x close

ตำนานบทใหม่ ! สาวรีวิวสลัดบาร์เจ้าดังมีไข่กุ้ง คนแห่เมนต์...กลับมาบอกก่อนว่าสาขาไหน

 

              สาวรีวิวสลัดบาร์เจ้าดังมีไข่กุ้ง ใส่มาแบบเบิ้ม ๆ งานนี้คนแห่ถามพิกัด แต่เจ้าตัวหายไป 4 วันยังไม่มาบอกสักที หรือจะซ้ำรอยข้าวมันไก่อรรถพล !

           เรียกได้ว่าเป็นไวรัลที่หลายคนต่างโหยหาพิกัดร้านเมื่อชายคนหนึ่งที่ชื่ว่าอรรถพล ได้โผล่มารีวิวข้าวมันไก่แบบฉ่ำ ๆ ในกลุ่มคนรักข้าวมันไก่ แต่เจ้าตัวดันหายไปไม่บอกที่ตั้งของร้านจนเจ้าของร้านต้องมาบอกพิกัดเอง

           อ่านข่าว : หนุ่มรีวิวข้าวมันไก่แสนอร่อย แต่ลืมบอกพิกัด เงียบหลายวันจนเจ้าของมาบอกเอง !


            งานนี้ดูเหมือนว่าจะมีเหตุการณ์ซ้ำรอยข้าวมันไก่อรรถพลซะแล้ว เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2565  เฟซบุ๊ก Nattha Thompson ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) โดยเจ้าตัวได้ออกมารีวิวสลัดบาร์ในร้านอาหารชื่อดังร้านหนึ่งที่เจ้าตัวเพิ่งค้นพบว่ามีไข่กุ้งก็เลยถ่ายรูปมารีวิวให้สมาชิกในกลุ่มได้เห็น

หายไป 4 วัน...มาบอกก่อนว่าสาขาไหน !!

            แต่งานนี้เหมือนว่าสาวคนนี้จะรีบรีวิวไปหน่อย เพราะดันไม่ได้บอกว่าพิกัดไข่กุ้งอยู่สาขาไหนทำเอาคนแห่ถามเพียบ จนล่าสุด (29 มิถุนายน 2565) หลายคนก็ยังไม่ได้คำตอบ งานนี้เหมือนจะซ้ำรอยข้าวมันไก่ของคุณอรรถพลซะแล้ว เลยต้องไหว้วานกันว่าใครรู้พิกัดว่าสลัดบาร์ที่มีไข่กุ้งช่วยชี้แจงแถลงไขที...

หายไป 4 วัน...มาบอกก่อนว่าสาขาไหน !!

หายไป 4 วัน...มาบอกก่อนว่าสาขาไหน !!

หายไป 4 วัน...มาบอกก่อนว่าสาขาไหน !!


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nattha Thompson




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานบทใหม่ ! สาวรีวิวสลัดบาร์เจ้าดังมีไข่กุ้ง คนแห่เมนต์...กลับมาบอกก่อนว่าสาขาไหน โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 22:56:15 15,351 อ่าน
TOP