x close

ทุ่ม 400 ล้าน ! พิมรี่พาย เหมาบัตรแดงเดือดขาย ลั่นจะพาไปกินข้าวกับ แจ็คสัน GOT7 ?

           พิมรี่พาย ทุ่มเงิน 400 ล้าน เหมาตั๋วศึกแดงเดือดมาขายลดราคา ลั่นขายบัตรจริง แถมบัตรรอบซ้อม แถมยังบอกใครซื้อได้ลุ้นไปนั่งกินข้าวกับ แจ็คสัน GOT7 ตัวเป็น ๆ งานนี้ดราม่าเดือดจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์


           เรียกว่าสร้างตำนานไม่เว้นวันเลยจริง ๆ สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเจอดราม่าเรื่องเอาไอโฟนออกจากตะกร้าสุ่มตักใจดี และยังโดนทัวร์ลงถล่มเรื่องที่พูดในไลฟ์ว่า มีคนดู 6 หมื่นคน แจ็คสัน GOT7 มา คนดูยังไม่เท่ากูเลย งงดิ ราชมัง จัดงานคอนเสิร์ตใหญ่โต งงดิ

อ่านข่าว : ทัวร์ลงเละเทะ ! พิมรี่พาย เจอดราม่าต่อ แขวะ แจ็คสัน GOT7 มา คนดูยังไม่เท่ากูเลย งงดิ


           และล่าสุด (23 มิถุนายน 2565) พิมรี่พาย ได้ไลฟ์ขายของอีกแล้ว โดยของที่นำมาขายในรอบนี้ก็คือตั๋วเข้าชมการแข่งขันศึกแดงเดือด นัดระหว่าง ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมี แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน GOT7 ได้มาร่วมโชว์พิเศษการแสดงสดมินิคอนเสิร์ต RED WORLD OPENING LIVE THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022

           โดยพิมรี่พาย ทุ่ม 400 ล้านบาท เอาตั๋วศึกวันแดงเดือดมาขายลดราคาแบบจุก ๆ บัตรราคา 20,000 บาท + บัตรซ้อมราคา 5000 บาท ลดราคาขาย 15,000 บาท และบัตรราคา 15,000 บาท ลดราคาเหลือ  11,000 บาท พร้อมกับบอกด้วยว่า "บัตรซ้อม แจ็คสัน หวัง ใครโอนไว โอนก่อน เดี๋ยวเอาใบเลขที่ออเดอร์จับสลากแล้วเราไปกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง กันเพื่อนรัก พิมรี่ เพื่อนรัก เพื่อนรัก ฝั่งตรงข้ามเป็นแจ็คสัน หวัง นั่งกินข้าวกัน และพิมรี่ ล้อมวงนักเตะแมนยู ลิเวอร์พูล และเอาเพื่อนรักไปนั่งกินข้าวด้วย"


           งานนี้มีดราม่า #พิมรี่พาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เมื่อแฟนคลับ แจ็คสัน GOT7 มองว่า การที่พูดแบบนี้ดูเป็นการไม่ให้เกียรติศิลปิน ทำเหมือนเขามารับงานกินข้าว และยังตั้งข้อสังเกตว่า การที่จะพาศิลปินชื่อดัง และนักเตะระดับโลกทั้ง 2 ทีม มานั่งกินข้าวด้วยมันง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ ทำได้จริงหรือไม่ และไหนทางผู้จัดระบุว่า 1 คน ซื้อได้แค่ 4 ใบเท่านั้น เรียกร้องให้ออกมาชี้แจงด่วน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทุ่ม 400 ล้าน ! พิมรี่พาย เหมาบัตรแดงเดือดขาย ลั่นจะพาไปกินข้าวกับ แจ็คสัน GOT7 ? อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2565 เวลา 22:15:30 30,678 อ่าน
TOP