x close

ดราม่าร้านน้ำ รร. ดัง เปิดเงื่อนไขยื่นซองขั้นต่ำ 3 ปี 3 ล้าน สนับสนุนน้ำประชุม - ของขวัญครู

          ดราม่าร้านน้ำโหลแก้ว เปิดเงื่อนไขยื่นซองร้านเครื่องดื่มโรงเรียนดัง ขั้นต่ำ 3 ปี 3 ล้านบาท สนับสนุนทุนการศึกษาเด็ก เครื่องดื่มการประชุม ของขวัญปีใหม่ครู ด้านร้านโพสต์ขออภัย


           วันที่ 23 มิถุนายน 2565 จากกรณีดราม่าร้านน้ำโหลแก้ว ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เปิดใจสู้ค่าเช่า 3 ล้านไม่ไหว พบว่าทางโรงเรียนได้มีการประกาศเงื่อนไขเรื่อง การคัดเลือกผู้ประกอบการร้านค้าสวัสดิการจำหน่ายสินค้าและเครื่องดื่ม โดยเงื่อนไขในข้อที่ 6 ระบุว่า กำหนดราคาขั้นต่ำในการเสนอราคา 3,000,000 บาท ต่อ 3 ปี

           - ผู้ประกอบการยินดีให้การสนับสนุนทุนการศึกษา ปีการศึกษา 2565-2567 ปีการศึกษาละ 10,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 30,000 บาท

           - ผู้ประกอบการยินดีให้การสนับสนุนเครื่องดื่มในการประชุมประจำเดือนครู บุคลากร ของขวัญปีใหม่ครูและบุคลากร ของขวัญวันเด็ก น้ำดื่มรับรองแขกผู้อำนวยการ


           ต่อมาทางร้านน้ำ ได้โพสต์ข้อความว่า "ข้อชี้แจงเนื่องด้วยจากเหตุการณ์ กระแสดราม่า ที่เกิดขึ้นในช่องทางโซเชียลมีเดีย ผมนายธนภัทร คงเรือง อยากขอกราบขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทำให้เกิดความเสียหายกับทางโรงเรียนและคณะผู้บริหารของโรงเรียน อยากชี้แจงในที่นี้ว่า ผมไม่ได้เจตนาในการให้เกิดประเด็นดราม่า เจตนาของผมแค่อยากแจ้งข่าวสารกับทางศิษย์เก่า และอยากขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เคยอุดหนุนทางร้าน ไม่ได้มีเจตนาทำให้โรงเรียนเรียนสารวิทยา และคณะผู้บริหารเสื่อมเสียชื่อเสียง

           จากประเด็นเรียกเก็บค่าสัญญาที่สูงเกินจริงในตัวประกาศของทางโรงเรียนมูลค่าสัญญา จะไม่ได้แค่ร้านน้ำร้านของผมร้านเดียว แต่จะได้กิจการสวัสดิการ และกิจการเครื่องดื่มเจ้าเดียวในโรงเรียน ผมต้องกราบขออภัย กับทุก ๆ ส่วนที่ทำให้เกิดความเสียหายจากกรณีนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับทางโรงเรียน เพราะผมก็เป็นศิษย์เก่าของทางโรงเรียน และรักโรงเรียนนี้เป็นอย่างมาก ผมต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และขอประกาศผ่านช่องทางเพจว่า วันที่ 28 มิถุนายน 2565 ทางร้านของดแจกน้ำดื่ม เนื่องจากอาจจะส่งผลกระทบต่อการเรียนการสอนของครูและศิษย์ปัจจุบัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tea Lek ร้านน้ำโหลแก้วในตำนาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าร้านน้ำ รร. ดัง เปิดเงื่อนไขยื่นซองขั้นต่ำ 3 ปี 3 ล้าน สนับสนุนน้ำประชุม - ของขวัญครู อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2565 เวลา 21:22:11 49,125 อ่าน
TOP