x close

สรุปดราม่า ป.6 ข่มขืนน้อง ป.5 ผอ. ไม่ให้บอกแม่ สุดท้ายโป๊ะ เดือดกันทั้งหมู่บ้าน


          สรุปเหตุการณ์ฉาวเด็ก ป.6 ข่มขืนเด็ก ป.5 แต่ ผอ. กลับไม่ให้บอกผู้ปกครองเพราะกลัวเสียชื่อเสียง สุดท้ายโป๊ะแตกเพราะแม่แอบได้ยิน ส่วนวีรกรรมเด็กชายก่อเหตุก็เคยจับหน้าอกเพื่อนผู้หญิง 5 คน ตอนนี้ชาวบ้านแห่ไล่ ผอ. แล้ว


          เมื่อวานนี้ (26 มิถุนายน) 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ มีข่าวเรื่องเด็กนักเรียนชาย ป.6 ข่มขืนเด็กนักเรียนหญิง ป.5 ขึ้น พอไปสืบสาวราวเรื่อง พบว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ทางผู้อำนวยการโรงเรียน บอกกับ ด.ญ.บี (นามสมมติ) ว่า อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกผู้ปกครอง เพราะ ผอ. จะเสียหาย ซึ่ง ด.ญ.บี ก็ทำตาม ผอ.

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ความแตกเมื่อผู้ปกครองบังเอิญได้ยินลูกสาวกำลังปรึกษาลูกพี่ลูกน้องว่าจะจัดการเรื่องนี้ยังไง เพราะ ผอ. บอกให้ปิดเป็นความลับ หลังจากนั้น ผู้ปกครองจึงคาดคั้นลูกสาวว่าเกิดอะไรขึ้น จนผู้ปกครองรับรู้

          หลังความจริงเปิดเผย ผู้ปกครองกับญาติพากันตกใจ เรียกทางผู้ใหญ่บ้านมาคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า มันไม่สมควรเกิดในโรงเรียนได้ และเวลาเกิดเหตุยังเป็นเวลาราชการที่เด็กอยู่ในความดูแลครู แถม ผอ. ก็ไม่ยอมให้เด็กบอกผู้ปกครองอีก


ชาวบ้านรวมตัวไล่ ผอ. รับไม่ได้จริง ๆ ที่ทำแบบนี้


          กระทั่งวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ชาวบ้านรวมตัวกันไปโรงเรียนเพื่อขอพบ ผอ. คุยเรื่องที่เกิดขึ้น ชาวบ้านลงความเห็นร่วมกันว่า ผอ. ต้องย้ายออก เพราะรับพฤติกรรมดังกล่าวไม่ได้

          นางสาวเอ (นามสมมติ) น้าของ ด.ญ.บี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุหลานวิ่งร้องไห้ไปบอกครูท่านหนึ่ง ครูก็พาไปบอกกับ ผอ. แต่ ผอ. ก็สั่งห้ามเด็กเอาเรื่องนี้ไปบอกผู้ปกครอง เพราะจะทำให้ ผอ. เสียหาย อีกอย่างหนึ่งก็ย้ำว่า ไม่ท้องหรอก ส่วนตอนที่ไปเคลียร์กับ ผอ. ทางนั้นกลับพูดว่า ไม่ได้ห้ามเด็กไม่ให้บอกผู้ปกครอง แต่บอกว่า อย่าเพิ่งบอก ตนไม่รู้ว่าอย่าเพิ่งบอกคือเมื่อไหร่ ตนคิดว่า ต้องให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับนักเรียนคนอื่นอีกเหรอ

          นางสาวเอ กล่าวอีกว่า พฤติกรรมของ ด.ช.เอ็ม (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ เคยมีวีรกรรมชอบกอด หอม จับหน้าอกนักเรียนหญิงถึง 5 คนในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา ทางผู้ปกครองก็ได้ตักเตือนเด็กชายเอ็มไปแล้วจนเรื่องเงียบ ล่าสุดพอมาเกิดเรื่อง ด.ช.เอ็ม ข่มขืน ด.ญ.บี ทำให้ตนรับไม่ได้จริง ๆ

ยายทำใจไม่ได้ กลัวอนาคตหลานจะถูกล้อจนเป็นปม


          ยายของ ด.ญ.บี กล่าวว่า ตั้งแต่รับทราบเรื่อง ตนก็นอนไม่หลับ เป็นกังวล กลัวหลานสาวจะท้อง เพราะหลานสาวมีประจำเดือนแล้ว รวมถึงห่วงเรื่องจิตใจหลานสาว กลัวจะถูกเพื่อนล้อ หลังจากนี้หลานตนจะอยู่ในสังคมยังไง ที่สำคัญคือ คำพูดของ ผอ. ที่ห้ามเด็กบอกผู้ปกครอง ทำไมต้องปิดบังเรื่องนี้เพราะเพียงแค่กลัวเสียชื่อเสียง ทำไมไม่คิดถึงสภาพจิตใจเด็กบ้าง

ข่าว ป.6 ขืนใจ ป.5

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปดราม่า ป.6 ข่มขืนน้อง ป.5 ผอ. ไม่ให้บอกแม่ สุดท้ายโป๊ะ เดือดกันทั้งหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2565 เวลา 09:49:24 39,108 อ่าน
TOP