x close

สาวโอด แฟนเคยอึดจัดเซ็กส์วันละ 6 รอบ แค่ 3 ปีก็เปลี่ยนไป แต่คนกลับเห็นใจผู้ชาย

         สาวไม่เข้าใจ แฟนเคยอึดจัดหนักวันละ 6 รอบ จนตอนนี้เหลือ 2 สัปดาห์ครั้ง ควรเลิกไหม แต่งานนี้กระแสตีกลับ คนแห่เซฟฝ่ายชาย มันจะหนักเกินไปแล้ว



ปัญหาคู่รัก

         วันที่ 7 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานกรณีที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ หลังจากที่หญิงรายหนึ่งออกมาระบายปัญหาชวนอึดอัดใจ ถึงพฤติกรรมเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงที่เปลี่ยนไปของแฟนหนุ่ม ยิ่งนานวันก็ยิ่งห่างเหินจนทำให้เธอสับสนว่าควรจะเลิกกับเขาดีหรือไม่ แต่กระแสตอบรับของชาวเน็ต กลับเห็นใจฝ่ายชายแทนซะอย่างนั้น

         เรื่องราวของเธอคนนี้ถูกโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 靠北男友2.0 โดยเผยว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มมานาน 3 ปีแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาไปเดตกัน เธอก็เป็นฝ่ายรุกและบีบจนเขายอมมีอะไรกับเธอ หลังจากนั้นเป็นต้นมากิจกรรมบนเตียงของทั้งคู่ก็เกิดขึ้นไม่เคยขาด บางครั้งเธอก็ขอให้เขาจัดตั้งแต่ตื่นนอน บางครั้งก็ก่อนเข้านอน ยิ่งเป็นวันหยุดที่ไม่ต้องไปทำงาน ก็สามารถจัดได้ทั้งก่อนและหลังมื้ออาหาร หรือกล่าวคือในวันหยุดเธอสามารถมีอะไรกับเขาได้ถึง 6 ครั้งต่อวัน

         อย่างไรก็ตาม หญิงรายนี้เผยว่า ในทุก ๆ ครั้งมักจะเป็นเธอที่มีความต้องการ ส่วนแฟนหนุ่มนั้นไม่ได้พูดอะไร จนต่อมาเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป ไม่ได้ตอบรับคำขอของเธอทุกรอบ และยังปฏิเสธอยู่บ่อย ๆ ทำให้จำนวนครั้งที่แนบชิดกันน้อยลงทุกที จนตอนนี้ครั้งล่าสุดที่เธอมีอะไรกับเขาก็ผ่านไปตั้ง 2 สัปดาห์แล้ว

ปัญหาคู่รัก

         ความห่างเหินที่สัมผัส ทำให้เธอเริ่มสงสัยแล้วว่า ควรจะเลิกกับเขาดีหรือไม่ ?

         อย่างไรก็ตาม สิ่งที่หญิงรายนี้บอกเล่ากลับทำให้ชาวเน็ตตกตะลึง โดยส่วนใหญ่เห็นพ้องต้องกันว่าความต้องการของเธอนั้น ช่างเป็นสิ่งที่หนักหน่วงกับแฟนหนุ่มมากจริง ๆ บางคนถึงกับตั้งคำถามว่า "นี่เธอติดเซ็กส์หรือยังไง เราสามารถทำเรื่องอื่น ๆ ด้วยกันได้อีกตั้งมากมาย แทนที่จะมีแค่เซ็กส์" ขณะที่บางคนบอกว่า "คุณอยากให้แฟนตายหรือไง ถึงได้เชือดเขาวันละ 6 รอบในวันหยุด"


         หลาย ๆ คนยังแสดงความเห็นห่วงว่า หลังจากอยู่ในความสัมพันธ์เช่นนี้มา 3 ปี แฟนหนุ่มของเธอยังมีชีวิตอยู่จริง ๆ หรือไม่ และแนะนำว่าผู้หญิงที่ออกมาโพสต์ ควรจะไปหาหมอแทน
 
         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, appledaily.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโอด แฟนเคยอึดจัดเซ็กส์วันละ 6 รอบ แค่ 3 ปีก็เปลี่ยนไป แต่คนกลับเห็นใจผู้ชาย โพสต์เมื่อ 9 มิถุนายน 2565 เวลา 10:33:33 28,184 อ่าน
TOP