร์จะตอบว่า "ผมว่าอะไรพี่" จากนั้นก็มีการโต้เถียงกันไปมา และได้ยินเสียงเมียเจ้าของร้านแทรกเข้ามาด้วย ก่อนที่คลิปจะจบไปหลังทางเจ้าของร้านเข้ามาชกต่อยไรเดอร์ และทางเมียเจ้าของร้านจะเข้ามาห้ามและพยายามขอให้ไรเดอร์กลับไป

         สำหรับความเป็นมาของเรื่องนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ไรเดอร์ไปรับอาหารที่ร้านดังกล่าวตามออร์เดอร์ที่ลูกค้าสั่ง แต่กลับถูกเจ้าของร้านคู่กรณีพูดจาไม่ดีใส่ก่อน เนื่องจากวันนั้นเจ้าตัวพาแฟนสาวไปด้วย ซึ่งแฟนอายุ 18 ปี เพิ่งเรียนจบ ม.6 ทางคู่กรณีมีการถามแฟนว่า "ไม่ไปโรงเรียนหรอ" ตนก็ตอบดี ๆ ไปว่า "แฟนไม่เรียนแล้ว" แต่กลับถูกชายคู่กรณีพูดสวนกลับว่า "งั้นเองก็นอนปั๊มลูกอยู่บ้านไป"

ไรเดอร์ทะเลาะร้านข้าว

         เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้มีเรื่องรุนแรงเกิดขึ้น แต่ทำให้ไรเดอร์รู้สึกไม่ดีกับคู่กรณี เพราะเหมือนเป็นการพูดจาไม่ให้เกียรติกัน จนตนเองต้องไปรับออร์เดอร์ที่ร้านอีกครั้ง คราวนี้เจอเมียคู่กรณี ซึ่งเมียคู่กรณีได้มีการพูดต่อว่าร้านข้าวอีกร้านให้ฟัง ซึ่งเป็นร้านที่เจ้าตัวจอดรอออร์เดอร์เป็นประจำ มีการพูดดูถูกอีกร้านว่า อาหารคนละเกรด และบอกฝากให้ตนเองไปบอกร้านดังกล่าว ซึ่งตัวไรเดอร์มองว่าไม่ใช่เรื่องของตน จึงไปรับเจ๊เจ้าของร้านที่ถูกกล่าวถึงมาคุยกันเอง จากนั้นทั้งคู่ก็ด่ากัน

         เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เจ้าตัวนึกถึงเรื่องที่เก็บอยู่ในใจว่าถูกคู่กรณีแซวเรื่องปั้มลูก จึงสวนด่ากลับไป จนเมื่อเหตุการณ์นี้จบลง ร้านข้าวดังกล่าวมีการกดยกเลิกเวลามีออร์เดอร์เข้าที่ตน ยกเลิกไปหลายครั้ง แต่วันที่เกิดเรื่องในคลิป มีออร์เดอร์เข้าแต่คราวนี้ร้านไม่กดยกเลิก จึงโทร. ถามว่าทำไมคราวนี้ไม่ยกเลิก ปลายสายตอบกลับว่า มึงอย่ากยกเลิกก็กดเอง

ไรเดอร์ทะเลาะร้านข้าว

         ทั้งนี้ ไรเดอร์จึงตัดสินใจขี่รถไปที่ร้าน จนมีการโต้เถียงและทำร้ายร่างกายกันตามในคลิป ซึ่งไรเดอร์อ้างว่า ถูกพ่อค้าคู่กรณีชกต่อยก่อน และพูดขู่ว่าจะยิง โดยมีการหยิบปืนที่มีผ้าห่อจากใต้เบาะรถ แต่ยังไม่ทันยิงเพราะเมียเขามาห้ามไว้

         อย่างไรก็ตาม ไรเดอร์หนุ่มทิ้งท้ายว่า "ถ้าตอนนั้นมันยิงผม ผมคงไม่มีโอกาสมาเล่าเรื่องราวให้ฟังหรอกครับ ผิดถูกก็ว่ากันไปครับ แต่คุณเป็นคนผิดตั้งแต่ต้น คำพูดของคุณที่ว่า อยู่บ้านนอนปั้มลูก มันเจ็บจี๊ดในหัวใจผมครับ ไม่สมควรที่จะพูด…



 
ไรเดอร์ทะเลาะร้านข้าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์ VS พ่อค้าร้านข้าว แซวแรงแฟนสาว นอนปั๊มลูกอย่างเดียว เดือดจะเอาปืนยิง อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:52:47 5,942 อ่าน
TOP