x close

จาก How to แก้คนมาจอดขวางหน้าบ้าน ป้ายเดียวทรงพลัง แค่ไม่กี่วัน ได้ลูกค้าแล้ว


          จาก How to แก้คนมาจอดขวางหน้าบ้าน แก้เผ็ดคนมักง่ายด้วยป้ายเดียว ตอนนี้มีลูกค้าเข้าแล้ว งานนี้ทำคนแซว จากที่เห็นแล้วหงุดหงิด ตอนนี้รอให้จอดเลย


          เรียกว่าเป็นปัญหาโลกแตกจริง ๆ สำหรับเรื่องการจอดรถขวางหน้าประตู ที่ต่อให้จะนำป้ายห้ามจอดมาติดไว้ ก็ยังจะมีคนนำรถมาจอดไว้อยู่ดี จนกระทั่งชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาเผยวิธีการแก้เผ็ดสุดเจ๋ง ที่เด็ดจนเป็นไวรัล นั่นคือการลองเปลี่ยนจากป้ายห้ามจอด เป็นการขึ้นป้าย "ให้เช่าที่จอดรถ เดือนละ 3,000 บาท" ซึ่งบอกเลยว่าป้ายเดียว แต่ทรงพลังมาก จนไม่มีใครมาจอดขวางหน้าบ้านอีกเลย

          อ่านข่าว : หนุ่มเผย How to แก้คนมาจอดขวางหน้าบ้าน ด้วยป้ายเดียว ลงทุนไม่มาก ได้ผลเหลือเชื่อ

          หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเปิดเผย ก็ไม่วายทำเอาคนเข้ามาแซว ว่าถ้ามีคนมาขอเช่าจริง ๆ จะทำยังไง แต่ใครจะคิดว่า จะมีคนยอมจ่ายค่าเช่าให้จริง ๆ

จอดรถขวางหน้าบ้าน

          โดยล่าสุด (28 พฤษภาคม 2565) เฟซบุ๊ก สุธีร์ แซ่ลิ้ม ได้เข้ามาโพสต์อัปเดตหลังจากที่เขียนป้ายให้เช่าที่จอดรถ แทนป้ายห้ามจอด พบว่าขณะนี้มีผู้มาใช้บริการแล้ว 1 คัน 3,000 บาท

          ทางเจ้าของโพสต์ยังบอกอีกว่า "ด้านหลัง มีให้เช่าจอด 1,500 บาท แต่ ไม่มีกันสาด กันแดด ในบ้านยังจอดได้อีก 4-5 คัน ลาออกจากงาน มาเป็นเด็กรับรถดีกว่า"

          บอกเลยว่ามีคนเข้ามากดไลก์กดขำกันเพียบ จากจะดัดนิสัยคนมักง่าย กลายเป็นได้รายได้เสริมไปซะอย่างนั้น ซึ่งก็มีคนเข้ามาแซวว่าแบบนี้เห็นรถมาจอดก็ไม่ต้องหงุดหงิดแล้ว เยี่ยมมาก และจากนั้นทางเจ้าของโพสต์ก็เข้ามาตอบกลับว่า "ตอนนี้ กลายเป็นนั่งรอ รถมาจอด"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จาก How to แก้คนมาจอดขวางหน้าบ้าน ป้ายเดียวทรงพลัง แค่ไม่กี่วัน ได้ลูกค้าแล้ว โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:20:52 177,600 อ่าน
TOP