x close

อย่ามาดูถูกแม่ฉัน ! สาวเอาคืนร้านแบรนด์เนมหรู เหมาซื้อฟาดจุก ๆ หลังโดนเมิน คิดว่าจน


           สาวเอาคืนร้านแบรนด์เนมหรู กลับไปเหมาซื้อฟาดแบบจุก ๆ หลังแม่โดนพนักงานเมิน คิดว่าไม่มีเงินซื้อ ลั่น ดูถูกฉันได้ แต่อย่ามาดูถูกแม่ฉัน

พนักงานดูถูกลูกค้า
ภาพจาก TikTok @nahtyourbby

           เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์เอเชียวัน เผยว่า ในโซเชียลมีเดียมีประเด็นดราม่า ภายหลังจากหญิงสาวชาวสิงคโปร์ผู้ใช้บัญชี TikTok @nahtyourbby ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอ เผยว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แม่ของเธอไปช้อปปิ้งที่ร้านแบรนด์เนมหรูชื่อดังอย่าง Dior ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี แต่กลับถูกทาง SA (Sales Associate) หรือ พนักงานขาย ปฏิบัติไม่ดีใส่ ทั้งเมินใส่และไม่ยอมให้ดูของ เหตุเพราะการแต่งตัวของแม่ดูไม่มีเงินซื้อ
พนักงานดูถูกลูกค้า
ภาพจาก TikTok @nahtyourbby

           หญิงสาวเผยว่า ทางร้านปล่อยให้แม่ของเธอยืนอยู่โดยไม่สนใจ จนผ่านไป 10 นาที พนักงานก็ไปดูแลลูกค้ารายอื่นแทน กระทั่งแม่ของเธอกลับมาเล่าเรื่องราวให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น เธอก็คิดว่าจะต้องทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้พวกเขาได้รับรู้เป็นบทเรียน แม้ว่าแม่ของเธอจะไม่ต้องการวิธีนี้ก็ตาม  

           "ฉันรู้ว่าชีวิต SA ยากลำบาก คุณดูถูกฉันได้ แต่อย่ามาดูถูกแม่ของฉัน" หญิงสาว กล่าว

พนักงานดูถูกลูกค้า
ภาพจาก TikTok @nahtyourbby

           หลังจากนั้น ในวันถัดไป เธอได้พาแม่กลับไปที่ร้านแบรนด์เนมดังกล่าว และขอให้พนักงานขายอีกคนมาช่วยดูแล เพื่อที่จะให้ยอดขายแก่เขาแทนคนแรก ซึ่งคนนี้ปฏิบัติกับเธอและแม่ดี นำกาแฟและน้ำดื่มมาให้ หลังจากนั้นเธอก็ตกลงซื้อสินค้าและกระเป๋าหลายใบ

พนักงานดูถูกลูกค้า
ภาพจาก TikTok @nahtyourbby

           หญิงสาวเผยว่า ในขณะที่กำลังชำระเงิน พนักงานขายคนแรกที่เป็นผู้หญิงก็อยู่ตรงนั้นด้วย เธอหันไปหาเพื่อนร่วมงานแล้วแสดงความยินดีกับเขาด้วยท่าทีประชดประชัน โดยหญิงสาวกล่าวย้ำในตอนท้ายคลิปว่า "ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อให้แม่ของฉันมีความสุข"  

พนักงานดูถูกลูกค้า
ภาพจาก TikTok @nahtyourbby

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจกว้างขวาง มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 8.2 ล้านวิว และกดถูกใจกว่า 1.4 ล้านครั้ง ซึ่งหญิงสาว ได้ระบุเพิ่มเติมว่า "แม่ของฉันและฉันตั้งใจจะซื้อ Dior อยู่แล้ว พนักงานขายทุกคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นเราจึงเลือกพนักงานที่อยากทำงานด้วย"  

พนักงานดูถูกลูกค้า
ภาพจาก TikTok @nahtyourbby

           อย่างไรก็ตาม ผู้ชมจำนวนไม่น้อยเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์แสดงความไม่เห็นด้วย "ทำไมคุณต้องจ่ายเงินจำนวนมากให้กับแบรนด์ที่ไม่เคารพคุณ", "จำเป็นต้องเสียเวลาพิสูจน์ว่าพวกคุณรวยกับพนักงานขายด้วยเหรอ ?", "ฉันจะไม่ให้เงิน Dior สักแดง จนกว่าพวกเขาจะแสดงให้ฉันเห็นว่า SA คนนั้นถูกไล่ออก" และ "ปัญหาของคนรวย ตลกมาก"

           ขณะที่บางส่วนก็สงสัยว่าเธอทำงานอะไร หญิงสาว เผยว่า เธออาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา ทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ มีรายได้ 150,000 ดอลลาร์ต่อปี หรือราว 5 ล้านบาท พร้อมทั้งอธิบายว่า "ฉันไม่เคยพยายามแก้แค้น พิสูจน์จุดยืน หรือให้ใครไล่ออก ฉันแค่ต้องการประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดี และพนักงานที่สุภาพ"

พนักงานดูถูกลูกค้า
ภาพจาก TikTok @nahtyourbby

กดดูคลิป ที่นี่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เอเชียวัน, newsbeezer




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่ามาดูถูกแม่ฉัน ! สาวเอาคืนร้านแบรนด์เนมหรู เหมาซื้อฟาดจุก ๆ หลังโดนเมิน คิดว่าจน อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2565 เวลา 10:06:47 74,149 อ่าน
TOP