x close

ส่องแบรนด์เนม บอลนี่ เจ้าของดารุมะ แอร์พอร์ตลุคใช้ยี่ห้ออะไรบ้าง สมฐานะเด้อ


           บอลนี่ เมธา เจ้าของดารุมะ ซูชิ ใช้กระเป๋าอะไรบ้าง เปิดลุคไปสนามบิน มีแต่ของแบรนด์เนมทั้งนั้น ก่อนโดนตำรวจจับคาที่ ส่องเลย.. เพจดังยังบอก สมฐานะ !

บอลนี่ ดารุมะ
ภาพจาก HISOGOSSIP

          จากกรณี นายเมธา หรือ บอลนี่ เจ้าของและผู้บริหารร้าน ดารุมะ ซูชิ ที่ปิดสาขาไปตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยทางร้านติดหนี้คนขายปลากว่า 30 ล้านบาท รวมถึงไม่จ่ายเงินเดือนพนักงาน และคนซื้อแฟรนไชส์ก็พร้อมเรียกร้องค่าเสียหาย รวมถึงลูกค้าที่ซื้อวอยเชอร์ 199 บาท ส่อแววจะไม่ได้ใช้ด้วย คาดว่ามูลค่าอย่างน้อย 100 ล้านบาท

          ต่อมา วันที่ 22 มิถุนายน 2565 ตำรวจสอบสวนกลาง หรือ CIB จับกุม นายเมธา ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังเดินทางกลับมาจากสหรัฐอเมริกา มาที่ไต้หวัน และเดินทางเข้าเมืองไทย เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เจ้าตัวเผยสาเหตุไปต่างประเทศ คือ ไปเที่ยว ไม่ได้หลบหนี

อ่านข่าว : รวบ บอลนี่ เจ้าของดารุมะ ซูชิ หนีแล้วกลับมาไทย สารภาพไปไหนมา เพจดังคาดใช้เงินหมด


          ทั้งนี้ สังคมให้ความสนใจข่าวดังกล่าวอยู่มาก เพราะไม่คาดคิดว่าจะมีการโกงกันจนเกิดความเสียหายขนาดนี้ ไม่แปลกที่มีคนอยากทราบว่าฉ้อโกงผู้อื่นจนมีมูลค่าความเสียหายประมาณ 100 ล้านบาท นายเมธา หรือ บอลนี่ จะมีไลฟ์สไตล์อย่างไร ใช้ของแบรนด์เนมหรือไม่

          ล่าสุด (22 มิถุนายน 2565) เฟซบุ๊กเพจ เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน รีวิวลุคของนายเมธา ขณะโดนตำรวจเข้าชาร์จกลางสนามบิน ไปส่องกันเลย !!

          - กระเป่าเดินทาง RIMOWA Classic CABIN L ราคาเริ่มต้น 30,000 บาทขึ้นไป

          - กระเป๋า Louis Vuitton Horizon 70 Monogram eclipse ราคาเริ่มต้น 109,000 บาท

          - กระเป๋า Louis Vuitton GRAND SAC ราคาเริ่มต้น 80,000 บาทขึ้นไป


          ด้านหนึ่งชาวเน็ตบอกว่าไม่สนใจราคาข้าวของเครื่องใช้ของผู้ต้องหา เพราะหากเป็นคนมีเงินอยู่แล้ว ก็ไม่แปลกที่จะใช้สินค้าแบรนด์เนมมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่หลายคนอยากรู้ยอดเงินคงเหลือที่จะสามารถเอามาชดใช้ผู้เสียหายได้มากกว่า อยากรู้ว่าเหลือเท่าไร ขณะที่อีกด้านมองว่าเป็นการชี้เป้าทรัพยสินของผู้ต้องหา หากไม่มีเงินชดใช้ อาจต้องเป็นทรัพย์สินแทน

บอลนี่ ดารุมะ
ภาพจาก hisogossip

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องแบรนด์เนม บอลนี่ เจ้าของดารุมะ แอร์พอร์ตลุคใช้ยี่ห้ออะไรบ้าง สมฐานะเด้อ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 17:31:09 39,396 อ่าน
TOP