x close

ลุงพล มีเรื่องอีก !? ก่อเหตุรุมทำร้ายยูทูบเบอร์ - โซเชียลชี้ ยังมีความจริงอีกด้าน !!

          ลุงพล บ้านกกกอก มีเรื่องอีกแล้ว ทนายเกิดผล เผยข่าวจำเลยคนดัง รุมทำร้ายยูทูบเบอร์ ที่ไปเกาะติดการเคลื่อนย้ายรูปปั้นพญานาค


ลุงพล
ภาพจาก มนต์ โอม

          ตกเป็นข่าวดังอีกครั้ง สำหรับ นายไชย์พล วิภา หรือ "ลุงพล" ลุงของ น้องชมพู่ ที่ก่อนหน้านี้ถูกศาลจังหวัดมุกดาหารพิพากษาคดีตัดไม้ในเขตป่าสงวน สั่งจำคุก 2 ปี 3 เดือน รอการลงโทษ 2 ปี พร้อมมีคำสั่งให้รื้อถอนพญานาคภายใน 30 วัน ซึ่งทางลุงพล วางแผนเคลื่อนย้ายไปไว้ที่ จ.สกลนคร

          ก่อนที่ล่าสุด (12 มิถุนายน 2565) เฟซบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด จะออกมาโพสต์ข้อมูลว่า "จำเลย คนดัง แห่งบ้านกกกอก คดีน้องชมพู่ และลูกน้อง รุมทำร้ายยูทูบเบอร์ ที่ไปเกาะติดการเคลื่อนย้ายรูปปั้นพญานาค ตามคำสั่งของศาลมุกดาหาร"


ลุงพล
ภาพจาก มนต์ โอม

          ทั้งนี้ ในโพสต์ดังกล่าว ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถึง "ลุงพล" กันเป็นจำนวนมาก ขณะความเห็นอีกด้านก็มองว่า อีกฝ่ายไปไลฟ์แบบตั้งใจยั่วยุก่อนหรือเปล่า จนทำให้มีเรื่องกัน เพราะบริเวณนั้นมีติดป้ายห้ามถ่ายรูป และอีกฝ่ายก็มาเตือนยูทูบเบอร์แล้ว แต่กลับมีการโต้เถียงกัน แต่อีกฝั่งก็มองว่าทางยูทูบเบอร์มีสิทธิ์ถ่ายและไลฟ์ เพราะบริเวณนั้นเป็นที่สาธารณะ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล มีเรื่องอีก !? ก่อเหตุรุมทำร้ายยูทูบเบอร์ - โซเชียลชี้ ยังมีความจริงอีกด้าน !! อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2565 เวลา 10:17:20 21,209 อ่าน
TOP