x close

หนุ่มสาว OnlyFans วังน้ำเสียว มอบตัวแล้ว โดนเต็ม ๆ 2 ข้อหา ยันรีสอร์ตไม่รู้เรื่องด้วย


          มอบตัวแล้ว ! หนุ่มสาว OnlyFans วังน้ำเสียว ตั้งกล้องถ่ายคลิปสยิวในรีสอร์ต โดน 2 ข้อหา สารภาพถ่ายกันเองเพียงลำพัง 2 คน รีสอร์ตไม่มีส่วนรู้เห็น

คลิปวังน้ำเสียว

          จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปโป๊ โดยระบุข้อความว่า วังน้ำเสียว ซึ่งในคลิปเป็นภาพชายหญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์กันภายในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ภายหลังจากคลิปโป๊ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจและนายอำเภอจึงได้เร่งหาตัวคนถ่ายคลิปเพื่อตามตัวมาดำเนินคดี ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


คลิปวังน้ำเสียว

          ล่าสุด (28 มิถุนายน 2565) พ.ต.ท. จิตรกร โพธิ์คำ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.วังน้ำเขียว เปิดเผยความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ชายหญิง 2 คนที่อยู่ภายในคลิป ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว โดยทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นผู้กระทำการตามภาพในคลิปจริง เป็นการตั้งกล้องถ่ายคลิปกันเองภายในห้องพักเพียงลำพัง 2 คน ทางรีสอร์ตไม่มีส่วนรู้เห็น

คลิปวังน้ำเสียว
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหา ประกอบด้วย

          1. ข้อหานำภาพหรือคลิปในลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287(1) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          2. ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งข้อมูลของชายหญิงทั้งสองคนไปตรวจสอบประวัติอาชญากรและยังอยู่ระหว่างรอผล โดยหากได้รับผลตรวจสอบประวัติอาชญากรมาแล้ว ก็จะนำไปประกอบสำนวนคดี เพื่อสรุปส่งให้พนักงานอัยการยื่นดำเนินการฟ้องต่อศาลตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาว OnlyFans วังน้ำเสียว มอบตัวแล้ว โดนเต็ม ๆ 2 ข้อหา ยันรีสอร์ตไม่รู้เรื่องด้วย โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2565 เวลา 15:16:37 9,285 อ่าน
TOP