x close

ส่องทรัพย์สิน บอลนี่ ดารุมะซูชิ บุกค้นบ้านเจอชื่อ พ.ต.ท. ยึดปอร์เช่ 10 ล้าน และอีกเพียบ


          ตำรวจนำกำลังบุกบ้าน บอลนี่ เจ้าของดารุมะ ซูชิ พบทรัพย์สินมีค่า 13 รายการ เร่งดำเนินการตรวจยึดทรัพย์สิน รวยระดับเศรษฐี เฉพาะรถหรูปอร์เช่ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

บอลนี่ ดารุมะ
ภาพจาก hisogossip

          จากกรณี นายเมธา ชลิงสุข หรือ บอลนี่ กรรมการบริษัท ดารุมะ ซูชิ ออกคูปองบุฟเฟ่ต์ซูชิแซลมอน 199 บาท จนคนซื้อถล่มทลาย แต่กลับหนีหายออกนอกประเทศ มูลค่าความเสียหายหลัก 100 ล้านบาท ทำให้โดนดำเนินคดีฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก่อนจะกลับมาประเทศไทย และถูกจับกุมที่สนามบินสุวรรณภูมิ

          ล่าสุด วันที่ 29 มิถุนายน 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ท. จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นำกำลังตำรวจ ปคบ. พร้อมหมายค้นศาลจังหวัดพระโขนง เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 12/28 ซอยเสรีวิลล่า 2 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านของ นายเมธา ชลิงสุข หรือ บอลนี่ เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นดารุมะ ซูชิ บุฟเฟ่ต์แซลมอน ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ ซึ่งขณะนี้อยู่ที่เรือนจำกลางกรุงเทพมหานคร

          โดยการตรวจค้นครั้งนี้เป็นการแสวงหาพยานหลักฐานที่มีความเชื่อมโยงกับคดี รวมทั้งตรวจสอบทรัพย์สินต้องสงสัยที่คาดว่าได้มาจากการกระทำความผิด

          จุดตรวจค้นเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด มีแม่บ้านแสดงตัวเป็นเจ้าบ้าน โทรศัพท์ประสานกับทนายความ ก่อนจะนำเจ้าหน้าที่ตรวจค้น

บอลนี่ ดารุมะ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ภายในบ้านพบทรัพย์สินมีค่า จำนวน 13 รายการ มีรถกระบะ 2 คัน และรถยนต์หรู Porsche 1 คัน มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่วนทรัพย์สินรายการอื่น ๆ อยู่ระหว่างตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเป็นของผู้ต้องหาหรือไม่ ก่อนจะมีการแถลงข่าวรายงานต่อไป

          ทั้งนี้ หนึ่งในรถกระบะคันดังกล่าวยังมีสติ๊กเกอร์ของตำรวจหน่วยงานหนึ่ง ขณะที่ป้ายเลขที่บ้านยังปรากฏชื่อเจ้าของบ้านยศ พันตำรวจโท ซึ่งเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่าชื่อของนายตำรวจที่อยู่หน้าบ้าน เป็นเพียงเจ้าของเก่า แต่ไม่ทราบว่าขายไปแล้วหรือให้ใครเข้ามาอยู่




ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, กรุงเทพธุรกิจ, เรื่องเล่าเช้านี้
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องทรัพย์สิน บอลนี่ ดารุมะซูชิ บุกค้นบ้านเจอชื่อ พ.ต.ท. ยึดปอร์เช่ 10 ล้าน และอีกเพียบ อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2565 เวลา 16:24:45 7,242 อ่าน
TOP