x close

อดีต รปภ. หึงโหด ฆ่าเมียดับสลดคาห้องเช่า โยนศีรษะทิ้ง เพื่อนบ้านมาดู ช็อกเจอศพ


           ผัวหึงโหด ฆ่าปาดคอเมีย หิ้วกระสอบใส่หัวไปทิ้งขยะ ก่อนหนีไปต่างเมือง เพื่อนบ้านช็อกโผล่มาดูเจอร่างไร้วิญญาณ เลือดท่วมคาห้องเช่า

ผัวฆ่าเมีย


ภาพจาก Police

           วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์ขแมร์ไทม์ส รายงานว่า นายเฟือง รธา อดีต รปภ. ชาวกัมพูชา วัย 27 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและตั้งข้อหาฆาตกรรม หลังก่อเหตุฆ่าตัดคอภรรยาวัย 23 ปี ภายในห้องเช่าที่กรุงพนมเปญ โดยหลังก่อเหตุเขาได้นำศีรษะของเธอไปทิ้ง ก่อนจะหลบหนีไป

           เหตุสยองครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยนายเฟืองยอมรับว่าตนเองทะเลาะภรรยาด้วยความหึงหวง เพราะคิดว่าเธอเป็นชู้กับผู้ชายที่พบเจอผ่านโซเชียลมีเดีย แม้เธอจะปฏิเสธก็ตาม

           "ผมหึงเพราะรู้สึกว่าภรรยาทำตัวต่างออกไปจากเคย ผมไม่ได้ทำร้ายเธอก่อนฆ่า แต่ใช้มีดสีขาวปาดคอเธอ" นายเฟือง กล่าวระหว่างการสอบสวน

           หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหานำศีรษะของภรรยาใส่กระสอบ นั่งมอเตอร์ไซค์นำกระสอบไปโยนทิ้งลงจุดทิ้งขยะใกล้ ๆ ก่อนจะหลบหนีไปยังอำเภอบาตี จังหวัดตาแก้ว

           รายงานจากเดลี่เมล เผยว่า เพื่อนบ้านเป็นคนไปเจอศพของภรรยาอยู่ที่บ้านในสภาพไร้ศีรษะ มีเลือดท่วมพื้นสีขาว จึงโทร. แจ้งตำรวจ จากนั้นทางตำรวจก็ออกตามล่าตัวนายเฟืองที่หลบหนีไป และสามารถจับกุมตัวได้ในวันที่ 28 พฤษภาคม  

           ทั้งนี้ เพื่อนบ้านเปิดเผยว่าสามีภรรยาคู่นี้ เพิ่งย้ายมาอาศัยอยู่ห้องเช่าดังกล่าวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่จะทะเลาะกันเกือบทุกคืน เนื่องจากฝ่ายสามีเป็นคนขี้หึง เขามักจะทำร้ายภรรยาอยู่บ่อย ๆ แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เพราะเห็นว่าทั้งคู่มักคืนดีกันได้หลังทะเลาะกัน

           อนึ่ง นายเฟืองกับภรรยามีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ขณะนี้เด็กอยู่ในความดูแลของครอบครัวฝ่ายหญิง ในจังหวัดตาแก้ว ขณะที่เธอเดินทางมาทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดในพนมเปญ
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ขแมร์ไทม์ส, เดอะสตาร์, เดลี่เมล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีต รปภ. หึงโหด ฆ่าเมียดับสลดคาห้องเช่า โยนศีรษะทิ้ง เพื่อนบ้านมาดู ช็อกเจอศพ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:01:50 4,794 อ่าน
TOP