x close

หนุ่มวางแผนเซอร์ไพรส์ เฉลยความลับสุดทึ่ง เจ้าสาวไม่เคยรู้ ที่แท้แหวนอยู่ใกล้นิ้วมา 7 ปีแล้ว


            หนุ่มวางแผนเซอร์ไพรส์ เฉลยความลับสุดทึ่งในวันแต่งงาน เจ้าสาวไม่เคยรู้ แหวนแต่งงานที่เฝ้ารอ ที่แท้อยู่ใกล้นิ้วมาตลอด 7 ปี รักมั่นคงแม้ในวันที่เพิ่งเริ่มต้น 

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก weibo

            วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ มีรายงานเรื่องราวชวนซาบซึ้งใจที่กลายมาเป็นไวรัลในประเทศจีน เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์เจ้าสาวของเขาในวันแต่งงาน สื่อให้รู้ถึงความจริงใจ และเฉลยให้เธอได้รู้ตัวสักทีว่า จริง ๆ แล้วแหวนแต่งงานที่เขาจะมอบให้ อยู่ใกล้ตัวเธอมานานถึง 7 ปีแล้ว

            โดย นายหลิว ได้แอบซ่อนแหวนแต่งงานไว้ภายในฝาของเครื่องอ่านอีบุ๊ค Kindle ที่เขามอบให้คนรักเป็นของขวัญตั้งแต่ 7 ปีก่อน ซึ่งเธอก็ใช้งานอุปกรณ์นี้มาตลอดโดยไม่รู้ความลับนี้เลยสักนิด จนกระทั่งหลิวเพิ่งจะเฉลยในวันแต่งงาน เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก weibo

            หลิวเล่าเรื่องแหวนแต่งงานให้ทีมเวดดิ้งแพลนเนอร์ฟัง ซึ่งพวกเขาก็แนะนำให้หลิวรอจนถึงวันสำคัญ แล้วค่อยเปิดเผยเรื่องนี้เพื่อแสดงให้เห็นความจริงใจของเขา จนกระทั่งถึงวันแต่งงาน หลิวจึงถือเครื่อง Kindle เดินเข้ามาให้เจ้าสาว ก่อนจะค่อย ๆ แกะฝาด้านหลัง เผยให้เห็นแหวนวงหนึ่งที่ซ่อนอยู่ด้านใน ต่อหน้าทุก ๆ คน  

            จากภาพที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นว่าแหวนวงนี้ ถูกแปะติดกับฝาเครื่อง Kindle ด้วยเทปใส ในตำแหน่งข้าง ๆ แบตเตอรี่ พร้อมกันนั้นยังมีภาพจดหมายฉบับน้อยจากเจ้าบ่าว บอกว่า "เธอใช้งาน Kindle มากในการอ่านอะไรต่าง ๆ ดังนั้นแหวนก็จะอยู่ใกล้ ๆ กับนิ้วนางของเธอ"

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก weibo

            ทั้งนี้ ภรรยาของหลิวเผยในเว่ยป๋อว่า จริง ๆ สามีตั้งใจจะเก็บเรื่องแหวนไว้เป็นความลับต่อไปอีกสัก 10 หรือ 20 ปี และไม่คิดว่าความลับจะถูกเปิดเผยเร็วขนาดนี้ สามียังบอกว่าจริง ๆ แล้วเขาซื้อแหวนวงนี้มา ตั้งแต่เดือนแรกที่พวกเธอเริ่มต้นความสัมพันธ์กัน เพราะเขาต้องการอยู่กับเธอ

            "ตอนที่ฉันถามเขาว่า เขากังวลว่าฉันจะทำ Kindle เครื่องนี้หายหรือไม่ เขาตอบกลับมาว่า ไม่เลยสักนิด เขายังคิดด้วยว่ามันจะมีความหมายสักแค่ไหน หากแหวนถูกเก็บอยู่ภายในนั้นเป็นเวลาหลายปีมาก ๆ" เจ้าสาว เผย

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก weibo

            เรื่องราวของแหวนที่สื่อถึงความรักของคู่หนุ่มสาว ทำให้ครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่มาร่วมงานต่างก็ประทับใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ แม้แต่ตัวหลิวก็แอบน้ำตาซึมไปเช่นกัน
 
            และเมื่อเรื่องนี้ถูกนำมาเผยบนโลกออนไลน์ ความโรแมนติกของหลัวก็ถูกพูดถึงอย่างมาบนเว่ยป๋อ โดยหลาย ๆ คนยอมรับว่าพวกเขาได้แรงบันดาลใจจากเรื่องนี้ ให้กลับมาเชื่อในความรักอีกครั้ง ขณะที่คนอื่น ๆ ได้ร่วมคอมเมนต์ เช่น "แหวนจะได้อยู่ใกล้นิ้วนางของเธอ โอ้พระเจ้า นี่มันช่างหวานมากกกกก" และ "พวกเขาทำให้ฉันเชื่อว่ารักแท้ยังคงมีอยู่"

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก weibo

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก weibo

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวางแผนเซอร์ไพรส์ เฉลยความลับสุดทึ่ง เจ้าสาวไม่เคยรู้ ที่แท้แหวนอยู่ใกล้นิ้วมา 7 ปีแล้ว อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2565 เวลา 09:12:04 80,146 อ่าน
TOP