x close

กรี๊ด เจ้าสาวเข้าผิดห้องคืนส่งตัว ตื่นเช้าเพิ่งรู้ ผู้ชายที่ผ่านศึกคืนสวาท ไม่ใช่เจ้าบ่าว !


           เจ้าสาวกรี๊ดแรง เข้าผิดห้องในคืนส่งตัว ตื่นเช้ามาถึงเพิ่งรู้ ผู้ชายที่ผ่านศึกคืนสวาทได้เป็นสามี ไม่ใช่เจ้าบ่าว อย่างพีค

เจ้าสาวเข้าผิดห้อง

           หลังเสร็จสิ้นพิธีแต่งงาน เจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็จะได้มีค่ำคืนแสนหวานด้วยกันดั่งใจปรารถนา ในฐานะที่เป็นสามีและภรรยาอย่างถูกต้อง แต่เหตุการณ์จะกลับตาลปัตรแค่ไหน หากในคืนส่งตัว เจ้าสาวไม่ได้นอนกับเจ้าบ่าว แต่กลับกลายเป็นผู้ชายคนอื่น และทุกคนต่างก็ไม่รู้เรื่อง เพิ่งมาตาสว่างในตอนเช้า

           เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2565 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวชวนตกตะลึง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ในประเทศจีน ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า หญิงสาวรายหนึ่งได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มที่บ้านเกิดของเขา หลังจากทั้งสองตกหลุมรักและคบหากันมานานหลายปี โดยฝ่ายชายมีเพื่อนจำนวนมาก และที่บ้านก็มีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอ ทางครอบครัวของเขาจึงตัดสินใจจัดเลี้ยงงานแต่งงานที่บ้าน เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย

           หลังเสร็จสิ้นพิธี เจ้าบ่าวก็ได้นั่งดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวที่มีมากกว่า 10 คน และเนื่องจากทุกคนดื่มแอลกอฮอล์กันจึงไม่ได้ขับรถกลับ ซึ่งทางครอบครัวของเจ้าบ่าวได้จัดเตรียมห้องพักเอาไว้ให้พวกเขานอนที่บ้าน โดยห้องทั้งหมดถูกตกแต่งในลักษณะคล้ายคลึงกัน และนี่จึงเป็นต้นเหตุของฝันร้ายเจ้าสาว

           เจ้าสาวออกมาเข้าห้องน้ำกลางดึก แต่ปรากฏว่าขากลับเธอดันเข้าผิดห้อง เป็นห้องของเพื่อนเจ้าบ่าวคนสนิท ซึ่งเขาเมามายเพราะดื่มเหล้า ในขณะที่เธอก็คิดว่าเขาคือสามี ทั้งสองมีสัมพันธ์สวาทกันในค่ำคืนนั้น จนกระทั่งตื่นเช้ามา ฝ่ายหญิงสาวถึงเพิ่งรู้ว่า ผู้ชายข้าง ๆ ที่เธอพลีกายให้ไม่ใช่สามี เธอตกใจกรี๊ดเสียงดังลั่นห้อง

           ภายหลังจากเจ้าบ่าวตัวจริงทราบเรื่อง เขาโกรธแค้นเป็นอย่างยิ่ง พร้อมทั้งไม่ยอมรับข้ออ้างของเพื่อนตัวเอง เขาไม่เชื่อว่าเมา และคิดว่าเป็นการคบชู้ จนถึงขั้นฟ้องร้องในคดีข่มขืน อย่างไรก็ดี ภายหลังจากมีการพิจารณาคดี ทางผู้พิพากษาไม่เห็นเช่นนั้น ชี้ว่าคดีดังกล่าวไม่เป็นไปตามเงื่อนไขการข่มขืน หรือมีเจตนาทางอาญา และการกระทำที่ผิดกฎหมาย

           ด้วยเหตุนี้ทำให้ในที่สุด (อดีต) เพื่อนเจ้าบ่าว ถูกตัดสินให้พ้นผิด ในขณะที่เจ้าบ่าวก็ตกอยู่ในสภาวะอมทุกข์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ทั้งมีเรื่องบาดหมางกับเพื่อนสนิท และมีปัญหากับภรรยา แต่ตนเองกลับไม่ได้รับความยุติธรรม..  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรี๊ด เจ้าสาวเข้าผิดห้องคืนส่งตัว ตื่นเช้าเพิ่งรู้ ผู้ชายที่ผ่านศึกคืนสวาท ไม่ใช่เจ้าบ่าว ! อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:28:24 60,535 อ่าน
TOP