x close

นาทีท้าตาย หนุ่มโชว์ฟลายบอร์ดลอยอากาศ ก่อนผิดพลาด ดิ่ง 15 เมตร กระแทกน้ำ !

        หนุ่มนักประดิษฐ์สาธิตฟลายบอร์ด เหาะเหินลอยกลางอากาศ ก่อนเกิดผิดพลาด ดิ่ง 15 เมตร กระแทกน้ำ ช็อกคนดู

ฟลายบอร์ด

        เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุระทึกขวัญ เมื่อ แฟรงกี ซาปาตา หนุ่มนักประดิษฐ์ชาวฝรั่งเศสผู้กล้า นำฟลายบอร์ดชนิดบินบนอากาศได้ มาทดลองใช้จริงต่อหน้าคนดูที่พากันไปร่วมชื่นชม แต่แล้วอยู่ ๆ เกิดเหตุความผิดพลาด ทำให้ร่างของเขาตกลงมากระแทกพื้นน้ำอย่างจัง จากความสูงถึง 50 ฟุต หรือราว 15 เมตร

        เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย จะเห็นว่า แฟรงกีกำลังสาธิตฟลายบอร์ดรุ่นทดลองของเขา ที่บริเวณเหนือทะเลสาบ ในเมืองบิสการอส ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส โดยตอนแรกเขาเริ่มต้นได้อย่างสวยงามและน่าประทับใจ สามารถเหาะเหินลอยขึ้นไปบนอากาศสูงขึ้นเรื่อย ๆ

        จนกระทั่งไม่กี่วินาทีต่อมา ตัวฟลายบอร์ดดูเหมือนว่าจะสูญเสียพลังงานอย่างกะทันหัน ทำให้เขาเสียการควบคุม จนตัวดิ่งตกลงน้ำอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้ที่สังเกตการณ์อยู่ด้านล่าง

ฟลายบอร์ด

        ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า แฟรงกีได้รับการช่วยเหลือถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลภายหลังจากได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นอาการปลอดภัยพ้นขีดอันตรายแล้ว ร่างกายตอบสนองต่อการรักษา และอยู่ภายใต้การสังเกตอาการโดยทีมแพทย์

        ต่อมา แฟรงกี ได้ทวีตข้อความขอบคุณแฟน ๆ ที่เข้าไปแสดงความเป็นห่วง ยืนยันว่าเขาปลอดภัยแล้ว โดยระบุว่า "ผมสบายดี เหตุการณ์วันนี้สอนให้รู้ว่า เราไม่ใช่นก และถ้าคุณทำทุกอย่างได้ไม่อย่างสมบูรณ์ แรงโน้มถ่วงก็จะเป็นผู้ชนะ"

        สำหรับ แฟรงกี เขาเป็นนักประดิษฐ์ผู้มีความเชี่ยวชาญ สามารถออกแบบฟลายบอร์ดด้วยตัวเอง โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 87 ไมล์ (ราว 140 กิโลเมตร) ต่อชั่วโมง เมื่อปี 2562 เขาได้มีโอกาสบินโชว์ในเทศกาลเฉลิมฉลองวันบาสตีย์ ที่กรุงปารีส ล่าสุด เขามีกำหนดโชว์บินหลายงานในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ต้องถูกยกเลิกไปทั้งหมด เนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น



        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ฟลายบอร์ด

ฟลายบอร์ด

ขอบคุณข้อมูลจาก ladbible.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีท้าตาย หนุ่มโชว์ฟลายบอร์ดลอยอากาศ ก่อนผิดพลาด ดิ่ง 15 เมตร กระแทกน้ำ ! โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:16:41 29,046 อ่าน
TOP