x close

พายุมันร้าย ซัดโกดังพัสดุ บ. ดัง พังเละวอด 10 ล้าน แรงแบบนี้ไม่น่าเชื่อเกิดที่ไทย

          คลิปพายุมันร้าย ซัดโกดังพัสดุพังเละเทะสูญ 10 ล้าน คนหนีเข้าอาคารระทึก ไม่น่าเชื่อเรื่องนี้เกิดขึ้นในไทย หลังจากนี้เจ้าของธุรกิจยัน จะต้องสู้ต่อ โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต มีแค่บาดเจ็บ 1 ราย

พายุ

          วันที่ 20 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก เก๋ เซเลอรี่ มีการโพสต์คลิปภายในตัวอาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งภายนอกกำลังมีลมพายุพัดแรง และความรุนแรงนี้ก็มาสูงเกินคาด เห็นได้ว่า ลมพัดกล่องพัสดุด้านนอกจนเกือบกระจัดกระจาย ส่วนประตูในอาคารก็เอาไม่อยู่ ถูกลมตีจนเปิด คนข้างในได้แต่กรีดร้อง

          เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในโรงงานบรรจุสินค้า บริษัท ตามหาชะเหลียว จำกัด เป็นธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ อยู่ในพื้นที่ บ.ทุ่งสวน ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 17 มิถุนายน เวลา 18.30 น. ตอนนั้นพนักงานกำลังทำงานแพ็กสินค้ากันอยู่

          ด้วยความที่พายุลูกนี้แรง แรงลมจึงพัดประตูเหล็กปลิวสะบัด ข้าวของปลิวกระจัดกระจายชั่วพริบตา ตัวพนักงานก็ตกใจ ส่งเสียงกรีดร้อง ท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวาย ต้องช่วยกันเปิดประตูให้พนักงานที่อยู่ด้านนอกเข้ามาหลบภัยด้านใน มีคนได้รับบาดเจ็บ ไม่มีใครเสียชีวิต

พายุ

          ด้านนางสาวสาวีตรี แก้วมณี ผู้บาดเจ็บวัย 37 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับพนักงานคนอื่น ๆ กำลังเก็บของในโกดัง เพราะพายุกำลังตั้งเค้า แต่จู่ ๆ ลมพายุพัดเข้ามาอย่างแรงจนตั้งตัวไม่ทัน มารู้อีกทีตนบาดเจ็บไปแล้ว คาดว่าน่าจะถูกแรงลมพัดประตูเหล็กฟาดกับแขนพอดี

          นางสาวเพชรนภารัตน์ เกตุแก้ว ผู้บริหารบริษัท เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้รุนแรงมาก โกดังเสียหายไปบางส่วน สินค้าเสียหายร่วม 10 ล้านบาท ไม่สามารถส่งให้ลูกค้าได้ทัน แต่เมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ต้องให้กำลังใจตัวเองกับพนักงาน จับมือผ่านมันไปด้วยกัน

พายุ

พายุ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พายุมันร้าย ซัดโกดังพัสดุ บ. ดัง พังเละวอด 10 ล้าน แรงแบบนี้ไม่น่าเชื่อเกิดที่ไทย อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2565 เวลา 11:16:54 18,794 อ่าน
TOP