x close

คืบหน้า ดราม่าบุฟเฟ่ต์ดังล่องหน นักลงทุนจ่อฟ้องบริษัท - ลูกค้าจ่อจ่ายแล้วจ่ายเลย


             คืบหน้า ดราม่าบุฟเฟ่ต์ปลาแซลมอนชื่อดัง ปิดเพจ-ปิดร้าน หลังขายวอยเชอร์สนั่นหวั่นไหว ล่าสุดนักลงทุนประกาศเตรียมฟ้องผู้บริหาร ด้านลูกค้าหลายคนชี้ จะปฏิเสธการจ่ายเงินกับบัตรเครดิตก็ไม่ได้

ดราม่าบุฟเฟ่ต์แซลมอน

             จากกรณีที่ร้านบุฟเฟ่ต์ปลาแซลมอนชื่อดังร้านหนึ่ง ที่มีสาขาอยู่ในห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง อยู่ดี ๆ ก็ปิดเพจหายไปดื้อ ๆ หลังจากที่มีการขายวอยเชอร์รัว ๆ ในราคาที่ถูกสุด ๆ จนหลายคนกลัวว่าเงินที่ซื้อวอยเชอร์นั้นจะสูญเปล่า


ดราม่าบุฟเฟ่ต์แซลมอน

             ล่าสุด เฟซบุ๊ก Krittharawee Arys Pichitpongchai หรือ คุณเพชร เผยว่า เธอคือหนึ่งในนักลงทุนของร้านซูชิชื่อดังดังกล่าว โดยเป็นการซื้อแฟรนไชส์มาจากคนคนหนึ่งทั้งหมด 6 สาขา ซึ่งการซื้อแฟรนไชส์ครั้งนี้เป็นเพียงการให้นักลงทุนเอาเงินมาลงและบริษัทจะเป็นคนบริหารจัดการ และดูแลบัญชีรายรับ-รายจ่ายทั้งหมด จากนั้นจะปันผลรายเดือนให้กับนักลงทุน ส่วนการจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ นั้น ทางบริษัทจะเป็นคนดำเนินการ โดยที่ผู้ลงทุนไม่มีส่วนเข้ามาจัดการแต่อย่างใด

             ทั้งนี้ คุณเพชรและนักลงทุนคนอื่น ๆ อีกกว่า 10 สาขา ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทต่อไป และตอนนี้ทางนักลงทุนกำลังรอฟังคำชี้แจงจากผู้บริหารอยู่

ดราม่าบุฟเฟ่ต์แซลมอน

หลายคนหวั่น ซื้อวอยเชอร์แล้วสูญเปล่า ธนาคารไม่ยอมปฏิเสธการทำรายการให้


             ในขณะเดียวกันพบว่า ก่อนหน้านี้ทางร้านได้มีการขายวอยเชอร์ในราคา 199 บาท ผ่านแอปพลิเคชันของทางร้าน โดยก่อนหน้านี้ต้องซื้อ 5 ใบ ถึงจะได้ในราคาใบละ 199 บาท แต่ตอนนี้พบว่าบางคนซื้อน้อยกว่า 5 ใบ ก็ได้ในราคานี้แล้ว และมีบางคนบอกว่า หากพบว่าทางร้านค้าเกิดขัดข้องและปิดไปก็จะทำรายการปฏิเสธการใช้จ่ายกับบัตรเครดิต แต่ก็มีคนแย้งว่า เรื่องแบบนี้ต้องให้ทางร้านเป็นคนทำรายการปฏิเสธการใช้จ่ายเอง ลูกค้าทำไม่ได้ ซึ่งอาจจะเสี่ยงต่อการสูญเงินไม่น้อย หรือมิเช่นนั้นอาจจะได้รับเงินคืน แต่ธนาคารต้องใช้เวลาในการสืบค้น อาจจะกินเวลาเกินครึ่งปีเลยทีเดียว

ดราม่าบุฟเฟ่ต์แซลมอน

พบบางสาขาปิดไปแล้ว แม้เปิดมาไม่นาน ในขณะที่บางสาขายังเปิดสู้ต่อ

         
          

             ในขณะเดียวกันมีบางคนบอกว่า ร้านนี้ได้ขายแฟรนไชส์ให้นักลงทุน สาขาละ 2.5 ล้านบาท และเป็นเหตุให้ร้านนี้มีหลายสาขา ซึ่งพบว่าบางสาขาแม้ว่าจะเปิดไม่นานแต่ก็ปิดไปแล้ว

             ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า เพจจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านพระราม 3 ที่ร้านได้ไปเช่าสถานที่ บอกว่า สามารถติดต่อทีมจัดการของร้านได้แล้ว และจะกลับมาเปิดร้านในวันที่ 18 มิถุนายน นี้

ดราม่าบุฟเฟ่ต์แซลมอน

ดราม่าบุฟเฟ่ต์แซลมอน

ดราม่าบุฟเฟ่ต์แซลมอน

ดราม่าบุฟเฟ่ต์แซลมอน

ดราม่าบุฟเฟ่ต์แซลมอน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้า ดราม่าบุฟเฟ่ต์ดังล่องหน นักลงทุนจ่อฟ้องบริษัท - ลูกค้าจ่อจ่ายแล้วจ่ายเลย อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2565 เวลา 19:04:24 73,137 อ่าน
TOP