x close

เค ร้อยล้าน ห่มผ้าเหลือง บวชถวายชีวิตให้พระพุทธเจ้า แต่ยังโพสต์เฟซบุ๊กเดือดไม่พัก !

          เค ร้อยล้าน เผยภาพห่มผ้าเหลือง บวชถวายชีวิตให้พระสัมมาสัมพระพุทธเจ้า ขอให้ดวงจิตข้าพเจ้าถึงที่สุดแห่งทุกข์อรหันตผล แต่ยังโพสต์เฟซบุ๊กเดือด ๆ เรื่องการเมืองไม่พัก ทำคนวิจารณ์สนั่น


           วันที่ 23 มิถุนายน 2565 นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา หรือ เค ร้อยล้าน ได้โพสต์ภาพห่มผ้าเหลืองออกบวช โดยระบุว่า "ผ้าเหลืองแห่งพระพุทธศาสนาทุกผืนที่ข้าพเจ้าได้นุ่งมา ทุกครั้งที่ข้าพเจ้าได้บวชถวายชีวิตให้พระสัมมาสัมพระพุทธเจ้ามา จงเป็นด่านประการแก้ว 7 ชั้น ให้ดวงจิตข้าพเจ้าถึงที่สุดแห่งทุกข์อรหันตผลในชาตินี้เทอญ

           ขอผ้าเหลืองจีวร ผ้าสังฆาฏิ ที่ภรรยาข้าพเจ้ามอบให้ในการบวชเป็นพระ เพื่อถวายให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในหลวง รัชกาลที่ 10 และพระราชวงศ์จักรี เป็นมหากุศลอันหาสิ่งใดเทียบทานได้ไม่ ขอให้ข้าพเจ้าและภรรยาข้าพเจ้า นางสาวเอวาริณ จักรภพมหาเดชา และครอบครัวข้าพเจ้าทั้งทางตรงทางอ้อม ตลอดจนพ่อแม่พี่น้องคนไทยทุกท่าน ผู้ประสงค์อยากถึงพระอรหันต์ผล พระนิพพานในชาตินี้ให้ถึงกันในมหาธรรมแห่งองค์พระสัมมาสัมพระพุทธเจ้าทุกท่านทุกชีวิตเทอญ….. สาธุ สาธุ สาธุ"


           อย่างไรก็ตามพบว่าในเฟซบุ๊กของ พระเค ร้อยล้าน ยังคงมีการเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความเดือด ๆ เกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองไม่หยุด

เค ร้อยล้าน

เค ร้อยล้าน

เค ร้อยล้าน

เค ร้อยล้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เค ร้อยล้าน ห่มผ้าเหลือง บวชถวายชีวิตให้พระพุทธเจ้า แต่ยังโพสต์เฟซบุ๊กเดือดไม่พัก ! โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2565 เวลา 22:43:57 8,769 อ่าน
TOP