x close

คอนโดขอโทษ ให้คนซื้อผ่อนดาวน์ 4 ปี มีแต่โครง ยันไม่นิ่งนอนใจ จะเร่งสร้างต่อให้เสร็จ

           บริษัทคอนโดดัง แถลงชี้แจงถูกร้องเรียนปล่อยลูกค้าผ่อนดาวน์นาน 4 ปี แต่สร้างไม่เสร็จ ชี้สาเหตุเพราะสถานการณ์โควิด 19 ยันไม่นิ่งนอนใจ อยู่ระหว่างเร่งแก้ไขปัญหาเพื่อเดินหน้าสร้างต่อแล้ว


          จากกรณีมีผู้เสียหายออกมาร้องเรียนบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เปิดโครงการให้จองคอนโด และมีการผ่อนดาวน์ไปแล้วเป็นระยะเวลา 4 ปี มีกำหนดการสร้างเสร็จในเดือนมิถุนายน 2563 แต่กลับพบว่าในปัจจุบันคอนโดยังสร้างไม่เสร็จ สร้างได้แค่ 2 ชั้นเท่านั้น และพบว่ามีอีกหลายคอนโดของบริษัทดังกล่าวที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จตามกำหนดถึง 5 โครงการเลยทีเดียว

อ่านข่าว : ลูกบ้านเครียด ผ่อนคอนโดจนครบ 4 ปี ตอนนี้ได้แต่ซาก ล่าสุดเจ้าของโครงการพูดแล้ว


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (20 มิถุนายน 2565) เพจเฟซบุ๊ก พ่อบ้านบ้าคอนโด เปิดเผยหนังสือชี้แจงจากทางบริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการจองซื้อห้องชุด ซึ่งบริษัทได้มีการตั้งหน่วยงานพิเศษเพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าโดยด่วนแล้ว โดยจะมีการติดต่อไปยังลูกค้าเป็นรายบุคคล หากลูกค้าท่านใดตกหล่นและยังไม่ได้รับการติดต่อ สามารถติดต่อเข้ามาได้โดยตรงกับหน่วยงานพิเศษที่ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหานี้


          ทั้งนี้ บริษัทขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจ และพยายามเคลียร์ปัญหาโดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะเดินหน้าพัฒนาโครงการทั้งหมดต่อ ถึงแม้ที่ผ่านมา บริษัทจะได้รับผลกระทบโดยตรงจากโควิด 19 จนเกิดปัญหาขึ้น แต่บริษัทได้มีการประชุมสรุปนโยบายในการจัดการปัญหาทั้งหมดแล้ว

          นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก พ่อบ้านบ้านคอนโด ให้ข้อมูลว่า ได้รับเรื่องขอความช่วยเหลือจากผู้เสียหายจำนวนมาก ซึ่งพบว่ามีหลายคนส่งหลักฐานการผ่อนชำระเป็นเงินหลายแสนมาให้ดู เพราะทุกคนต้องการที่อยู่อาศัย แต่กลับถูกปล่อยให้รอเรื่อยมาอย่างไม่มีความหวัง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พ่อบ้านบ้าคอนโด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนโดขอโทษ ให้คนซื้อผ่อนดาวน์ 4 ปี มีแต่โครง ยันไม่นิ่งนอนใจ จะเร่งสร้างต่อให้เสร็จ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2565 เวลา 16:39:09 20,736 อ่าน
TOP