x close

ส.ส.เต้ เล่าแผน 2 ปีครึ่งดูแลคุณแม๊ พาร้องเพลงทุกสัปดาห์ เหมาร้านให้ถือไมค์ !

 
            ส.ส.เต้ เล่าแนวทางดูแล แม่แตงโม หลังยอมให้ทีมทำคดี ตั้งเป้าดูแลยาว 2 ปีครึ่ง พร้อมดูแลสภาพจิตใจ พาร้องเพลงทุกสัปดาห์ เหมาร้านให้ได้ร้องจุใจ


            จากกรณีที่ คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน ประกาศเปลี่ยนทีมกฎหมายในการต่อสู้คดีแตงโม นิดา ลูกสาวซึ่งเสียชีวิตหลังไปล่องเรือสปีดโบ๊ท ซึ่งวานนี้คุณแม่พร้อมด้วย ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้แถลงข่าวเดินหน้าสู้คดี โดยมองว่าเป็นคดีฆาตกรรม ซึ่งปิดท้ายคุณแม่ภนิดา ยังร้องเพลงขับกล่อมสื่อมวลชนปิดท้ายการแถลงข่าวอีกด้วย

              อ่านข่าว : สรุปแถลงคดีแตงโม แม่มั่นใจถูกฆาตกรรม แท็กทีมเต้ - อัจฉริยะ ปิดท้ายแม่ร้องเพลงโชว์


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ส.ส.เต้ เปิดเผยถึงการดูแล แม่ภนิดา โดยวางแผนช่วยดูแลคุณแม่จากนี้ไปอีก 2 ปีครึ่ง เพราะคดีน่าจะสิ้นสุดศาลชั้นต้นในสิ้นปี 2565 ศาลอุทธรณ์ 2566 และศาลฎีกา 2567 ซึ่งระหว่างนี้จะส่งคนไปคุมพื้นที่บ้านแม่เพิ่มอีกสัก 2 คน มีรถรับ-ส่งให้ตลอด มีคนดูแลให้ทั้งหมด

            ส่วนที่มีภาพไปร้องเพลงกับคุณแม่เพราะคุณแม่ชวนไป จากนี้จะนัดไปร้องเพลงทุกสัปดาห์ แต่จะเป็นการไปร้องในร้านที่คนไม่เยอะ เราจะได้ร้องกันหลายเพลง ถ้าคนเยอะอาจจะแย่งกัน คนเรามันต้องร้องเพลง มีดนตรีในหัวใจ เป็นการรีแล็กซ์ เพราะเราก็เครียดหลายเรื่องด้วยกัน จากนี้อาจจะหาคนรุ่นราวคราวเดียวกันมาร้องกับคุณแม่ เชื่อว่าจิตใจแม่จะดีขึ้น


            ขณะที่วันนี้ (28 พฤษภาคม) ส.ส.เต้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้คุณแม่มีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้คุณแม่มีความสงสัย เคลือบแคลงใจบางอย่างแต่พูดไม่ได้ หาคำตอบไม่ได้ ไม่ได้ไปปรึกษากับใคร จึงทำให้แม่ค่อนข้างเครียด แต่พอได้มาเจอกับทีมของตนคุณแม่ก็เริ่มดีขึ้น นอกจากนี้ยังตกลงกับคุณแม่ว่าจะพาไปร้องเพลงทุกสัปดาห์ การร้องเพลงจะเป็นการเหมาร้าน เพื่อไม่ให้คุณแม่ต้องรอคิวร้องเพลงนาน



ขอบคุณข้อมูลจาก 3PlusNews, เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ส.เต้ เล่าแผน 2 ปีครึ่งดูแลคุณแม๊ พาร้องเพลงทุกสัปดาห์ เหมาร้านให้ถือไมค์ ! โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:20:14 5,141 อ่าน
TOP