x close

หนุ่มสะดุ้ง เจอตัวประหลาดในชักโครก คนสะพรึงอีกอย่างมากกว่า เห็นแล้วสยองจริง


           หนุ่มเข้าห้องน้ำ เจอตัวประหลาดในชักโครก คนโฟกัสความสะพรึงอีกอย่างมากกว่า เห็นแล้วสยองจริง แย่งซีนไปเลย


           บ่อยครั้งที่เห็นข่าวว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญมาโผล่ที่ในชักโครก โดยเฉพาะงู ที่ชอบโผล่มาสร้างความตกอกตกใจ บางคนถึงกับเลือดสาดในห้องน้ำเลยก็ว่าได้ และเคสล่าสุดนี้เป็นของชายรายหนึ่ง ได้พบเจอตัวประหลาดในชักโครก ที่ชวนให้น่าสะพรึงไม่น้อย

           วันที่ 4 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีชายรายหนึ่งได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กกลุ่ม 爆怨公社 ของไต้หวัน ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 9.6 แสน เป็นภาพถ่ายพร้อมเหตุการณ์ระทึก ระบุว่า เขาได้ตื่นมาเข้าห้องน้ำในตอนเช้าเพื่อจะถ่ายอุจจาระ ก่อนจะต้องสะดุ้งโหยง เมื่อเจอสัตว์บางอย่างในชักโครก ลักษณะตัวยาว ๆ คล้ายกับไส้เดือน แต่มีขนาดใหญ่กว่า มันดิ้นไปดิ้นมาทำให้เขารู้สึกขยะแขยงขนลุก

ชักโครกสกปรก

           ชายรายดังกล่าวไม่รู้ว่าตัวประหลาดที่ว่านี้เป็นตัวอะไร จึงได้นำมาแชร์และสอบถามความเห็นจากบรรดาผู้ใช้โซเชียลมีเดีย ภายหลังจากนั้นไม่นาน โพสต์ของเขาก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้โฟกัสกับสัตว์ตัวนี้ แต่เป็นอย่างอื่นที่เด่นชัดแย่งซีนมากกว่า

           ความสกปรกของชักโครกของชายหนุ่ม สร้างความตกตะลึงและน่าสะพรึงให้กับชาวเน็ต โดยจะเห็นว่ามันเป็นคราบสีดำติดฝังแน่น ชวนให้รู้สึกสะอิดสะเอียนไม่น้อย หลายคนถึงกับเอ่ยปากบอกว่า สภาพสยองจนแทบไม่กล้าเข้าห้องน้ำเลยทีเดียว    

           "ห้องน้ำสกปรกเกินไป"

           "เหมือนมันไม่ได้รับการทำความสะอาดมาหลายร้อยปีแล้ว สิ่งสกปรกจึงกลายเป็นคราบสีดำแบบนี้"

           "ห้องน้ำนี้ไม่เคยรู้จักการทำความสะอาดเลยเหรอ ?"

           "เห็นแล้วจะร้องไห้ เป็นส้วมที่น่ารังเกียจ แถมมีสัตว์ประหลาดอยู่ในนั้นอีก"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสะดุ้ง เจอตัวประหลาดในชักโครก คนสะพรึงอีกอย่างมากกว่า เห็นแล้วสยองจริง อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2565 เวลา 15:23:38 21,625 อ่าน
TOP