x close

แม่ ด.ญ. ป.5 งง นักข่าวรู้เรื่องขืนใจใน รร. ได้ไง - เคลียร์แล้วฝั่ง ด.ช. จ่ายค่าทำขวัญให้


            แม่เด็กหญิง ป.5 ที่ถูกรุ่นพี่ ป.6 ใช้กำลังขืนใจในโรงเรียน เผยผู้ปกครองฝ่ายชายจ่ายค่าทำขวัญมาแล้ว คุยกับ ผอ. เรียบร้อย ยังงงนักข่าวรู้เรื่องได้ยังไง ปลอบใจลูกว่าเดี๋ยวเรื่องก็เงียบ ไม่ต้องคิดมาก


            จากกรณีที่เกิดเหตุ เด็ก ป.6 ข่มขืนเด็ก ป.5 แต่ ผอ.โรงเรียน กลับไม่ให้บอกผู้ปกครองเพราะกลัวเสียชื่อเสียง สุดท้ายโป๊ะแตกเพราะแม่แอบได้ยิน ส่วนวีรกรรมเด็กชายก่อเหตุก็เคยจับหน้าอกเพื่อนผู้หญิง 5 คน ตอนนี้ชาวบ้านแห่ไล่ ผอ. แล้ว

            อ่านข่าว : สรุปดราม่า ป.6 ข่มขืนน้อง ป.5 ผอ. ไม่ให้บอกแม่ สุดท้ายโป๊ะ เดือดกันทั้งหมู่บ้าน


            วันที่ 27 มิถุนายน 2565 ข่าวช่องวัน รายงานว่า แม่เด็ก ป.5 เปิดเผยว่า ทันทีที่รู้เรื่องว่าลูกสาว ถูกเด็กชาย ป.6 ใช้กำลังบีบบังคับละเมิดทางเพศลูกสาว ตนก็ตกใจมาก ส่วนเรื่องจะสำเร็จหรือไม่สำเร็จนั้นตนก็ไม่แน่ใจ เพราะลูกสาวยังเด็ก จากนั้นตนและญาติ ๆ ก็ได้ไปที่บ้านเด็ก ป.6 สอบถามว่าเป็นเรื่องจริงไหม ซึ่งทางเด็กก็ได้ยอมรับว่าเป็นจริง ต่อมาฝ่ายผู้ปกครองเด็ก ป.6 ได้จ่ายค่าเสียหาย ค่าทำขวัญมาแล้ว รวมทั้งได้พูดคุยกับ ผอ. แล้ว ซึ่ง ผอ. ก็ยินดีที่จะออกจากพื้นที่ แต่ก็ไม่ทราบว่าผู้สื่อข่าวทราบเรื่องได้อย่างไร

            สำหรับเรื่องที่ว่า ผอ. ห้ามบอกผู้ปกครองนั้น ตนไม่แน่ใจ คงต้องไปถามลูกสาวเอง หลังจากเกิดเรื่องลูกก็มีอาการผิดปกตินิดหนึ่ง ซึมเศร้าหน่อย ไม่ค่อยร่าเริงเหมือนเก่า จากที่เคยหากับข้าวกินเอง ทำกับข้าวกินเอง ก็ไม่ทำ ข้าวก็ไม่กิน ตนก็ได้แต่ปลอบใจลูกว่าเดี๋ยวเรื่องก็เงียบลงไม่ต้องคิดมาก ซึ่งตนคิดว่าลูกสาวเป็นกังวลเพราะเป็นประจำเดือนแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ ด.ญ. ป.5 งง นักข่าวรู้เรื่องขืนใจใน รร. ได้ไง - เคลียร์แล้วฝั่ง ด.ช. จ่ายค่าทำขวัญให้ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2565 เวลา 08:50:09 10,177 อ่าน
TOP