x close

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด ชี้เคยเป็นนักแข่งรถ - เผยคำพูดสุดท้าย..

           เอกพัน บรรลือฤทธิ์ นำทีมป้องมูลนิธิร่วมกตัญญู หลังเกิดเหตุกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด ชี้เคยเป็นนักแข่งรถ แฟนฐานะดี เผยคำพูดสุดท้ายก่อนติดต่อไม่ได้

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

          จากกรณีคนร้ายขับรถกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด นำมาทิ้งภายในบริเวณ ซ.หทัยราษฎร์ ย่านมีนบุรี ล่าสุดได้นำของกลางทั้งหมดมาเก็บไว้ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เพื่อตรวจสอบและหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ต่อมามีการแถลงยืนยันว่าคนร้ายเป็นอาสาฯ ของมูลนิธิชื่อดัง สังกัดจุดลาดพร้าว  

          รายการ โหนกระแส วันที่ 6 มิถุนายน 2565 สัมภาษณ์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู, อัครเดช ทวิสุวรรณ หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดลาดพร้าว, ยอด อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

พี่ได้ข่าวแล้วตกใจไหม คนนี้ชื่อโด้ บอกว่าเป็นอาสาฯ ฝั่งร่วมกตัญญู จริง ๆ เป็นแบบนั้นหรือเปล่า ?


          เอกพัน : จะพูดว่าจริงหรือไม่จริง จริง ๆ เขาก็ทำงานเป็นอาสาฯ อยู่พักหนึ่ง แต่การเป็นอาสาฯ ของเขา มูลนิธิร่วมกตัญญูยังไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ เขาจะเข้ามาชุลมุนในช่วงโควิด รับคนป่วยคนเจ็บส่งโรงพยาบาลต่าง ๆ ทีนี้พอเขาทำได้สักช่วงหนึ่ง เขาอยากเป็นอาสาสมัครร่วมกตัญญู เขามากรอกใบสมัครเอาไว้ แต่เรายังไม่ได้ออกบัตรการเป็นอาสาสมัครที่ถูกต้องให้เขา แต่เขามาเขียนใบสมัครเอาไว้ แต่ยังไม่มีการออกบัตรเป็นลายลักษณ์อักษร ยืนยันตัวตนให้เขา ทีนี้วันที่ 18-19 กำลังจะเปิดแจกบัตรครั้งแรก หลังโควิดค่อย ๆ เบาบางลง เราจะเริ่มแจกบัตรอาสาฯ  แต่เผอิญเขามาเกิดเรื่องเสียก่อน

นายโด้กำลังจะได้บัตรอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เขาอยู่มานานแค่ไหน ?

          อัครเดช  : ปีกว่า ๆ นิสัยก็ปกติทั่วไป ไม่ค่อยมีพฤติการณ์แบบนี้ ปกติเขาก็ทำงานของเขา เขามีอาชีพของเขา ถึงเวลาก็มาวิ่ง แล้วเขามาขอน้องอีกคนหนึ่งขอทำ ซึ่งเราไม่ได้รู้จักเขาโดยตรงในตอนแรก เราก็บอกว่าการจะเป็นอาสาสมัครต้องมีเวลาว่างและเสียสละออกมาทำงาน ก็ลองดูแล้วกันว่าทำได้ไหม ชอบหรือเปล่า เราก็ให้เขาทดลองงานอยู่เรื่อยมา เขาก็ทำของเขาปกติ

เขาทำทั้งสามีภรรยา เป็นอาสาฯ ทั้งคู่ ?

          อัครเดช : ใช่ครับ เขาก็ออกไปช่วยคนปกติ

เคยได้ยินระแคะระคายไหมเรื่องเขาขนยา ?

          อัครเดช : ไม่มีเลย ประวัติที่เช็กมาก็ไม่มี เท่าที่เช็กจากคนรู้จักเขา เพื่อนเขา ก็ไม่มี

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

ตำรวจบอกว่าน่าจะมีการทำแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว นี่คือครั้งที่ 3 ?

          อัครเดช : ที่ผมได้เรียนสายกับผู้บัญชาการสระบุรี เขาแจ้งมาว่าทำมา 2 ครั้งแล้ว ข้อมูลตรงกัน วันเกิดเหตุผมต่อสายหาเขาเลย เขาก็รับสาย

พอรู้เรื่องมีการขนยากัน ตอนแรกคิดว่าเป็นเขาไหม ?

          อัครเดช : ผมไม่รู้ ตอนแรกผมหลับพักผ่อนอยู่ มีน้องอีกจุด อยู่จุดข้างเคียงโทร. หาเรา แล้วถามว่านี่รถจุดพี่หรือเปล่า ตอนแรกส่งมาเป็นภาพนิ่ง ส่งมาหาเราว่าเป็นรถในทีมเราหรือเปล่า ลูกน้องพี่หรือเปล่า พอรู้ปุ๊บก็รู้แล้วว่าใช่แน่นอน จากลายรถ ลักษณะรถ หลังจากนั้นก็มีข่าวว่ายิงตำรวจ

หลังเขาไล่ล่ากัน เขาบอกว่ารถนายโด้เปิดฉากยิง เพื่อเปิดทางให้ตัวเองได้หลบหนี ?

          อัครเดช : ใช่ เราก็ไม่รู้จะทำยังไงตอนนั้น เราก็ถามในไลน์อาสาสมัครลาดพร้าวเลย ส่งไปถามเขาว่าโด้ไปทำอะไร ใครรู้ไหม ข้อมูลที่ได้รับมาคือยิงตำรวจก่อน ด้วยสาเหตุอะไรเรายังไม่รู้

หลังจากนั้นมีคนส่งมาว่าขอโทษทุกคน คนที่ส่งมาคือโด้ ส่งมาว่าขอโทษทุกคน แล้วก็ส่งเป็นรูปตัวการ์ตูนปิดหน้าร้องไห้ คุณก็ถามว่าจริงเหมือนที่เขาว่ากันเหรอ โด้ตอบกลับมาว่าครับ หลังจากนั้นคุณถามว่ามึงอยู่ไหน ทำไมไม่คิดอะไรเลย ทำไงล่ะทีนี้ เขาตอบว่าผมรับเอง ขอโทษนะพี่ คุณก็ส่งไปว่ามอบตัวเลย เชื่อพี่ เขาบอกว่าครับ เชื่อพี่ ผิดพลาดไปแล้วดีกว่ามีการสูญเสีย เป็นห่วง แล้วเขาก็ส่งกลับมาว่า ทิพย์รอด ?

          อัครเดช : ทิพย์คือเมียเขา เขาแจ้งในไลน์กลุ่มแค่นี้ หลังจากนั้นโทร. เพราะผู้ใหญ่ในมูลนิธิโทร. มาแล้วว่าให้เช็ก ข้อเท็จจริงเป็นยังไง ผมก็โทร. หาเขาเลย พอโทร. เสร็จถามว่ามึงอยู่ไหน เขาแจ้งกับเราว่าผมหนีอยู่พี่ แล้วก็ร้องไห้ ผมก็ถามว่าในรถมีอะไร เขาบอกว่ามีกัญชา ผมถามว่าเยอะไหม เขาบอกเยอะตันนึง เขาแจ้งแบบนี้

          เอกพัน : แต่ไม่มีกัญชา ต้องไปสืบว่ากัญชาเอาไปทิ้งไว้ที่ไหน

แต่ที่ตำรวจเจอไม่ใช่กัญชา เป็นยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด 6 กระสอบ ถูกเอาไปโยนทิ้งไว้โดยรถของโด้ ?

          อัครเดช : ใช่ หลังจากนั้นผมถามว่ามึงทำมากี่ครั้งแล้ว เขาบอกว่าทำมา 2 ครั้ง ครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้วมันคุ้มเหรอวะที่ทำแบบนี้ พูดตามประสาชาวบ้าน เขาบอกครั้งแรกได้มา 3 แสน แล้วจะทำยังไง มันเสื่อมเสียมาถึงองค์กร ทำอะไรก็ได้ แต่ทำไมต้องเอาองค์กรมาเกี่ยวข้องด้วย เราไม่สามารถบังคับบอกใครได้ว่าทุกคนต้องเป็นคนดี

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

หลังจากวางหูไปเขาว่ายังไง ?

          อัครเดช : เขาก็วางหูไปเลย เขาบอกว่าไม่มีตังค์ จะขอยืมตังค์หน่อย แต่ผมจะไปให้เขาได้ยังไง ถ้าให้คือไปร่วมกับเขาเลย เส้นทางการเงินก็จะมาถึงผม เราห่วง เรารัก แต่ต้องรักให้ถูกต้อง ผิดก็คือผิด ที่ผ่านมาคุณไม่พลาด นั่นคือเวรกรรมใครเวรกรรมมัน แต่ผมในฐานะหัวหน้าชุดก็ต้องพูด ผมจะไปซ้ำเติมเด็กก็ไม่ได้ แต่ถึงเวลาพลาดมันก็ต้องรับผิดชอบไป

คุณไม่ได้ให้เงิน ?

          อัครเดช : ไม่ได้ให้ ก็วางสายกัน หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้เลย

ได้ถามถึงแฟนเขาไหม ?

          อัครเดช : ไม่ได้ถาม แทบไม่อยากจะคุย เราโทร. ไปเพื่อเอาข้อมูลจริง ๆ เรากลัวว่าถ้ามีเบอร์โทร. เราไปเข้าเครื่องเขา เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าเรามีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องด้วย จริง ๆ ไม่ค่อยอยากโทร. แต่หน้าที่เราต้องโทร. เพื่อหาข้อมูล

เขาใช้รถตัวเอง ?

          เอกพัน : ครับ เราโชคดีอย่างคือเขาไม่ได้ติดสติ๊กเกอร์หรือตราของมูลนิธิ เขาทำของเขาเป็นรถรีเฟอร์ที่ทำขึ้นมาเพื่อรับ-ส่งผู้ป่วย ซึ่งก็เอาช่องว่างตรงนี้ไปหาผลประโยชน์

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เขาหนีไปในพื้นที่ สน.มีนบุรี แถว ๆ คลองสามวา ไปในซอยราษฎร์อุทิศ 44 มีกระบะคันหนึ่งตามมารับเขา และมีผู้หญิง 1 คนมาด้วย ?

          เอกพัน : ผมว่าเขาน่าจะติดต่อกันตลอดเวลา รถที่ไปรับเป็นรถกู้ภัย คล้าย ๆ รถร่วมฯ

ต้องมีคนร่วมกับเขาและเป็นกู้ภัยเหมือนกัน ?

          เอกพัน : ถูกครับ ผมว่าที่เขาบอกว่าทำ 2 ครั้ง ก็ไม่น่าจะ 2 ครั้ง น่าจะมากกว่า 2 ครั้ง เพราะจำนวนยามันมากเหลือเกิน ถ้าทำ 2 ครั้ง ไม่มีใครหรือเจ้าของยาจะมอบให้เป็นล้าน ๆ เอามาให้คนคนนี้ ต้องไว้ใจและทำมานาน ยาเป็นล้านไม่ใช่จะมอบให้ใครก็ได้ ผมว่าไม่น่าใช่

รถนายโด้ไปที่จุดหนึ่งตอนบ่าย 3 โมงกว่า ๆ เข้าป่ารกร้าง เหมือนเอากระสอบยาบ้าไปโยนไว้ จากจุดเอายาไปทิ้งไว้ จนถึงจุดที่เอารถไปจอดทิ้งไว้ ?

          เอกพัน : ทำคนเดียวเหรอ

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

ประเด็นที่หลายคนสงสัยทำคนเดียวเหรอ แต่ไม่น่าใช่ เพราะเท่าที่ดูมีการเอารถปิดหน้าปิดหลัง เพื่อดูตำรวจ แต่รถนายโด้มีแฟนนั่งอยู่ด้วย ?

          เอกพัน : ยามันหนักมาก เขาเอาลงยังไง

ต้องยก 2 คน แล้วตอนเอาไปทิ้ง 6 แพ็กเลยนะ ?

          เอกพัน : วินาทีตกใจทำได้ทุกอย่าง

ตกลงไม่ใช่กัญชา ความจริงเปิดเผยคือยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด ช็อกเป็นทวีคูณไหม ?

          อัครเดช : ไปไม่ถูกเลย นอนไม่หลับ เราไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ คาดไม่ถึง

กลัวเขาบอกว่าคุณเป็นคนสั่งไหม ?

          อัครเดช : (หัวเราะ) ผมไม่กลัวหรอกพี่ ตรวจเลย มันไม่ใช่แค่ไลน์ ตำรวจรู้ว่าใครทำอะไร

          เอกพัน : แล้วไม่น่าเชื่อนะ ถามว่าฐานะทางบ้านเขาขาดแคลนไหม ขาดส่งเงินทองไหม ก็ไม่นะ แฟนเขาเปิดกิจการ ตัดเย็บเสื้อผ้า

          อัครเดช : ที่บ้านเขาครับ แม่เขา ครอบครัวฝ่ายหญิง มันเลยเป็นสิ่งที่ไม่คาดฝันว่าจะเป็น

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

น้ายอด ต่อไปจะทำยังไง ตอนนี้วิธีการคนร้ายขนยาบ้ามันเริ่มเข้ามาในกู้ภัย ใช้ช่องว่างตรงนี้ รถกู้ภัย รถพยาบาลที่ใช้กันบนถนน 1. ตำรวจไม่ตรวจ 2. มีการเปิดไซเรน สามารถผ่านไปได้อย่างเร็ว มองยังไง แล้วจะคัดกรองกันยังไง ?

          อัญวุฒิ : ได้ยินข่าวครั้งแรก หนีมาจากจังหวัดภาคเหนือ โอ้โห เปิดไซเรนมา เขาก็เปิดมาไกล เปิดมาตลอดทาง เจ้าหน้าที่สกัดจับแล้ว เขายังหนีมาได้หลายจังหวัด มีสิ่งเดียวคือหัวใจคนมาทำงานอาสาฯ ทุกวันนี้อาสาฯ ที่เขาทำดีมีอีกมาก วงการกู้ภัยหรืออาสาฯ เราจัดโซนเป็น 3 โซน คือ อาสาฯ ในกลุ่มแรก ๆ ที่เป็นอาสาฯ น้ำดี เขาจะทำตามกฎระเบียบมูลนิธิ กล้าติดสติ๊กเกอร์ตัวหนังสือตามระเบียบที่มูลนิธิออกหนังสือ เขาอยู่หน่วยงานไหนก็ติดชื่อหน่วยงานนั้น แล้วติดรหัสตัวเองข้างประตูรถ นี่คือกฎมูลนิธิ ออกไปปฏิบัติงานใส่เครื่องแบบให้เรียบร้อย

ต่อจะไปแก้ไขยังไง ?

          อัญวุฒิ : มีสิ่งเดียว อยู่ที่สามัญสำนึก ถ้าถูกลงโทษก็ต้องเอาให้หนัก

ไม่สามารถไปวางระเบียบหรือดักทางเขาได้ ?

          เอกพัน : เราไม่ได้อยู่กับเขาได้ตลอดครับ

          อัญวุฒิ : ภาพที่เราเห็นน้องคนนี้จนชินตาคือเขาออกมาช่วยคน เขามีรถพยาบาลด้วย เราเห็นเขาออกมาช่วยคน มูลนิธิเราก็เปิดโอเพ่นให้คนมาร่วมกันทำความดี อาสาฯ ตอนนี้มีเกือบหมื่นคน เรารับมาเราก็คัดกรอง ทุกอย่างผ่านจุดคัดกรองมาแล้ว แต่เขาคงไม่มาบอกเราหรอกว่าเขาขน เขาก็ตอบเราตามกฎกติกาที่เรามี เขาก็ทำตามขั้นตอนระเบียบทุกอย่าง

กรณีนี้จะมีรถอีกคันที่ขับมาจอดแล้วรับ ดูแล้วเหมือนรถร่วมฯ ด้วย จะทำยังไงกับตรงนี้ ?

          เอกพัน : ถ้าเราตรวจสอบได้ว่าคนขับรถมารับนายโด้เป็นอาสาสมัครร่วมกตัญญู แต่ที่ตำรวจเจอบัตรประจำตัวของอาสาฯ ชื่อไอซ์ ไปอยู่ที่รถตู้โด้

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

ตอนนี้เจอไอซ์ไหม ?

          เอกพัน : ไอซ์ไปรับ แต่เราไม่รู้ว่าไอซ์ขับมาหรือเปล่า

รถกระบะเป็นของไอซ์ รถตู้ฉุกเฉินเป็นของโด้ ?

          อัญวุฒิ : เราเห็นภาพหน้างานเขาเอารถมาช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล เราเห็นมาเกือบปี เวลาเขามาช่วยงาน ก็เห็นแค่การมาช่วยงานในพื้นที่เกิดเหตุ  

วันนี้ชัดเจนแล้วว่าคนขับรถตู้คือนายโด้ มีภรรยานั่งอยู่ด้วย ส่วนข้อเท็จจริงภรรยาร่วมกันหรือเปล่าไม่รู้ แต่โด้รับกับคุณว่าเขาเอง ส่วนไอซ์มีบัตรไอซ์อยู่ในรถตู้ของโด้ รถกระบะเหมือนกู้ชีพอีกคันเป็นของไอซ์ แต่ไม่รู้ไอซ์ขับไหม แต่วันนี้ไอซ์หายไป เจอแต่ยาบ้า ?

          เอกพัน : ผมคิดว่าบัตรที่เจอในรถตู้โด้ โด้น่าจะเอาเป็นไม้กันหมา เพราะโด้ยังไม่มีบัตร แต่ไอซ์มี เป็นบัตรเก่าที่ขาดอายุ ยังไม่ได้ต่อ

พอชื่อมาถึงร่วมกตัญญูจะทำยังไงต่อไป ?

          เอกพัน : ก็ต้องขอบคุณรายการโหนกระแส ที่ให้เราออกมาชี้แจงเรื่องพฤติกรรมอาสาฯ แต่ละจุดที่ทำงาน แต่น้านนานจะมีแบบนี้ เราก็ไม่รู้จะป้องกันยังไงกับพวกนี้ที่แอบแฝงเข้ามาใช้บุญกุศล ใช้อะไรต่าง ๆ บังหน้า ทีนี้ใครเข้ามาสมัครเราจะขอแฟ้มอาชญากรรม อาชญากร ของกรมตำรวจมาดู ก็คงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะเราเปิดโอกาสให้คนทำความดีร่วมเข้ามา ทีนี้ก็อยู่ที่จิตสำนึก ตอนทำมาอาจดี เข้ามาช่วยเหลือสังคม ยกคนเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่อยู่ ๆ ไปขัดสนเงินทอง คนเสนอโน่นนี่ ความโลภเข้ามาครอบงำจิตใจ มันเลยอาจทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย เราไม่รู้จะป้องกันได้ยังไง

          อัญวุฒิ : เราทำได้แค่ออกกฎระเบียบมูลนิธิให้เขาปฏิบัติ ก่อนวันรับบัตรประจำตัวอาสาฯ เราต้องเข้าพิธีแช่งตัวเอง เราให้อาสาฯ แต่ละคนเข้าไปในศาลเจ้าของมูลนิธิแล้วก็ประกาศกล่าวดัง ๆ ว่าข้าพเจ้านายนี้ ขอปฏิญาณตน เหมือนแช่งตัวเอง ถ้าเราทำไม่ดีขอให้เราวินาศ ฉิบหาย ในส่วนการสาบาน ถ้าใครทำดีก็ได้รับผลดี ใครทำไม่ดีก็ได้รับผลเหมือนกัน

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

ตำรวจบอกว่ายาบ้า 2.4 ล้านเม็ด ดูจากข้อมูลน่าจะใช้ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล ไม่ได้ส่งไปทางใต้ ?

          เอกพัน : แล้วที่บอกว่ามีการยิงตำรวจ จริง ๆ แล้วไม่มีนะ

          อัครเดช : เป็นเสียงปืนตำรวจเองที่ยิงสกัด โด้ไม่ได้ยิง

          เอกพัน : น้องโด้เขาเป็นนักแข่งลงสนามด้วยนะ ถ้าไม่ใช่มืออาชีพนี่ทำไม่ได้

          อัญวุฒิ : อาสาฯ กลุ่มที่ 2 คือเป็นรถพยาบาลประเภทแบบนี้ เหมือนเข้าไปอยู่กับบริษัท รับขนย้าย รีเฟอร์ เวลาว่าง กลางคืน เย็น เขามาช่วยงานอาสาฯ ในหน่วย พอได้รายได้มาก็ซื้อพวกเวชภัณฑ์ยามาใส่ในรถ

เป็นไปได้ไหม อาจต้องบังคับรถทุกคันให้ติดกล้อง ต้องเช็กทุกวัน ?

          อัญวุฒิ : ส่วนมูลนิธิเราดูแลเราเองได้ แต่พอเป็นรถอาสาฯ เข้ามาร่วมกับเราแบบนี้ ...

ไอซ์อยู่กับเราไหม ?

          อัครเดช : อยู่ครับ ผมติดต่อเขาไม่ได้ หลังจากที่ผมเห็นรถเขาปรากฏในคลิป เราก็ติดต่อเขาเลย แล้วติดต่อไม่ได้ ยังไม่ได้พูดคุยกับเขาเลย

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

ไอซ์อยู่ในกลุ่มไลน์ไหม ?

          อัครเดช : อยู่ แต่ไม่ได้ตอบครับ

          เอกพัน : อยากให้กำลังใจน้อง ๆ อาสาฯ ทุกคนที่ทำความดีมาโดยตลอด แต่พอมาเจอแบบนี้ เข้าใจว่าจิตใจอาจต้องถดถอย หมดกำลังใจทำความดีจากการกระทำของคนกลุ่มหนึ่ง หรือคนคนเดียว หรือ 2 คนก็แล้วแต่ ก็ขอให้ทำความดีต่อไป ยืนหยัดมุ่งมั่นทำความดีต่อไป เพราะเชื่อว่าทำความดีมากเท่าไหร่ ความดีก็จะเป็นเกราะคุ้มครองเรา

อยากฝากอะไรโด้กับไอซ์ ?

          อัครเดช : ตอนนี้มอบตัวดีกว่า ดีกว่าสายเกินไปกว่านี้ เสียใจนะที่พวกมึงทำกันแบบนี้ ไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้ เพราะคนอยู่ต้องรับผลกรรมต่อ คนไม่อยู่แล้วไม่ต้องคิดอะไรแล้ว สิ่งที่มันลง มาลงกับเรา ก็อยากฝากขอโทษพี่ ๆ น้อง ๆ กู้ภัยทั้งหลายด้วยว่า ขอให้แยกแยะระหว่างบุคคล

ไอซ์มีปืนไหม ?

          อัครเดช : ไม่มีครับ

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

โด้ล่ะ ?

          อัครเดช : ผมไม่รู้ดีกว่า

คุณไม่เกี่ยว ?

          อัครเดช : ครับ (หัวเราะ) ถ้าไอซ์บอกว่าไอซ์ไม่รู้เรื่องแค่ช่วยเพื่อนก็ออกมาชี้แจง ยังไงซะผลกระทบ บทลงโทษ หรือความผิดมันมีอยู่แล้ว ถ้าไม่ใช่ผู้ร่วมกระบวนการ อย่างโด้นี่ชัดเจน แต่อย่างไอซ์อาจเป็นเพื่อนฝูงรักกัน แต่ถ้ารักกันในทางที่ผิดเมื่อไหร่ก็ต้องเจอบทลงโทษแบบนั้น หนักจะได้เป็นเบา

ไปเลียนแบบหนังมาหรือเปล่า ?

          อัญวุฒิ : มีคนแซวอยู่เมื่อวานนี้

          ทั้งนี้ สามารถติดตามชมรายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33



เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด

เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกพัน ป้องร่วมกตัญญู ปมกู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด ชี้เคยเป็นนักแข่งรถ - เผยคำพูดสุดท้าย.. อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2565 เวลา 14:28:42 15,102 อ่าน
TOP